มอยส์เจอไรเซอร์หน้านุ่ม ปลุกผิวให้เด้ง อิ่มฟูแบบทันตา Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Y

44 21
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
😉วันนี้มาเล่าความรู้สึกหลังใช้ Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme  มาเกือบๆ2 อาทิตย์ให้ฟังกันค่ะ ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ปรับสูตรใหม่ เน้น​ #ความบางเบา เหมาะกับ #ทุกสภาพผิว นะ เนื้อใช้ง่ายมากๆใช้เช้าหน้าไม่ได้เมือก ใช้เย็นก็เติมความชุ่มชื้นได้ดี แล้วตัวนี้ทา #บำรุงผิวคอ ได้ด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆ กำลังดี จริงๆเค้าจะมีอีกสูตรที่เป็น Power Creem เนื้อครีมเข้มข้นด้วยซึ่งเหมาะกับผิวแห้งหรือใช้เป็น night creme
🤔ตอนแรกเข้าใจว่าสูตร Soft Creme คงจะบางๆ พึ่งพาไม่ได้ แต่ไม่นะ พอได้ลง ความชุ่มชื้นมาเต็ม ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้เป็นตัวปิดท้ายสกินแคร์ได้เลยค่ะ #เคล็ดลับ บำรุงของมี่ที่เจอแบบบังเอิญๆคือ ช่วง7 วันแรก มี่เพิ่ม ตัว Soft Creme เข้ามาใน Rountine เห็นผลเล็กน้อยว่าหน้าเปล่งๆ หน้านุ่มๆในตอนเช้า วันที่ 8 เริ่มเอา Estee ANR เซรั่มตัวดังมาเสริมเข้าไปใน Rountine อีก ตรงนี้นี้แหละ ทำ #กราฟพุ่งเลย ผิวหน้ารุ้สึอิ่มฟู กระจ่าง Radiant สุดๆ ค่ะ ใช้คู่กับ ANR มี่คิดว่าเวิร์คแบบเห็นผลทันตา
💛ส่วนผสมที่พัฒนาและใส่มาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับครีมตัวนี้คือ
🥇Exclusive Hibiscus-8 Fraction สารสกัดจากดอกชบา ที่ช่วยใน​เรื่อง #เสริมสร้างคอลลาเจน ใต้ผิว
🥈Exclusive Moringa Extract สารสกัดจากมะรุม ที่เป็นตัว #กระตุ้น ให้เกิดการบำรุง และปกป้องผิวจากมลภาวะ 
👍โดยรวมรู้สึกว่าพอใจกับผลลัพธ์ของ ตัว Soft  Creme ที่สามารถงัดผิวให้ดูอิ่มฟู อ่อนเยาว์ และดูเปล่งปลั่งขึ้นมาได้ในเวลา เพียง 2 อาทิตย์ ตอนนี้ ต้องขอลองใช้คู่กับ ANR ไปอีกยาวๆ เผื่อเจอผลลัพธ์ดีๆนอกเหนือจากนี้อีก (ถ้ามีจะกลับมาเล่าให้ฟังนะคะ) ต้องขอขอบคุณ Jeban มากๆที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ได้ทดลองและนำแชร์กับเพื่อนๆนะคะ
💛ปล. แพคเกจจิ้งตัวนี้ มาในรูปแบบ #Refill รักษ์โลก ถ้าใช้หมดเราก็แค่ซื้อ Refill มาเปลี่ยนค่ะ กระปุกแก้วทองๆสวยๆเก็บไว้ อย่าทิ้งน้าา 
#esteelauder #esteelauderthailand #jebanxesteelauder #skincareroutine #realuser #review #luxuryskincare


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE