กู้หน้าพัง…. ให้กลับมาปัง!! เหมือนเดิม By Bioderma Sensibio Range

50 20

เฮลโล่วววววววว ทุกโคนนนน

วันนี้จะมาบอกต่อความหน้าใส ความปังของเราเอง เราเป็นสาวมหาลัยวัยเฟรชชี่ ที่เเต่ก่อนหน้าเคยพัง พังด้วยสิว เเละผื่นเเพ้จาก เเมสก์ค่าทุกคน ยิ่งช่วงที่โควิดระบาดหนักๆ ใส่เเมสเเทบจะ 24 ชม. เราเเพ้หนักมาก หน้าจากใสๆวัยเเรกรุ่นของเราหายไปค่า

เเต่หน้าพังๆก็กลับมาปังได้เหมือนเดิมด้วย เซตผิวสวย ราคาไม่แรง ที่ช่วยเราให้หายจากผื่นเเดง เเละเม็ดผดเล็กๆ ที่มาคอยกวนใจเราตลอดช่วงมัธยม เซตผิวสวยวนนี้ที่เราจะมาบอกคือ เเต่น เเต้นนนนนน

เซตเวชสำอาง BIODERMA สีชมพูสวยๆๆนี้เลยค่า น่าใช้ไหมค่า บอกเลยสีชมพูเเบบนี้นี่เเหละ อ่อนโยนกับผิวสุดเลยค่า

ตัวแรกเลยคือ Sensibio Defensive เนื้อครีมไม่เหนียวเนอะหนะ บางเบามากค่ะ ด้วยไบโอเดอร์มาคัดสรรสารที่มีโครงสร้างใกล้เคียงกับผิวเราถึง 89% จึงอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวค่ะ ดีเนอะ^^

มันดีมากนะคะทุกคน เราใช้ครั้งเเรกนี่ อาการคัน ระคายเคืองบรรเทาลงเลย ที่เห็นผลชัดเลยคือ 7 วันค่ะ ผื่นเเพ้หายขาด ยิ่งเเพ้เเมสก์เเบบเรา หายเลยค่ะ ที่จริงเเพ้จากสาเหตุอื่นก็หายนะคะ ไม่ว่าเป็นเเพ้เครื่องสำอาง เเพ้มลภาวะ เเพ้เเดด หรือคนผิวบอบบางเเพ้เเต่กำเนิดลองไปใช้กันคะ

        ที่เราหายได้เพราะ ครีม Bioderma Sensibio Defensive มีเทคโนโลยี Defensive ที่เป็นนวัตกรรมใหม่จากไบโอเดอร์มา ที่ช่วยลดผิวแพ้ระคายเคือง เเละยังปกป้องปราการผิว จากสารกระตุ้นที่ทำให้ผิวเเพ้ เราทาปุ๊บ!! เรารู้สึกว่าผิวเรานุ่มเเละชุ่มชื้นมากค่ะ (ยาวนาน 12 ชม.) และผิวสบายทันทีทีทาเลยค่ะ

     ตัวที่2ที่ตอนนี้เราหลงรักมาก จนเเทบจะต้องพกติดตัวตลอด เพราะจำเป็นมากกกกก เวลาที่เราเเต่งหน้า เเละเช็ดเครื่องสำอางคือ “คลีนเซอร์” นี่จำเป็นมากนะคะ ถ้าไม่อ่อนโยนเเละไม่สะอาดจริงๆ สิวอุดตันถามหาเเน่นอนค่ะ เเละคลีนเซอร์ของไบโอเดอร์มา Sensibio H2O บอกเลยว่าเลิศ!! สุด ตัวท๊อประดับตำนาน ที่สำคัญใครๆก็ใช้ค่าาาา คลีนเซอร์ที่เป็นที่นิยมมากของสาวๆ 


ทำไม เราต้องอวยขนาดนี้รู้ไหมคะ?

ของเค้าดีจริงค่ะ เรื่องความสะอาดหมดจด ไม่ต้องพูดถึง มันดีมาก เครื่องสำอาง สิ่งสกปรกจากมลภาวะ เเม้เเต่เกสรดอกไว้เล็กๆ นางกำจัดออกหมดจ้า ก็ทำได้ขนาดนี้จะไม่ให้รักได้ไง เราใช้เช็ดหน้าเป็นประจำทุกวันเช้า เย็นค่ะ เขาบอกว่าเป็นเทคโนโลยี ไมเซล่า สูตรลับเฉพาะจากไบโอเดอร์มาเลยนะคะ

      สุดท้าย…..ท้ายสุดของเซ็ตนี้ ต้องตัวนี้เลยค่ะ โทนเนอร์ Sensibio Tonique  ไม่มีโทนเนอร์ไม่ได้นะคะ มันเหมือนไม่ครบอ่าค่ะ โทนเนอร์สูตรนี้ของ Bioderma อ่อนโยนมากๆค่ะ เคยใช้เช็ดรอบดวงตาก็ไม่ระคายเคืองค่ะ เช็ดปุ๊บ ชุ่มชื้นปั๊บ เพราะมีส่วนผสมจาก เเตงกวา เเละ Allantoin

  วิธีใช้ก็ใช้สามารถเทใส่สำลีเเละเช็ดให้ทั่วใบหน้าก็ได้ หรือใช้เป็นเหมือนน้ำตบบำรุงผิวก็ได้ เเละเอามามาร์กหน้าทั้งไว้สัก 10-15 นาทีก็ได้ค่ะ 


***หาซื้อได้ตาม ร้าน Watson Boots เเละ Eveandboy เลยค่ะ



opalonyx

opalonyx

FULL PROFILE