รีวิวครีมแพง ที่ใช้แล้วปัง ปัง ปัง! ปลายปี 2021

54 24

มา!! คน ๆ นี้เค้าแวะมาอีกแล้วค่ะ 5555555 อย่างที่บอกไปว่าใกล้สิ้นปีจะมีกระทู้รวมสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบเยอะหน่อย ก่อนหน้ารีวิวหมวดเซรั่มไปแล้ว วันนี้จะขอมารีวิวหมวดครีมบำรุงผิวหน้ากันบ้างค่ะ เป็นไลน์ครีมแพง ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ที่เราใช้แล้วชอบประจำปลายปี 2021 นี้นั่นเองงง มาดูกัน !

ปกติเราจะใช้พวกสกินแคร์เนื้อครีมน้อยมาก ๆ เพราะจะเน้นเป็นพวก Sleeping mask เลย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีสกินแคร์ที่เป็นครีมนะคะ มีจ้าาาาา ทั้ง 4 ตัวนี้เป็นครีมที่เราใช้แล้วชอบมากกก บางกระปุกคือใช้จนใกล้หมด ใช้จนเยินเลย ให้ภาพมันเล่าเรื่อง 55555 เดี๋ยวเรามาดูกันทีละตัวเลยค่ะ

BIOTHERM Cera Repair Barrier Cream 50 ml 2,100 บาท 


 ครีมกระปุกแรกที่เลือก เป็นครีมสร้างเกราะปกป้องผิว ที่ออกมาได้ไม่นานของ Biotherm แบรนด์น้ำตบแพลงตอนตัวดังนั่นเองค่ะแต่ผลลัพธ์ผิวคือปังสุด ส่วนผสมหลัก ๆ คือปังมาก คือ


- Bioceramides ที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ อุดมไปด้วย Omega 3,6,9 ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวอิ่มฟู เด้ง

- Life Plankton™ Probiotic Fraction ช่วยเสริมปราการให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส

เนื้อครีมเค้าบางเบา สบายผิวมาก เป็นเนื้อเนียน ๆ ปาดลงผิวแล้วนุ่มละมุนมาก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นกลิ่นแบบสะอาด ๆ สดชื่น ๆ ค่ะ ทาได้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลย เนื้อเค้าสบายผิวจริง ทาแล้วผิวชุ่มชื้นสุด ๆ แบบโบกกลางคืน ตื่นมาผิวยังชุ่มชื้น เด้ง ๆ อยู่เลยค่ะ ขนาดนอนห้องแอร์นะ ใช้แล้วผิวดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ อิ่มฟูมากกกก รู้สึกผิวมันแข็งแรงขึ้นจริงค่ะ สัมผัสได้ 55555 เลิศ ! ชอบน้าให้ 10/10

ELEMIS Pro-Collagen Night Cream 15 ml 1,500 บาท


ตัวนี้เป็นครีมทากลางคืนค่ะ ตัวนี้เค้าเน้นช่วยให้ผิวกระชับ ปรับรูปหน้า ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เนียนละเอียด มีส่วนผสมของ 


- GARDENIA PLANT Stem Cells ของ Gardenia ช่วยทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง 

- ARJUNA BARK EXTRACT ช่วยปรับรูปหน้า ลดความหย่อนคล้อย 

- LUPIN ช่วยปรับสภาพผิว ให้ผิวตึง กระชับ

ตัวเนื้อครีมเค้าค่นข้างเข้มข้นเลย ด้วยความที่เป็น Night Cream ด้วย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตัวนี้คือเราได้เป็นเทสเตอร์มา ใช้หมดไปหลอดนึงแล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มฟู แล้วก็เนียนกระชับเลยอะ คิดแล้วว่าถ้าหมดหลอดสองนี้จะซื้ต่อแน่นอนค่ะ ดีงามมมมม เป็น Elemis ตัวแรกที่เราเคยใช้เลย ประทับใจ ส่วนเรื่องผิวกระชับอาจจะต้องลองใช้ไปเรื่อย ๆ ก่อนแหละ

BOBBI BROWN Extra Repair Moisture Cream Intense 50 ml 4,200 บาท


จริง ๆ ไลน์นี้เค้าเคยออกมาขายเมื่อนานมากกกกกแล้วค่ะ แต่ตอนนี้เค้าออกมาเป็นไลน์เดิมที่ปรับสูตรใหม่ แพคเกจจิ้งใหม่ที่ปังกว่าเดิมค่ะ เค้าเป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น มีส่วนผสมของ


- Extra Repair Complex ช่วยฟื้นสภาพผิว ช่วยให้ริ้วรอยเล็ก ๆ แลดูจางลง

- สารสกัดจากมะกอก, กลีเซอรีน และเชียบัตเตอร์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขั้นสุด

- อาร์จิรีลีนเปปไทด์ ช่วยเสริมให้ผิวสุขภาพดี

เนื้อครีมเข้มข้นมากกกก แต่ไม่ได้เหนียวนะคะ ซึมเร็ว แล้วคือผิวฉ่ำ ผิวชุ่มชื้นทันทีที่ใช้เลยค่ะ ชอบมากกก ใช้แล้วผิวดูสุขภาพดี อิ่มน้ำสุด ๆ ใครผิวไม่สดใส ขาดน้ำ แห้ง เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี แล้วทำให้แต่งหน้าติดทนด้วย แต่ใครผิวมันอาจจะแนะนำให้ใช้ตอนกลางคืนนะคะ เพราะเค้าชุ่มชื้นมากจริง ๆ

LANCOME Clarifique Brightening Plumping Milk Cream 50 ml 4,000 บาท


น้องครีมบำรุง ไลน์เดียวกับน้ำตบตัวฮิตของเค้าค่ะ ตัวน้ำตบพึ่งหมดไปเลย ตัวครีมก็ใกล้แล้ว ฝาลอกหมดแล้วค่ะ 55555 ตัวนี้มีส่วนผสมของ


- French Beech Bud Extract ช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ 

- วิตามินซี และไนอาซินาไมด์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สม่ำเสมอกัน

ตัวนี้เป็นครีมเนื้อน้ำนม ละมุนมากค่ะ มีคามเข้มข้นพอสมควร ใครที่ผิวมันแนะนำให้ใช้แค่ตอนกลางคืนเด้อ ครีมให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ตัวนี้ใช้คู่กับน้ำตบคือผิวกระจ่างใส

PANPURI Nourish RiceMoss HyaQuench Aqua Gel 50 ml 1,350 บาท


กระปุกนี้ก็จะหมดแล้วค่ะ แบบเฮือกสุดท้ายจริง ๆ กระปุกนี้มีส่วนผสมของ


- HyaQuench ฟื้นฟูผิวขาดน้ำจากภายใน

- Rice Amylopectin ช่วยล็อคความชุ่มชื้นใต้ผิวยาวนาน 120 ชม.

- MossCell Technology ช่วยเสริมปราการผิว ป้องกันผิวให้แข็งแรง

- สารสกัด Buchu Leaf ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมันบนผิว

เนื้อสกินแคร์เป็นเนื้อเจลใส แอบมีกลิ่นแปลก ๆ แต่ก็พอรับได้อยู่ค่ะ 555555 เนื้อเค้าเย็นสบายผิว ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ไม่มันวาว เค้าช่วยคุมมันบนผิวจริงค่ะ ตัวนี้คือใช้แล้วผิวนุ่มเด้งมั่ก ๆ แล้วก็ผิวชุ่มชื้นด้วยค่ะทุกคน เราชอบเอาแช่ตู้เย็นไว้ แล้วเอามาทาเป็น sleeping mask บอกเลยว่าฟินมาก เย็นสบายผิวสุด ๆ เลย

และทั้งหมดนี่ก็คือครีมแพงต้อนรับปลายปี 2021 ของเราค่าาา ส่วนมากก็จะเน้นพวกครีมที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเลยค่ะ เพราะเราเป็นคนผิวผสมค่อนข้างแห้ง แถมอยู่ห้องแอร์ทั้งวัน แล้วยังติดอาบน้ำอุ่นด้วย 55555 เลยต้องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวตลอด แต่พักหลังก็จะดูพวกสกินแคร์ที่ช่วยเสริมปราการผิวด้วยค่ะ รู้สึกว่าพออายุยิ่งเยอะ ผิวก็อ่อนแอลงง่ายมาก ๆ เลย


ใครใช้ตัวไหน หรือชอบตัวไหนมาเม้ากันได้น้าาาาา

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วงับ บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE