รีวิว เก้าอี้นวด rester

43 17
WITH <strong>Rester</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ด้วยความที่แม่ต้องเลี้ยงลูกเองในวันหยุดแล้วช่วงนี้คิดแม่มากๆ เดินเองได้ไม่เดินให้อุ้มๆ แถมวันทำงาน ก็ต้องให้พลังกายอีกเยอะมาก อาการปวดบ่า ปวดหลังก็ตามมาเลยสิคะ
และเวลาที่แม่มีน้อยมากๆ ไหนจะงานนอกบ้าน ในบ้านจะให้ออกไปไหนลำบาก โดยเฉพาะเรื่องโควิดแม่ก็กลัว แม่เลยมองหาตัวช่วย ของแม่
จนแม่มาเจอ เก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester โดยแม่ดูรุ่น CEO EC-628K ไว้ค่ะ
พอได้มาก็เข้าทางสายขี้เกียจออกจากบ้านแบบแม่เลย เพราะ เก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester รุ่น  CEO EC-628K ใช้นวัตกรรมแบบ 4D โดยสามารถ สแกน ให้เข้ากับรูปร่างสรีระเราได้เลยค่ะ การที่มีระบบ 4D แบบนี้ ทำให้เหมือนมีคนจริงๆมานวดให้เราแบบตรงจุด ปวดตรงไหน ก็โดนทุกที
เก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester รุ่น CEO EC-628K
มีลูกกลิ้งนวดแบบ 4 มิติ (4D Massage Roller) จำนวน 4 ลูก และ ลูกกลิ้งนวดธรรมดาบริเวณเท้าอีก 2 ลูก (รวมทั้งหมด 6 ลูก) พร้อมกับถุงลมนวด (Airbag) ที่มีทั้งหมด 62 ถุง ระบบปล่อยความร้อน (Heat Generator System) ที่บริเวณลำตัว (ระบบทำความร้อนอยู่ที่ลูกกลิ้งนวด) และหัวเข่า ทำให้แม่ผ่อนคลาย แม้เวลาน้อยก็แอบแว้บมานวดได้ตลอดเวลา แถมมีโปรแกรมนวดสำเร็จรูป ถึง 22 แบบ ทำให้ไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่าจะไม่ตรงจุด
ใช้งานง่ายๆด้วยระบบจอสัมผัส และถ้าไม่ถนัด ก็มีแบบ การใช้งานผ่านหน้าจอแสดงผล LED แบบสัมผัส เขาก็ยังมี แผงควบคุมลีด ที่ประกอบไปด้วยปุ่มกดทั้งหมด 8 ปุ่มหลักๆ ที่สามารถสั่งงานด้วยคำสั่งพื้นฐานได้ด้วยค่ะ
เก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester รุ่น CEO EC-628K เป็นแบรนด์ของคนไทย จึงเข้าใจสรีระของคนไทย และยังประหยัดพื้นที่ในการใช้งาน แม้ตั้งในคอนโดที่มีพื้นที่น้อยๆ (Zero Wall Recliner) ก็ยังสะดวก เพราะเมื่อ ปรับท่าเป็นนอนเอนสุด ก็ยังมีระยะห่างจาก ผนังเพียง 12 ซม เท่านั้น และถ้าเทียบกับเก้าอี้ไฟฟ้าตัวอื่นๆ ก็ประหยัด ไปถึง 25% เลยทีเดียว น้ำหนักเพียง 125 กิโลกรัม และกินไฟเพียง 200 วัตต์ เท่านั้นเอง
แถมราคาก็เป็นมิตร มีโปรโมชั่นดีๆ ตลอด ถ้าแม่ๆ สนใจ ไปดูเพิ่มเติมได้เลย ใน เว็ปไซค์ ของ เก้าอี้นวด Rester ได้เลย


Bunny_vip

Bunny_vip

คุณแม่ ลูก 1 ที่ชื่นชอบการทดลองใช้ของ
ถ้าดีจะบอกต่อ

สภาพผิวหน้า ผสม มันทีโซน แห้งแก้ม
ผิว 2 สึ

ติดต่องาน line ID : bunny_vip

FULL PROFILE