รีวิวรองพื้นหายใจได้ งานผิวสวยติดทน Shu Uemura Unlimited Foundation ทั้งสูตร Matte และ Glow !

46 17

สวัสดีค่ะทุกคนนน เห็นกระแสมาเรื่อย ๆ เลยกับรองพื้นหายใจได้ Shu Uemura Unlimited Foundation เป็นกระแสนักก็ต้องขอมารีวิวบ้างค่ะ ! เราใช้อยู่ทั้งสูตร Glow กับ Matte เลยค่ะ ตัวสูตร Matte ได้มาทีหลัง เค้ามีเฉดสีเยอะมากกกกกกก มาดูทีละตัวค่ะว่าเค้าต่างกันอย่างไร

Shu Uemura Unlimited Breathable Lasting Foundation Matte Foundation และ Shu Uemura Unlimited Breathable Lasting Foundation Glow Foundation


รองพื้นหายใจได้ในตำนานจาก Shu Uemura ที่เค้ามีมาทั้งสูตรสำหรับผิวโกลว์สวย และสูตรสำหรับผิวแมทค่ะ เดี๋ยวเรามาดูกันทีละสูตรเลยว่าเค้าเป็นอย่างไร แตกต่างกันอย่างไรบ้าง

เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะออกเหลว ๆ ทั้งสองตัวเลยค่ะ ทั้งสองสูตรเราจะใช้คนละเฉดกันน้าาา อย่างตัว Glow เราใช้มาก่อน จะเป็นเฉดสี 764 Medium Light Beige เป็นโทนเหลืองแบบผิวเหลืองกลาง ๆ ค่ะ ส่วนตัว Matte เราได้มาทีหลัง แล้วหน้าเราขาวขึ้น เลยต้องเปลี่ยนเฉดสีรองพื้นมาเบอร์นึง แล้วใด ๆ คือเฉดสีเค้าเยอะมากกกกกกก หลังจากที่ลองสวอชเทียบสีอยู่พักนึง ก็ได้เฉดสี 774 Light Beige มาค่ะ จะขาวกว่าเดิมนิดนึง ไม่มากเท่าไร

จริง ๆ พอสวอชสีเค้าเหมือนจะต่างกันเยอะนะคะ แต่พอเกลี่ย ๆ ให้เข้ากับผิวแล้วแทบไม่ต่างกันเลยค่ะทุกคน สีเนียนไปกับผิวเวอร์

Shu Uemura Unlimited Glow Foundation

เฉดสี 764 Medium Light Beige

สูตรผิวโกลว์สวย ทาแล้วผิวฉ่ำ โกลว์ ดูสุขภาพดีมากกกก ไม่เป็นคราบ เนื้อเบาสบายผิว ตัวนี้จะให้ความปกปิดระดับกลางค่ะ ส่วนตัวว่าสูตรแมทจะปกปิดกว่า แต่ถ้าอยากให้ปกปิดสามารถทาท็อปเพิ่มอีกชั้นได้นะคะ ไม่หนา ไม่ตกร่อง และยังสบายผิวอยู่เด้อ ปังมาก ติดทนเหมือนกัน! ถึงจะสูตรโกลว์ แต่ก็ไม่เยิ้ม ไม่หยาค่ะ

Shu Uemura Unlimited Matte Foundation

เฉดสี 774 Light Beige

ให้ผิวแมท แต่ไม่ได้แมทมากจนแห้งนะคะ ผิวยังมีความชุ่มนี้ โกลว์เล็ก ๆ ไม่แห้งค่ะ คุมมันดีมากกกกก คุมมันทั้งวันเลย ไม่อุดตัน แม้เค้าจะเป็นสูตรแมทแต่เนื้อคือเกลี่ยง่ายมากกก ปกปิดระดับดี รองพื้นเค้าไม่หนาเลย ทาแล้วมีความเบาสบายผิวเวอร์

ในรูป finish look เราใช้เป็นสูตรแมทนะคะ ผิวสวยยาวเช้ายันเย็นจ้าาาาา อย่างที่เราบอกไปว่าแม้เค้าจะเป็นสูตรแมท แต่ว่าไม่ได้แมทจนแห้ง จะมีความโกลว์อยู่นิด ๆ ผิวสวยมาก และเนื้อไม่ได้เกลี่ยยากเลยทุกคน เนื้อลื่น เกลี่ยง่ายมากกก แนะนำให้หยดทีละนิดนะคะ เพราะหยดนิดเดียวเค้าก็ใช้ได้เกือบทั้งหน้าแล้ว

อันนี้เป็นผิวที่เวลาผ่านไปประมาณ 7 ชั่วโมง บวกกับออกไปวิ่งข้างนอกมากด้วยค่ะ เค้าคุมมันและติดทนได้ดีจริง เราเป็นคนผิวผสมน้าาาา ก็จะมีความมันช่วงทีโซนบ้าง แต่ไม่แคร็ก ไม่หยา ไม่เยิ้ม ไม่หลุดเลย คือเบาผิวแถมติดทนอะทุกคน แสนจะปัง ยิ่งใช้สูตรแมทแล้วเหงื่อออก นี่มีความรู้สึกว่าผิวเค้าจะสวยไปอีกนะ

ใครสนใจไปดูเฉดสีที่เคาน์เตอร์ Shu ในห้างสรรพสินค้าได้เลยค่ะ เฉดเค้าเยอะมาก เป็นเฉดที่ทำมาเพื่อคนเอเชียด้วยน้าาาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วค่ะ บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE