My Favorite สกินแคร์สุดปังในปี 2021

43 18
ทุกคนน ใครมีปัญหากับการใส่หน้ากากอนามัยแล้วแพ้หรือมีสิวขึ้นบ้างง เราเป็นหนึ่งในนั้นค่ะที่มีปัญหาแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า สิวขึ้นเยอะมากจนไม่กล้าจะถอดหน้ากากออกไปไหนเลย อยากจะใส่ไว้ตลอดเวลาสะเลยแต่ก็ทำไม่ได้ค่ะ สิวผด สิวอัดเสบ สิวอุดตันมาครบจบที่หน้าเรากันเลยทีเดียวค่ะเพื่อนๆ วันนี้เลยอยากมาแชร์สกินแคร์ที่รู้ชอบและใช้อยู่เป็นประจำทั้งปีนะคะ ตามมามกันเลยค่ะ
มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ อย่ารอช้า

1.Laneige Water Sleeping Mask

เจ้า Sleeping Mask เค้ามีเทคโนโลยี Sleeping Micro Biome™ ที่ช่วยให้ผิวกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง พร้อมการผสานคุณค่าของ Pro-Biotics Complex จะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกยามค่ำคืน เพื่อให้ผิวหลับได้ดีตลอดทั้งคืน เผยผิวที่แลดูกระจ่างใส
เนื้อเจลบางเบา ซึมซาบลงผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายช่วยให้หลับสบายตลอดคืน ปราศจากสารปรุงแต่ง 7 ชนิด และสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้
วิธีใช้: ทามาส์กทั่วใบหน้าก่อนเข้านอนโดยไม่ต้องล้างออก (ล้างออกหลังจากตื่นนอนในตอนเช้า)
 *ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ใช้เมื่อผิวรู้สึกแห้งหรือรู้สึกว่าผิวอ่อนแอ


2. Sulwhasoo First Care Activating Serum EX

ถึงแม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่ม แต่เค้าโดดเด่นในการนำมาใช้เป็น First Serum หรือลงในขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวนั่นเองค่ะ  ซึ่งสูตรใหม่นี้ทางแบรนด์ก็บอกเลยว่าเป็นสูตรที่เด่นในเรื่องของ Anti-Aging ที่เพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ผิวถึง 146% ช่วยให้ผิวหน้าดูเด็กกว่าอายุจริงถึง 3 ปี ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นให้ผิวอ่อนเยาว์ลง แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นปกป้องผิวจากมลภาวะที่เป็นสาเหตุแห่งริ้วรอยด้วย!
เนื้อเซรั่มของเค้านะคะจะมีสีออกเหลืองๆใสๆส้มๆ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมไวมากค่ะไม่ทำให้หนักหน้าเลยค่ะ 
วิธีใช้ : จะใช้เป็นขั้นตอนแรกในหารเตรียมผิวหน้าของเราให้พร้อม หลังล้างหน้าเช้าและเย็น เพื่อเป็นการบำรุงผิวหน้าให้มีความพร้อมในการลงครีมขั้นตอนถัดไปค่ะ

3.BK Acne

จะขอบอกหน่อยค่ะว่ามาส์กหน้า ตัวนี้คือตำนานเลยจริงๆค่ะ ขาดไม่ได้เลย มาส์กหน้าตัวนี้ยืนหนึ่งเลยค่ะ ใช้แล้วหน้าใสไร้สิว  เคยแอบนอกใจไปใช้ตัวอื่นแล้วไม่รอดค่ะ เลยต้องกลับมาหาน้องคนนี้อยู่ดี
มาส์กสิว BK Mask ตัวนี้นะคะจะช่วยผลัดเซลล์ผิว สิวยุบเร็ว สิวแห้งไว ลดรอยสิว ลดความมัน กระชับรูขุมขน ทำให้หน้าใส แถมยังผ่านการทดสอบ ซึ่งเป็นการทดสอบที่ถูกควบคุมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอย่างใกล้ชิด เพื่อรับรองว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบนั้น มีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วยค่ะ
เนื้อมาส์กเข้มข้นนะคะ มีสีเขียวอ่อน เกลี่ยง่ายมากค่ะ ตอนทาแล้วมีความรู้สึกเย็นสบายหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มาส์กหน้าแล้วรู้สึกผ่อนคลายเลยค่ะ
วิธีใช้ มาส์กสิว
ใช้มาส์กสิวพอกผิวหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หรือใช้แต้มสิวเฉพาะจุด บริเวณที่เป็นสิว เนื้อมาส์กมีความเข้มข้น ไม่หลุดร่อนเป็นผง เกาะผิวดี
สิวจากที่เคยมีนะคะ ยุบลงไวมาก แล้วก็แห้งไปเลย จะแต้มไว้ 10-15 นาทีเป็นเฉพาะจุด หรือจะทาทิ้งไว้ทั้งคืนก็ได้เลยนะคะ รู้สึกหน้าสะอาดขึ้นด้วยนะคะ เหมือนมาส์กจะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกบนใบหน้าเราได้ด้วยค่ะ หน้าใสขึ้นทันทีเลยนะคะหลังจากมาส์กเสร็จ
BK Acne Balancing Mask มีจำหน่ายที่
 แบบซองขนาดพกพา 4 กรัม ราคา 49 บาทที่ เซเว่น 
 แบบหลอด 35 กรัม ราคา 389 บาท ที่ Watsons และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

4. Clear Nose Acne Care Solution Cleanse

โฟมล้างหน้านะคะเราใช้เป็นตัวนี้เลย คือเหมาะสำหรับสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย ล้างสะอาดล้ำลึก ช่วยรักษาสมดุลผิวตามธรรมชาติ ในระดับที่เหมาะสม ไม่มีน้ำหอม, ไม่มีน้ำมัน, ไม่มีพาราเบน, ไม่มีสี, ไม่มีสารสบู่, ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีสารลดแรงตึงผิวSLS
เนื้อโฟมจะเป็นแบบเจลนะคะ สีขาวๆมุกๆ เนื้อเจลสามารถตีฟองได้นะคะ อ่อนโยนต่อผิวมากๆด้วยค่ะ คนแพ้ง่าย เป็นสิวหนัก สามารถใช้ตัวนี้ได้เลยนะคะ

5.  Madagascar Centella Ampoule

สกินแคร์ตัวนี้นะคะเป็นแบรนด์มาจากเกาหลีที่กำลังมาแรงในตอนนี้เลยโดยแอมพูลตัวนี้เค้าเป็นสารสกัดจาก Centella Asiatica (Cica) บริสุทธิ์จากมาดากาสการ์100% หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของใบบัวบก ซึ่งสามารถลดโอกาสการเกิดสิวได้, สมานแผลให้หายเร็วขึ้น, และฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงและลดโอกาสเกิดริ้วรอยต่างๆ
เนื้อสัมผัสของสกินแคร์จะมีความเป็นน้ำ ซึมง่าย บางเบา ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว และอ่อนโยนด้วยนะไม่ทำให้แสบผิวหรือเกิดอาการแพ้ เพราะเค้าไม่มีส่วนประกอบที่อันตรายต่อผิวเลย คือไม่มีพวกพาราเบน, mineral oil, แอลกอฮอล, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์ ใช้แล้วทำให้สิวผดลดลงด้วยนะ


Myggena Sry

Myggena Sry

ชื่อเล่น : จีน่า
อายุ : 26 ปี

FULL PROFILE