งานผิวโกลว์สวยละมุน คุมมันดีสุด ผิวเป๊ะตลอดทั้งวัน ด้วย Baby Skin Foundation & Glow Cover Powder Foundation ของ Lucia

39 19
WITH <strong>lucia</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน เชื่อว่าหลายคนมีปัญหาผิวที่แตกต่างกันไป ไมว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน ผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นสิว หรือ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แต่ถึงยังไงผู้หญิงก็ยังอยากมีผิวสวยอยู่ดี สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการแต่งหน้าอะไรก็ตามคืองานผิวเลยค่ะ เพราะผิวสวยแต่งแต้มอะไรไปก็ทำให้ทั้งลุคสวยไปหมด
วันนี้ปาร์ตี้จะมาแชร์ไอเท็มงานผิว 2 ตัวที่ใช้คู่กันแล้วได้ลุคงานผิวที่เริ่ดพร้อมในทุกวัน นั้นคือ รองพื้น Baby skin foundation และ แป้งผสมรองพื้นอัดแข็ง Glow Cover Powder Foundation ของแบรนด์ Lucia เลยค่ะ 

มาดูที่ตัวแรกกันก่อนเลย


💜Lucia Baby skin foundation spf30pa+++💜

เป็นรองพื้นสูตร liquid cream เนื้อสัมผัสแบบกึ่งน้ำผสมครีม ไม่เหลวไม่ข้นจนเกินไป แต่ปกปิดคล้ายแบบครีม เนื้อบางเบา ไม่หนักผิว ให้ผิวได้หายใจ มีส่วนผสมบำรุงผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดการเกิดริ้วรอย จาก

  • แพลงตอนบำรุงปกป้องผิวที่เสื่อมสภาพ

  • โจโจ้บาออยล์ : รักษาความชุ่มชื้น

  • สาหร่ายคลอเรลล่า: ดูดซับสารพิษที่ตกค้างบนผิวให้สดชื่นสบาย

  • ชาเขียวลดจุดด่างดำ ปรับให้สีผิวสม่ำเสมอกระจ่างใส

ป้องกันแสงแดดด้วย spf30pa+++ ช่วยประหยัดเวลา และขั้นตอนการเตรียมผิวไปเยอะเลย

ปาร์ตีใช้เบอร์ 02 เพราะเหมาะกับผิวขาวเหลืองเลยค่า 

มาเป็น BOXSET สีชมพู มาพร้อมขวดรองพื้นหัวปั๊ม + ฟองน้ำรุปไข่

มีเทคโนโลยี AIRLESS หัวปั๊มสุญญากาศ

ให้อากาศเข้าน้อยที่สุด ช่วยยืดอายุการใช้งาน

ที่ชอบ คือ เราสามารถใช้ฟองน้ำที่ให้มาชุบน้ำบีบหมาด แต้มที่ฝาขวดได้เลยเหมือนเป็นถาดรองพื้นในตัว สะดวกไม่เลอะเทะมือดีมากเลย กดปั๊มออกมาก็พอดีต่อการใช้ทั่วหน้าแล้ว

✏Note: ใครที่ต้องการลุคผิวโกลว์ดูเป็นธรรมชาติ ปาร์ตี้แนะนำว่าให้นำฟองน้ำไข่ไปชุปน้ำก่อนและ ใช้การค่อยๆกด Tap ปกปิด ไม่ใช้การปาดนะคะ ก็จะได้ความชุ่มชื้นด้วย ได้ลุคผิวสุขภาพดีแบบ Everyday ลุคสบายๆ

แต่สำหรับใครที่ต้องการลุคผิวปกปิดเนียนเป๊ะทั้งวัน ก็ใช้ฟองน้ำไข่แบบแห้งลงรองพื้นได้เลย จะบอกว่าฟองน้ำเค้าคือเนื้อดีงามนุ่มๆผิว ไม่กินเนื้อรองพื้นด้วยนะ

