UNBOX Colgate Water Flosser ไหมขัดฟันพลังนำ้ ใช้ง่าย นวัตกรรมล้ำมากกก

41 20
WITH <strong>Colgate</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราอยากจะมารีวิวไอเทมใหม่ที่เราเพิ่งได้มาค่ะ จะบอกว่าใช้แล้วติดใจมากเลยอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆค่ะ เราเชื่อว่าหลายๆคนคงจะเคยมีปัญหากับการใช้ไหมขัดฟัน อย่างเรานี่ไม่ชอบเลยค่ะ เพราะว่าใช้ทีไรก็เหงือกเลือดออก เหงือกอักเสบ เจ็บเหงือกตลอดเลย ทำให้ไม่ค่อยได้ทำความสะอาดซอกฟันเลย ล่าสุดไปเจอมาว่า Colgate ออกตัวนี้มาใหม่ค่ะ เป็น Colgate Water Flosser ไหมขัดฟันพลังน้ำ คือเค้าจะช่วยทำความสะอาดซอกฟัน และคราบพลัคโดยใช้พลังนำ้ฉีดไปที่ซอกฟันค่ะ ไม่ต้องเอาไหมไปขัดตามแต่ละซี่เลย ลองใช้แล้วสะดวกมากกก และรู้สึกปากสะอาดมากๆเลยค่ะ ยิ่งใครที่จัดฟันน่าจะชอบค่ะ เพราะว่าทำความสะอาดซอกฟันได้ยาก ถ้าได้ตัวนี้มาช่วยน่าจะตอบโจทย์เลย
อันนี้เป็นตัวเครื่องค่ะ จะบอกว่าสีสันน่ารักสดใสมากก เราเลือกสีชมพูมาค่ะ จริงๆเค้ามี 2 สีเลย มีสีชมพู แล้วก็สีเขียวมิ้นต์ค่ะ น่ารักทั้งคู่เลยย ส่วนขนาดก็ทำมาได้พอเหมาะพอดีมากค่ะ จับพอดีมือ ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป ละตรงที่จับจะเป็นยางๆ ไม่ลื่นหลุดมือด้วยค่ะ ตัวหัวฉีดจริงๆเค้าให้แยกมา เราก็เอามาประกอบใส่เข้าในรูได้เลยค่ะ ง่ายมากๆๆ ละคือขนาดของหัวฉีดดีงามด้วยนะ ไม่ใหญ่ไป ใส่เข้าปากได้พอดีเลยค่ะ วัสดุก็ดีมากก ไม่กิ๊กก๊อกเลย
ส่วนเวลาที่เราอยากปลดหัวฉีดออกก็ง่ายมากๆค่ะ แค่กดปุ่มนี้แล้วก็ดึงออกมาได้เลย
ใช้เสร็จก็ล้างทำความสะอาดด้วยนำ้เปล่าง่ายๆเลยค่ะ
อีกฟังก์ชั่นนึงที่เราชอบมากๆคือที่เก็บหัวฉีดค่ะ อันนี้เค้ามีมาให้ในตัวเครื่องเลย แค่เลื่อนเปิดฝาแล้วก็หย่อนหัวฉีดเข้าไปได้เลย ไม่ต้องหาที่เก็บให้เกะกะ แล้วก็ไม่ต้องกลัวหายด้วยค่ะ เพราะเก็บไว้ด้วยกันเลย จะพกไปไหนก็สะดวกมากๆ ไม่ต้องกลัวหัวฉีดเลอะ สกปรก หาย หรือแตกเลยค่ะ ดีมากกกก
ส่วนอีกฝั่งนึงของตัวเครื่องจะเป็นรูสำหรับเสียบชาร์จค่ะ มีซิลิโคนปิดให้อย่างดี
พอแกะซิลิโคนออกก็เสียบได้เลยค่ะ ชาร​์จครั้งนึงอยู่ได้นานมากๆ ไม่ต้องชาร์จบ่อยเลยค่ะ
มาถึงเวลาจะใช้บ้าง พอเราจะเริ่มใช้งานก็ง่ายมากๆค่ะ แค่ใส่หัวฉีดให้ลงล็อค เข้าที่ เสร็จแล้วก็ขยายตัวแท๊งค์นำ้ออกมาจนสุด (จะมีลูกศรบอกอยู่บนตัวเครื่องค่ะ) ดึงออกมาได้เลยนะคะ ไม่ต้องกลัวหลุด พอขยายสุดแล้วก็จะมีพื้นที่สำหรับให้เราเติมนำ้ได้ค่ะ นี่แอบมองเข้าไปด้านในเค้าจะมีสายท่อที่สูบนำ้จากแท๊งค์ขึ้นไปที่หัวฉีดค่ะ
เสร็จแล้วเราก็เปิดฝาด้านหลังเลยค่ะ เติมนำ้เข้าไปได้เลย หรือใครอยากใส่เป็นนำ้ยาบ้วนปากก็ได้เหมือนกันค่ะ การเติมนำ้ให้เต็ม 1 ครั้งสามารถใช้งานได้ประมาณ 60 วินาทีค่ะ ซึ่งพอดีมากๆสำหรับเรา ใช้ 1 ครั้ง ทั่วปากพอดีเลยค่ะ ไม่ต้องมานั่งเติมนำ้บ่อยๆ
เสร็จแล้วก็เอาไปจ่อก๊อกเติมนำ้แบบนี้ได้เลยค่ะ เติมเต็มแล้วก็ปิดฝา พร้อมใช้งาน ตัวเครื่องกันนำ้นะ ไม่ต้องกลัวช๊อต โดนนำ้ได้เลยค่ะ ออกแบบมาแล้ว
ในส่วนของการเปิด/ปิด ปรับระดับ เค้าก็มีปุ่มไว้ให้ค่ะ ใช้งานง่ายมากๆ มีแค่ 2 ปุ่มเท่านั้น ปุ่มด้านบนจะเป็นปุ่มปรับระดับ ซึ่งกดปุ่มเดียวสามารถปรับได้ 3 ระดับ คือ soft/normal/pulse ส่วนตัวเราชอบแบบ pulse มากๆ เพราะเค้าจะฉีดนำ้เป็นจังหวะ ในระหว่างจังหวะที่หยุดฉีดเราก็ขยับไปที่ฟันซี่ต่อไปได้ ดีงามมากกก ปุ่มด้านล่างจะเป็นปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เราก็เอาหัวฉีดใส่เข้าไปในปาก จ่อเข้ากับฟันซี่ในสุด เสร็จแล้วก็กดเปิดเครื่อง เลือกโหมดที่ชอบ แล้วก็ทำความสะอาดได้เลย เลื่อนหัวฉีดไปมาในปาก ให้ทำความสะอาดทั่วถึง พอเสร็จแล้วก็กดปิดเครื่องก่อนนำหัวฉีดออกมาจากปาก (ไม่งั้นกระเด็นค่าา) แล้วก็บ้วนนำ้ได้เลย ปังมากกกก ง่ายมากกก
ส่วนของอื่นๆที่เค้าให้มาด้วยก็จะมีสายชาร์จ หัวฉีดสำหรับอีก 1 อัน (รวม 2 อันในกล่อง) และถุงผ้า 1 ใบค่ะ เอาไว้สำหรับพกพา สะดวกมากๆ
สรุปหลังจากที่ได้ลองใช้งานคือชอบมากกก นี่เกิดมาก็เพิ่งรู้ว่าเค้ามีนวัตกรรม Water Flosser แบบนี้ด้วย แต่ที่เราเลือกของ Colgate เพราะเราคิดว่าแบรนด์เค้าค่อนข้างน่าเชื่อถือดี แล้วก็ทำออกมาได้ดีไซน์สวย น่ารักมากๆด้วยค่ะ ใครที่เบื่อการใช้ไหมขัดฟันแบบเดิมๆ มีปัญหาเรื่องเหงือกอักเสบ ใช้ไหมขัดฟันแล้วเลือดออก อยากให้ลองเปิดใจเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ค่ะ มันดีมากจริงๆ ใช้ง่าย ไว ทำความสะอาดได้ดี ใช้แล้วรู้สึกปากสะอาดมากค่ะ คุ้มค่าต่อการลงทุนมากๆค่ะ

ลองไปกดตามดูนะค้าา
Shopee: Colgate Official Shop



pattypieee

pattypieee

Youtube: Pattypieee
Instagram: patpatra_
Email: patrareung@gmail.com

FULL PROFILE