Basic Skincare ที่ซื้อซ้ำๆ - ธรรมดาแต่ดี๊ดี l namtarnpim

34 16
สวัสดีค่ะ เราทุกคนน่าจะมีผลิตภัณฑ์ใดๆที่ซื้อซำๆ แบบว่าพอมาดูอีกที นี่เรา repeat น้องเค้ากี่รอบแล้วเนี่ย!!
พิมพ์มาสังเกตตัวเองก็พบว่า ตัวเองซื้อ skincare เหล่านี้ซ้ำๆ เกิน 5 ครั้งแล้วนะ เลยเอามาแชร์ให้ฟังกันค่ะ
ดูไปดูมาทั้งหมดนี้ ธรรมด๊าธรรมดา แต่ว่าดีต่อผิวแถมสบายกระเป๋าไปอีก มีตัวไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่าาาา
น้องๆ ที่ถูกพี่ซื้อซ้ำๆ มีดังนี้ค่ะ

1. Bioderma Sensibio H2O
Micellar ยุคบุกเบิก เชื่อว่าคนชอบเครื่องสำอางต้องผ่านมือมาแล้วแทบทุกคน ดีงามมาหลายปี ณ ปัจจุบันก็ยังดีเหมือนเดิม ตัวนี้เป็น Micellar cleansing water สูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่าย หรือหน้ากำลังแหก ใช้ได้หมด ลบเครื่องสำอางได้ดี คง repeat ต่อไปยาวๆเลยค่ะ

2. Curel Intensive Moisture Care Foaming Facial Wash
โฟมปั๊มสำหรับล้างหน้าที่อ่อนโยน ใช้แล้วสบายผิว ไม่รู้สึกแห้งตึง ใช้งานสะดวก ไม่ต้องตีฟอง พิมพ์ชอบใช้ตอนเช้า หลังล้างหน้าให้ความรู้สึกว่าผิวสะอาดแต่ไม่แห้ง ราคาก็ไม่แพง ขวดนึงใช้ได้นานค่ะ

3. Laroche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel for Oily Sensitive Skin
ตัวนี้ repeat มาหลายหลอดแบบ งงๆ เพราะเคยซื้อไซส์ใหญ่แล้วทนเบื่อไม่ไหวได้ทิ้ง55 แต่พอซื้อไซส์นี้ (50 ml) น่าจะเกิน 5 หลอดแน่นอน เบื่อก็ไปใช้อย่างอื่นก่อนแล้วค่อยวนมาใหม่
ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสำหรับผิวมันเป็นสิว พิมพ์ผิวผสมใช้แล้วผ่านนะคะ ตัวนี้ชอบใช้เป็น double cleanse หลังเช็ดเครื่องสำอางตอนเย็น ล้างแล้วหน้าไม่ตึง ตัวนี้มีน้ำหอมกลิ่นสไตล์ Laroche Posay เขาเลยค่ะ

4. Maybelline Eye and Lip Makeup Remover
ขวดที่เท่าไหร่ ไม่ได้นับแล้ว ลองมาหลายยี่ห้ออยู่ แต่ไม่มีใครโค่นตัวนี้ได้เลย ทั้งในแง่ของราคาและความสามารถในการทำความสะอาด รวมๆแล้วน้องคนนี้ดีที่สุดสำหรับพิมพ์

5. Cerave Facial Moisturing Lotion (PM)
Moisturizer ที่ให้ความชุ่มชื่นผิวได้ครบ ในราคาเบาๆ เนื้อไม่เหนียว ใช้แล้วสบายผิว หน้าไม่เมือก ใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าได้ คือดี จบ ครบ การบำรุงผิวแบบ basic ในหลอดเดียว พิมพ์ชอบใช้ตอนเช้า ตามด้วยกันแดดแล้วแต่งหน้าต่อได้สบายๆค่ะ

6. Curel Intensive Moisture Cream
Curel จากญี่ปุ่น มาในภาพลักษณ์คนดี เหมาะกับผิวแพ้ง่าย นอกจากโฟมปั๊มแล้ว ครีมตัวนี้พิมพ์ก็ชอบค่ะ มี Ceramide ให้ความชุ่มชื่นผิว เนื้อไม่หนัก ทาแล้วไม่หนึบ ทางนี้ชอบทาเป็น Moisture สำหรับกลางคืน กระปุกนึงใช้ได้หลายเดือนเลย

7. Silcot Moist Touch Organic
มันดีมากกกกก ใช้เกิน 10 กล่อง ใช้กับน้ำตบหรือ Toner ปกติพิมพ์ไม่อินกับสำลี ใช้มือกับน้ำตบมาโดยตลอด พอเจอตัวนี้แล้ว เลิกซื้อไม่ได้เลย สมคำโปรยที่บอกว่าเป็นสำลีเนื้อฟองน้ำ อุ้มน้ำตบได้ดี ไม่กินเนื้อผลิตภัณฑ์ ผิวได้รับน้ำตบแบบชุ่มฉ่ำ น้องทำได้ตามนั้นคือเริดที่สุดค่ะ
ทั้งหมดนี้ก็เป็นน้องคนดีคนเดิมที่พิมพ์ต้องซื้อวนๆไป น่าจะมีบางตัวที่เราซื้อตรงกันบ้างใช่ไหมคะ

แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า
สวัสดีค่ะ
namtarmPim ╮( ̄▽ ̄)╭♡ 


Namtarn Pim

Namtarn Pim

พิมพ์นะคะ เรามีผิวผสม เป็นสิวอุตันง่าย สีผิวประมาณ NC20-25 ค่ะ อายุ 33 ปี ขอมาแชร์ Beauty items ต่างๆ ที่เรามีว่าใช้แล้วเป็นยังไง ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE