รีวิวแผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์

44 23
WITH <strong>gesgep</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า มาเจอกันแบบนี้แน่นอนว่ามาป้ายยาทุกคนอีกแล้ว ขอบอกก่อนว่าไม่เคยใช้อะไรแบบนี้มาก่อนเลย พอได้ใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆ อะไม่พูดเยอะแล้ว ที่พูดมานั่นก็คือ แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ของ Gesgep นั่นเองค่า

เขามาเป็นรูปแบบกระปุก ในหนึ่งกระปุกมี 60 แผ่น ขนาด 240 ml เป็นแผ่นทำความสะอาดเครื่องสำอางค์พร้อมทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนในขั้นตอนแรกของการบำรุงอีกด้วยน้า

แผ่นสำลีจะเป็นแผ่นกลม ด้านนึงจะเป็นตุ่มนูนๆ ส่วนอีกด้านจะเป็นแผ่นเรียบ เราจะใช้ด้านนูนเช็ดทำความสะอาดผิว หลังจากนั้นใช้ด้านเรียบเช็ดเบาๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

สัมผัสบางเบา เนื้อสำลีชุ่มชื้น ตอนเช็ดไม่บาดผิวเลย ไอเลิฟมากกกก Bare Pad ตัวนี้มีสารสกัดจากส้มยูซุ ช่วยเติมวิตามินซี ให้ผิวกระจ่างใส และสารสกัดจากดอกคามิเลีย ช่วยกักเก็บคอลลาเจน พร้อมต้านอนุมูลอิสระ

เช็ดทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและหมดจด พู่จะใช้เช็ดทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน ตอนเช้าพู่จะใช้ 1 แผ่นเพื่อชะล้างสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน ส่วนตอนกล่งคืนจะเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางใช้ประมาณ 2 แผ่นก็ทำความสะอาดได้หมดจดเลยแหละ ปกติพู่ใช้สำลีธรรมดาประมาณ 4-6 แผ่นเลย ตั้งแต่มาใช้อันนี้ก็รู้สึกประหยัดมากๆ


เช็ดสะอาดมากๆทุกคน ตอนเช็ดคือลื่นผิวมาก เช็ดไปฟินไป

2 แผ่นก็เอาอยู่ สะอาดหมดจด เช็ดแผ่นที่ 2 ก็แทบไม่เหลือคราบแล้ว มันเริ่ดนะทุกคนว่าไม่ได้ สามารถหาซื้อได้ที่ shopp/lazada/konvy เสิชว่า Gesgep ได้เลยค่า


บอกเลยว่าหลังจากนี้ติดใจการใช้แผ่นเช็ดเครื่องสำอางค์มากกว่าสำลีธรรมดาไปเลยแหละถ้าใครได้ลองใช้ติดใจแบบพู่แน่นอนค่ะ เพื่อนๆอ่านจบแล้ว ชอบไม่ชอบยังไงคอมเม้นท์บอกกันได้น้า วันนี้ต้องขอตัวไปก่อนนะคะ บ้ายบ่ายค่าทุกคน ไว้จะมาป้ายยาอีกนะคะ


Pchndkk

Pchndkk

สวัสดีค่ะ ชื่อพู่กันนะคะ ฝากติดตามกันด้วยน้าสาวๆ
Instagram: pchnd.kk
YouTube: Pugun Katekeaw

FULL PROFILE