💜ความประทับใจ💜

หลังทาจะเห็นว่าน้องช่วยปกปิดริ้วรอยได้เนียนมาก ช่วยเบลอรูขุมขน พวกรอยแดง และ รอยช้ำใต้ตาคือหายเกลี้ยงเลย! ปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น แถมผิวยังดูชุ่มชื้นไม่แห้งแมตจนเกินไป  เหมือนได้ผิวใหม่ที่สวยบางเบา ทาตัวนี้แล้วไม่ตกร่อง สีไม่ดรอประหว่างวัน แถมช่วยคุมมันถึง 8-12 ชั่วโมง ได้ลุคงานผิวโกลว์กึ่งแมตท์เล่นแสง ดูผิวสุขภาพดีเป็นธรรมชาติมากๆ

งานผิวต่อมาเราจะลงแป้งให้ทั่วหน้า

เพื่อความติดทน ปกปิดขั้นสุด ให้ผิวเป๊ะตลอดทั้งวัน ด้วย 

💜Lucia Glow Cover Powder Foundation💜

เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น เน้นการปกปิด medium –full coverage เนื้อเบาสบายไม่หนักผิว ไม่อุดตัน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน จริงๆแล้วน้องสามารถใช้เดี่ยวๆแทนรองพื้นได้เลย แต่วันนี้ปาร์ตี้ต้องการความกริ๊บสักหน่อย

เค้ามีส่วนผสมช่วยบำรุงจาก

  • Collagen นำเข้าจากเยอรมัน ช่วยให้ผิวแข็งแรง ทำให้ผิวเนียนเปล่งปลั่งกระชับรูขุมขน ผิวนุ่มชุ่มชื้น แป้งไม่ตกร่อง 

  • Gigawhite สมุนไพร 7 ชนิด ช่วยลดการเกิดสิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวกระชับเพิ่มความยืดหยุ่น ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุของฝ้าและกระ

  • Edelweiss สารสกัดจากราชินีแห่งดอกไม้บนเทือกเขาแอลป์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรง

  • Sequollagen กระตุ้นการสร้างโปรคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวลดเลือนริ้วรอยและให้ผิวเรียบเนียน ปกป้องผิวไม่ให้ถูกรังสี UV ทำลายได้ด้วย

ปาร์ตี้ใช้เบอร์ 02 เหมือนกัน กดแป้งเบาๆให้ทั่วหน้าเลยค่ะ พัฟฟองนํ้าคือเนื้อนุ่มไม่บาดผิว เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ปกปิดรอยต่างๆได้ดีงามมาก ยังให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูผิวเด้งๆด้วยนะ

💜ความประทับใจ💜

ชอบฟินิชของผิวมาก ความรู้สึกไม่เหมือนทาแป้งเลย ไม่ทำให้หน้าแห้งเลย สังเกตุก่อนทาจะดูมันๆช่วงทีโซนอยู่บ้าง หลังทาคือดูนวลเบลอๆละมุนๆ จะเห็นว่าพอรองพื้นกับแป้งเซตตัวเข้ากันแล้วให้ฟินิชคล้ายกับผิวหลังลงคุชชั่น ผิวเนียนกริ๊บสวยโกลว์เล่นแสงดูธรรมชาติมากๆ คุมมันตลอดทั้งวันยาวๆไปเลย ที่สำคัญแป้งไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีด้วยค่ะ เนียนเข้ากับผิวสุดๆ

 อย่าลืมพกน้องแป้งไปเติมระหว่างวันด้วยนะคะ ผิวะได้ผ่องให้สุดทั้งวันไปเลย

เป็นยังไงกันบ้างค่ากับไอเทม ผิวโกลว์เล่นแสงง่ายๆ ปาร์ตี้แนะนำไอเทมงานผิว 2 ตัวนี้เลยนะคะ 

💗Lucia Baby skin foundation มีให้เลือก 4 เฉดสี

💗 Lucia Glow Cover Powder Foundation มี 3 เฉดสี

ครอบคลุมสีผิว ใช้น้อง 2ตัวนี้คู่กันคือผิวสวยดูชุ่มชื้น โดนแสงคือผิวดูโกลว์เล่นแสงไม่แมทจนเกินไป ดูธรรมชาติมาก ผิวสวยแต่งอะไรก็สวย อย่าลืมให้สำคัญกับงานผิวกันนะคะ วันนี้ปาร์ตี้ไปก่อนแล้วบ๊ายบายย


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE