รีวิว 4 สบู่ก้อน ช่วยบำรุงผิว ยี่ห้อไหนปัง ใช้ดี

31 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครสายสบู่ก้อนมาทางนี้ค่ะ ทุกคนน่าจะเคยเจอกับปัญหาโลกแตก เวลาไปเลือกซื้อสบู่ก้อน เพราะมีให้เลือกแบบเยอะม๊ากกกกกก ไม่รู้จะใช้อะไรดี แล้วบวกกับช่วงนี้บ้านเราแดดแรงขึ้นทุกวัน อาจเป็นสาเหตุทำให้หลายๆคนผิวหมองคล้ำขึ้น วันนี้ปลามีรีวิวสบู่ก้อน 4 ยี่ห้อ ที่ช่วยบำรุงผิวมาฝากค่า จะได้ประหยัดเวลา ไม่ต้องไปยืนอ๊องๆ อยู่หน้า shelf เหมือนทางเรา มีตัวไหนบ้างมาดูกันเล้ยยยยย

เริ่มด้วยตัวแรก BeNice Fruit Collagen Soap สูตร Kiwi and Aloe vera

ต้องบอกว่าปกติปลาจะใช้สบู่เหลวของบ้านนี้อยู่แล้ว พอเขามีแบบก้อน ก็ต้องจัดมาลองซักหน่อยสิคะ สารสกัดก็จะมีพวกวิตามิน C+E สกัดจากกีวี่ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้าน และมีอโลเวร่า เติมน้ำให้ผิวฉ่ำฟู เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนชุ่มชื่น และที่ปังคือ เค้ารวมคอลลาเจน 9 ชนิด ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระชับขึ้น นุ่มเด้ง ตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่องความกระจ่างใสเปล่งปลั่งด้วยน้า ฟองนุ่ม กลิ่นหอมน่ากินแบบอารมณ์แบบฟรุ๊ตตี้ๆ ส่วนตัวคือชอบกลิ่น ถูกจริตกับกลิ่นแบบนี้อยู่แล้ว ความรู้สึกหลังใช้คืออาบสะอาด ล้างออกง่าย ผิวไม่เอี๊ยดด้วย อ้อ ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยน๊า ขนาด 120 g. ราคา 48 บาท


สารสกัด : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

กลิ่นหอม :  ⭐️​​⭐️⭐️⭐️⭐️

ฟองนุ่ม : ⭐️⭐️⭐️⭐️

ความคุ้มค่า : ⭐️⭐️⭐️⭐️

ความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ต่อมา ตัวที่ 2 คือ สบู่ซิตร้า C&E (สีส้ม)

ก้อนใหญ่มากกกกก หน้าตามีความคล้ายๆเบนเนทในตำนานอยู่นะ ก้อนนี้ราคา 48 บาท ขนาด 110 g. สารสกัดเค้าก็จะเป็นพวกวิตามิน C&E ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส น้ำมันสกัดเปลือกส้ม บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ส่วนตัวแอบชอบกลิ่นของตัวนี้มากกว่าของบีไนซ์ตัวแรก กลิ่นจะละมุนๆกว่าหน่อย ฟองนุ่มไม่แพ้กัน อาบสนุกเพราะฟองเยอะสุดไรสุด ผิวไม่ตึงเช่นกัน แต่หักคะแนนตรงน้องแอบละลายเร็ว เวลาใช้เสร็จแล้วต้องเก็บให้ดี ที่ใส่สบู่ต้องอย่าให้มีน้ำขัง ไม่งั้นน้องไปไวมาก 


สารสกัด : ⭐️⭐️⭐️⭐️

กลิ่นหอม : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ฟองนุ่ม : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ความคุ้มค่า : ⭐️⭐️⭐️

ความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง : ⭐️⭐️⭐️⭐️

มาต่อกันที่ตัวที่ 3 ค่า กับ INGON Rice Milk Herbal Soap ตัวนี้เป็นสบู่น้ำนมข้าว  

เมื่อก่อนถ้าใครทันคือจะรู้ว่ามีช่วงนึงสบู่น้ำนมข้าวคือเป็นอะไรที่ฮิตมากๆ ต้องบอกว่าพี่เค้าก้อนใหญ่จัมโบ้แซงพรรคพวกมากค่ะ สารสกัดมีวิตามัน E ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และนุ่มชุ่มชื่น วิตามิน B3 และ B5 ช่วยเพิ่มการสร้าง Collagen ในผิวกาย ช่วยลดอาการผิวไหม้ที่เกิดจากแสงแดด กลิ่นก็จะเป็นกลิ่นอ่อนๆ คือกลิ่นน้ำนมข้าวเลยค่ะทุกคน ถ้าใครที่ผิวค่อนข้างแห้ง แนะนำตัวนี้เลย เรารู้สึกว่าใช้แล้วผิวยังคงชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ตัวนี้ขนาด 160 g. ราคา 38 บาทค่า



สารสกัด : ⭐️⭐️⭐️

กลิ่นหอม : ⭐️⭐️⭐️⭐️

ฟองนุ่ม : ⭐️⭐️⭐️⭐️

ความคุ้มค่า : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง : ⭐️⭐️⭐️⭐️

ต่อมาตัวสุดท้าย ไม่พูดถึงไม่ได้ ถ้าเข้าวงการสบู่ก้อนแล้วไม่ใช้เบนเนทมันก็ไม่ได้ป๊ะ 

กับ BENNETT Extra White

จะบอกว่าตัวนี้คือชอบตรง เค้าแบ่งมาเป็น 6 ก้อนเล็กๆ ใน 1 กล่อง ขนาด 1x6x25g ราคา 72 บาท แต่ราคาก็แอบสูงกว่าทุกตัวเลย สารสกัดก็จะมีพวกเมล็ดองุ่น,ทับทิม,อัลฟ่า-อาร์บูติน ช่วยให้ผิวดูสว่างใส เนียน นุ่มขึ้น แต่รู้สึกว่าสูตรนี้กลิ่นเขาจะไม่ค่อยเฟรนลี่เท่าไหร่ มันไม่แย่ แต่ก็ไม่หอมนึกออกมั้ย 555555 อาบสะอาด ฟองแบบกำลังดี ไม่เยอะมาก แต่นุ่มไม่แพ้ 3 ตัวก่อนหน้านี้เลยค่ะ แล้วที่อะเมซิ่งคือสูตรนี้เรารู้สึกว่าใช้แล้วไม่ตึงเหมือนสูตรสีส้มนะ  


สารสกัด : ⭐️⭐️⭐️⭐️

กลิ่นหอม : ⭐️⭐️⭐️

ฟองนุ่ม : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ความคุ้มค่า : ⭐️⭐️⭐️

ความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง : ⭐️⭐️⭐️


สรุป : ส่วนตัวปลาชอบ Benice ในเรื่องของสารสกัด เพราะเค้ามาแบบจัดเต็มมาก และเวลาอาบเสร็จผิวก็ไม่แห้งตึงอีกด้วย กับ Citra อันนี้ชอบกลิ่น กับความนุ่มๆของฟอง และผิวไม่เอี๊ยดค้า

จบแล้วค่า สำหรับรีวิวสบู่ทั้ง 4 ตัว เพื่อนๆชอบตัวไหน 
สามารถเลือกใช้กันได้ตามสะดวกเลยน้าา


WARANWARANN

WARANWARANN

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปลา นะคะ
เพื่อนๆชอบเรียก วรัญ มาจากชื่อจริง คือ วรัญญา

เลยกลายเป็นที่มาของชื่อ Account " WARANWARANN " นั่นเอง
ปัจจุบันเป็น AE สาวท่านหนึ่ง อยู่เอเจนซี่โฆษณา
ชื่นชอบการเขียนรีวิว และชอบเสพรีวิวด้วยเช่นกัน
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ และยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ :)

♡ Skincare | Makeup | Workout | Cafe Hopping

Follow me

✿ Facebook page : WARAN REVIEWS
✿ 
Instagram : waranwarann
✿ Twitter : waranwarann

FULL PROFILE