เวชสำอางจากฝรั่งเศส BIODERMA SENSIBIO DEFENSIVE เวชสำอางที่ไม่ได้มีดีเเค่หน้าตา เเต่สรรพคุณเเน่นหนาจนคุณคาดไม่ถึง

45 15

       สวัสดี สาวๆที่อยากมีผิวดี ผิวสวย ผิวสุขภาพดี วันนี้มาบอกสิ่งดีๆให้ลองไปใช้กัน

การทำความสะอาดผิวหน้า เเละผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ทุกคนในยุคนี้มักจะต้องการผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว น้อยมากที่จะต้องการผลิตภัณฑ์ที่ขาวเร็ว หรือผลัดเซลล์ผิวจนหน้าบางเกิดผื่นเเพ้ คือความรู้สึกก็อยากขาวนะ เเต่เคยใช้เเล้วเเพ้ค่ะ 

กลายเป็นว่าผลิตภัณฑ์อะไรที่อ่อนโยนกับผิวหน้าหลายคนก็มักจะตามหาเเละเลือกที่จะทดลองใช้กัน เพราะเป็นการดูเเลผิวหน้าอย่างยั่งยืน เเละปลอดภัย

         ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ไม่สร้างการเกิดผื่นเเพ้ใหม่ หรือผลิตภัณฑ์สำหรับผู้มีผิวบอบบาง เกิดอาการเเพ้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น เเพ้เเต่กำเนิด เเพ้จากสิ่งเเวดล้อมต่างๆ เช่น ฝุ่น PM. เเมสก์ น้ำ หรือจากสารเคมีอย่างพวกครีมตามเน็ต เครื่องสำอางที่ไม่มีคุณภาพ เชื่อไหมว่ามีผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่สามารถทำให้อาการเเพ้ทุกอย่างที่กล่าวมาโบกมือลา “หายไป”

BIODERMA  SENSIBIO  สีชมพู

เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางจากฝรั่งเศสที่ช่วยในเรื่องทำความสะอาด บำรุงผิวให้เเข็งเเรงขึ้น ในเซตนี้ทั้งหมดจะทำให้ผู้มีปัญหาผื่นเเดง อาการผิวเเพ้ต่างๆ หายไป

ผลิตภัณฑ์ตัวเเรกของ Bioderma คือ คลีนเซอร์ วอเตอร์ Sensibio H2O

      ไบโอมิเมติก ไมเซล่า วอเตอร์ คลีนซิ่งที่ทำความสำอาดผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออก ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมปกป้องปราการผิว มอบคุณค่ามากกว่าความสะอาด เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่แพทย์แนะนำ ขายดีที่หนึ่งจนเป็นตำนาน 

เทคโนโลยีไมเซล่า ของไบโอเดอม่า เป็นสูตรลับเฉพาะที่เรียกว่า Biomimetic ที่อ่อนโยนต่อผิว 

  -ค่าpH 5.5 

  -ไม่มีพาราเบน

  -ไม่มีแอลกอฮอล์

  -ไม่ผสมสี

    คลีนซิ่ง Bioderma Sensibio H2O   นี้ถูกวิจัยเเละผ่านมาตรฐานเเพทย์ผิวหนัง เรื่องการทำความสะอาดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกเล็กๆที่ตกค้าง ในผิวได้อย่างหมดจน ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

  ส่งผลให้ผิวของคุณคืนสู่สมดุล เนียน ใส ดูมีสุขภาพดี ถ้าหากใช้อย่างต่อเนื่อง เเละยังปกป้องผิวสำหรับคนที่ผิวอ่อนเเอ ระคายเคือง เป็นสิวง่าย ใครมีปัญหาเหล่านี้เหมาะกับคลีนซิ่งตัวนี้มากๆ เพราะกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างที่ฝังลึกในผิว จึงจบปัญหาผิวแพ้ย่างได้ผล

ผลิตภัณฑ์ตัวที่ 2 ของ Bioderma คือ Sensibio Tonique

       เป็นโลชั่นโทนเนอร์ที่อ่อนโยนเเละช่วยปรับสมดุลให้ผิว (อ่อนโยนเเม้บริเวณรอบดวงตา) เเละเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างยาวนาน เพราะมีสารสกัดจาก เเตงกวา เเละ Allantoin ไม่ทำให้ผิวเเห้งพร้อมปลอบประโลมผิวให้สบาย คลายความระคายเคือง ใช้เป็นพรีซีรั่มเตรียมผิวก่อนการบำรุงขั้นต่อไป

วิธีใช้คือ • เทลงสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตาเพื่อบำรุง ไม่ต้องล้างออก

             • เทลงฝ่ามือใช้เป็นน้ำตบบำรุงผิว

             • เทลงแผ่นมาส์กหน้าให้ชุ่ม แล้วใช้มาส์กหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที ไม่ต้องล้างออก


เเละผลิตภัณฑ์ตัวสุดท้ายของ Bioderma ที่ควรใช้เป็นประจำเลยก็คือ 

      ครีมบำรุงผิว Sensibio Defensive ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับคนผิวเเพ้ง่าย เพียงใช้เเค่ 1 สัปดาห์ อาการผิวเเพ้ต่างๆ เเละ การระคายเคืองจะหายไป พร้อมเพิ่มเกราะปราการผิวทำให้ผิวเเข็งเเรงขึ้น เพื่อต่อสู้กับสารกระตุ้นการเเพ้ต่างๆ เพราะเทคโนโลยีดีเฟนซีฟ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่จากไบโอเดอม่า ที่จบวงจรปัญหาผิวเเพ้ต่างๆของคุณ 

        สาวๆคนไหนกำลังเจอกับปัญหานี้อยู่ ลองเลือกใช้เวชสำอาง Bioderma Sensibio สีชมพู   ไปลองใช้กันดูนะคะ หาซื้อได้ที่ ร้านบูทส์ วัตสัน เเละอีฟเเอนด์บอย เลยค่าาาา 

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ BIODERMA  SENSIBIO DEFENSIVE

เป็นเวชสำอางที่เหมาะสมกับสาวๆทุกช่วงวัย  ตั้งเเต่วัยรุ่นตอนต้น จนถึงวัยผู้ใหญ่ ว่าที่คุณแม่หรือคุณแม่ลูกอ่อนก็ใช้ได้ เพราะอ่อนโยนต่อผิวของผู้ใช้จริง


ปาริกา แก้วอารัญ

ปาริกา แก้วอารัญ

FULL PROFILE