Review: Fenty Beauty Swatches | สวอชสีโทนน้ำตาล

41 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อยากให้ทุกคนได้ appreciate ความสวยของ Fenty Beauty พร้อมกัน พึ่งสังเกตว่าหมวดหมู่ลิปสติกบนโต๊ะเครื่องสำอาง โดน Fenty Beauty กลืนกินไปแล้ว 80% บางส่วนใช้เป็นประจำ และอีกส่วนรอใช้ตาม occasion ต่างๆ เลยอยากมาสวอชสีแต่ละรุ่นให้ทุกคนดู ซึ่งเฉดสีในคอนเทนต์วันนี้จะเน้นเป็นสีน้ำตาลและส่วนมากกลืนไปกับสีปากได้ดี
เรารู้สึกว่ารุ่นนี้ใช้ง่ายตามที่คำเคลมเขียนไว้ว่า “no mirror needed” ทาๆป้ายๆไปบนปากก็สวย ชอบสี cookies & cocoa มากเป็นพิเศษ รู้สึกธรรมชาติแต่ดูมีอะไร ตัวกลิตเตอร์เล่นแสงเบาๆ
ชอบจริงๆ เป็น level up ของ Gloss Bomb ที่สีชัดขึ้น เห็นสวอชสีอาจจะดู sheer แต่รับประกัน pigment บนริมฝีปากสวยอย่างแน่นอน ปาดไปไม่กี่ครั้งก็กลบสีปากได้โอเคมากเลย
all time fav และเชื่อว่าเป็น all time bestseller เหมือนกัน ใครเริ่มก็ต้องมี Fenty Glow แต่สีที่เราอยากแนะนำคือ Cake Shake, Baby Brut เป็นสีที่สวย pump up สีลิปสติกเดิมได้ดีมาก และไม่รบกวนสีที่เราทาไว้ก่อนมากเกินไป
เท่านี้ยังไม่พอ ยังมีแยกส่วนไปสำหรับโทนสี mlbb แต่เน้นไปทางสีชมพูด้วย รักจริง ใช้จริง อยากให้ทุกคนได้ลอง หรือถ้าใครเป็น makeup artist ที่ต้องการลูกเล่นสีอื่นๆ Fenty Beauty ก็มีให้แบบไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE