[Review] ขั้นตอนโทนเนอร์...ใครว่าไม่สำคัญ!!

33 19

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ดิสกลับมาป้ายยาอีกแล้วเพราะได้ลองของใหม่แล้วรู้สึกชอบมากๆ เลยอยากจะมาป้ายยาต่อ นั่นคือแบรนด์ในดวงใจดิสเอง BK Ance ค่า ทุกคนรู้ว่าดิสเป็นคนที่เป็นสิวง่ายๆมาก และหน้ามันสุด จะหาครีม หรือเครื่องสำอางแต่ละอย่างจะต้องดูดีดี เพราะผิวเราแพ้ง่ายไม่แข็งแรง แต่ช่วงหลังมานี้รู้สึกว่าผิวของเราแข็งแรงขึ้นดีขึ้น หน้ามันน้อยลงปุ๊บ สิวก็ขึ้นน้อยลง พอมาดูดีดี อ๋อเราใช้โทนเนอร์นี่เอง จะบอกว่าโทนเนอร์เป็นสิ่งที่ไม่ควรขาดเลย ดิสใช้เสมอและบอกให้คนรอบตัวใช้ เพราะบางคนบำรุงผิวแทบตายแต่ไม่เห็นผลอะไรเลย เพราะไม่ใช้โทนเนอร์จ้า

จะบอกว่าโทนเนอร์ BK ดิสจะยกให้เป็นโทนเนอร์สิวที่ดีที่สุด เพราะรู้สึกว่าใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ดิสใช้เป็นประจำเช้า-เย็น การใช้โทนเนอร์คือขั้นตอนที่สำคัญมากๆ เพราะว่าโทนเนอร์จะไปปรับสภาพผิวเรา หลังจากล้างหน้าให้มีความเป็นกลาง และทำให้การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไปอีก ตัวโทนเนอร์สิวนี้ไม่เพียงแค่ว่าเหมาะกับคนหน้ามันน้า น้องเหมาะกับคนทุกสภาพผิวเลยจ้า เพราะว่าน้องเข้าไปกระชับรูขุมขมและทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นถึง 10 เท่าเลยทีเดียว มากไปกว่านั้น น้องจะช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใสมากยิ่งขึ้นด้วยค่า

ตัวขวดพกพาสะดวกมากๆ เป็นน้ำใสคือน้องไม่มีกลิ่นไม่มีสี เพราะปราศจากสารอันตราย 5 อย่าง คือ แอลกฮอล์ สี น้ำหอม พาราเบน และ SLS ที่ต่างเป็นศัตรูกับผิวหน้า มากกว่านั้นทางแบรนด์ได้แถมตัวหัวสเปรย์มาด้วย บางทีดิสก็ใช้ฉีดหน้าระหว่างวัน วันไหนที่อากาศร้อนๆ หรือรู้สึกว่าหน้าเจอมลภาวะต่างๆ ก็จะพกน้องไปด้วยทุกที่ ฉีดใส่หน้าแล้วใช้กระดาษทิชชู่ซับค่า จะบอกว่าสดชื่นมากๆ เพราะอย่างที่บอกน้องช่วยลดความมัน ลดการเกิดสิว และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในตัวอีกด้วยจ้า

หลังทดลองใช้แล้วก็อดไม่ได้ที่ต้องมาทำรีวิว เพราะปกติแล้วดิสมักเจอแต่โทนเนอร์ที่ บางทีชุ่มชื้นเกินเช็ดแล้วหน้าเหนียวเหนอะ หรือว่าทีบางเบามาก เช็ดแล้วตื่นมาหน้าแห้งไม่ให้ความชุ่มชื้น แต่ตัว BK Toner นี้ โทนเนอร์สิว น้องทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นจริงๆ ชอบฟีลหลังเช็ดมากๆ พอเช็ดแล้ว และลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ รู้สึกว่าครีมตัวอื่นซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว และทำให้ครีมมีประสิทธิภาพมากขึ้น ใครกำลังหาโทนเนอร์อยู่ อยากจะให้ลองเปิดใจใช้ตัว BK ไว้ในอ้อมใจดู เพราะว่าลองใช้แล้วจะติดใจแบบดิส เพราะทำให้ผิวเนียนขึ้นได้จริงๆจ้า


 หาซื้อง่ายมาก ที่ Boots หรือ Konvy น้า ราคา 389 บาทเท่านั้นจ้า รู้สึกว่าคุ้มอยู่เพราะใช้ได้นาน และใช้ได้หลากหลายด้วยค่า สำหรับวันนี้ดิสขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านรีวิวมาจนจบ ใครมีตัวไหนอยากป้ายยา คอมเม้นมาบอกกันได้เลยน้า ขอบคุณค่า 


ChalisaraD

ChalisaraD

สวัสดีค่ะ ชื่อ ดิสก์ นะคะ อายุ 25 ปีค่ะ

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ เป็นสิวง่าย 🧏🏻‍♀️
สภาพผิวตัว : แห้งง่ายมากๆ ไม่ชุ่มชื้น 🥲

ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวจะใช้เองก่อนจนประทับใจถึงเขียนลงใน Blog ค่ะ รับรองเลยว่าทุกตัวเด็ดดวงจริงๆ ไม่งั้นไม่แชร์แน่นอน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ดิสด้วยนะคะ 🥰

FULL PROFILE