Review : ยาสีฟันเดนตาเมท เพื่อสาวยิ้มสวย สายคาเฟ่ Dentamate

37 16
สวัสดีคะเพื่อน ๆ เป็นไงกันบ้างนะ เข้าสู่เดือนที่เต็มไปด้วยเทศกาลเฉลิมฉลองมากมาย เอาจริงปัดชอบเทศกาลในช่วงเวลานี้มากที่สุดเลยนะ ตอนเด็กเราก็มีความสุขกับการรอดูพลุกัน พอโตก็รอวันร่วมตัวเจอเพื่อนสนิทที่ต่างแยกไปเติบโตมานั่งพูดคุยชีวิตในปีที่ผ่านมากัน

ช่วงนี้สารภาพเลยว่า พอจำนวนคนติดโควิคในประเทศเริ่มลดลง และก็เศรษฐกิจในจังหวัดเริ่มกลับมาดีขึ้น ก็เริ่มอินกับช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ วางแพลนตามล่าเช็คอินคาเฟ่ในภูเก็ตหน่อย "แน่นอนว่าสาย Cafe Lover  ของเราจะพลาดการชิมเค้ก ชา กาแฟ โกโก้ไม่ได้" ก็แหม่ร้านคาเฟ่สวย ๆ ในภูเก็ตเปิดใหม่เยอะแยะไปหมดเลย

แน่นอน ! สายคาเฟ่เลิฟเวอร์อย่างฉันก็โดนทักว่า ฟันเหลืองสิจ๊ะ ก็เล่นชงกินโอวันตินทุกเช้าก่อนไปทำงาน เสาร์-อาทิตย์ ตามล่าเมนูของอร่อย ฟันก็เหลืองสิ ถ่ายรูปโชว์ฟันทีเพื่อนทักว่าสีฟันแกเด่นกว่าหน้าอีก แล้วปัญหาที่ตามมาของการกินขนมหวานบ่อย ๆ คือฟันเริ่มพุ และจะตามมาด้วยกลิ่นปาก 

จนเพื่อนสนิทจากกรุงเทพแนะนำว่าให้ลองไปใช้ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข็มข้น เดนตาเมทดูเพราะนางลองใช้แล้วเลิศ ความรู้สึกตอนแรกที่ยังไม่ได้ใช้ คือ ก็คงเหมือนยาสีฟันทั่ว ๆ ไปเหละ จนพอลองใช้ครั้งแรก เฮ้ย มันดีอ่ะแก เพื่อนเลยส่ง 
IG : dentamate มาให้เราก็เลยลองซื้อมาใช้ 1 หลอดดู…..

Dentamate Herbal Toothpasts

ยาสีฟันสมุนไพร สูตรเข้มข้น เดนตาเมท

ยาสีฟันแบรนด์คนไทย เอาใจสายรักสุขภาพ มีสารสกัดสมุนไพรไทยแท้จากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย ไม่มีแป้ง และน้ำตาล มีสารสกัดบริสุทธิ์จากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิด เช่น ดอกกานพลู ว่านหางจระเข้ การบูร พิมเสน เกลือบริสุทธิ์ 

“ยาสีฟันเดนตาเมท” เป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น (ซึ่งเข้มข้นมากกว่ายาสีฟันสมุนไพรทั่วไปสูตรธรรมดาถึง 6-7 เท่า) จึงช่วยให้ลดปัญหากลิ่นปาก ลมหายใจโล่ง หอม สดชื่น ช่วยแก้ไขปัญหาคราบฟันเหลือง สุขภาพฟัน และเหงือกแข็งแรงขึ้น กล้ายิ้มอย่างมั่นใจ เพราะยาสีฟันเดนตาเมท
คุณสมบัติสมุนไพรใน ยาสีฟันเดนตาเมท
  1. เกลือบริสุทธิ์ : ช่วยบำรุงเหงือก และฟัน ช่วยลดปัญหาสะสมเรื่องปัญหากลิ่นปาก ทำให้เราทำความสะอาดฟันและเหงือกได้สะอาดยิ่งขึ้น
  2. การบูร : ช่วยดูแลรากฟัน ระบบประสาทฟัน ดูแลปัญหาเรื่องเหงือกร่น และตัวการบูรก็มีความสามารถในเรื่องของกลิ่น ทำให้รู้สึกว่าหอม เย็น และเพิ่มความสดชื่น
  3. ดอกกานพลู : มีความสามารถในการยับยั้งเชื้อโรค แบคทีเรียในช่องปาก ช่วยลด และบรรเทาปัญหาเรื่องการปวดฟัน เลือดออกตามไรฟัน
  4. พิมเสน : ช่วยขจัดปัญหาเรื่องกลิ่นปาก ลมหายใจหอม สดชื่น รู้สึกเย็นสบายช่องปาก
  5. ว่านหางจระเข้ : เพิ่มความชุ่มชื่น รักษาแผล ลดการอักเสบในช่องปาก ช่วยให้เหงือกแข็งแรงขึ้น
คำเตือน : วิธีใช้
  • บีบใช้ต่อครั้งเพียงเมล็ดถั่วเขียว (เพราะว่ามันดีมาก บีบนิดเดียวก็สามารถแปรงได้สะอาดทั้งช่องปาก)
  • ควรแปรงฟันหลังมื้ออาหาร เพื่อไม่ให้เศษอาหารติดตามช่องฟัน อาจส่งผลให้เกิดแบคทีเรียและปัญหาฟันพุ
ความรู้สึกหลังใช้ ยาสีฟันเดนตาเมท
  • กลิ่นหอมสมุนไพร 10/10
  • ความสดชื่น 9/10
  • ความสะอาด 10/10
  • คราบฟันเหลืองลดลง 9/10
บอกตรง ๆ ว่ายาสีฟันเดนตาเมท เป็นแบรนด์ยาสีฟันของคนไทย สูตรเข้มข้น ที่ทำได้ดีมาก กลิ่นหอมชื่นใจ ตอนเปิดใช้คือหอมมิ้นท์มาก แต่พอแปรงแล้วบีบนิดเดียวก็หอมสมุนไพรฟุ้งในปากและลำคอมาก อันนี้คือชอบตั้งแต่แรกใช้เลย หลังแปรงรู้สึกสดชื่นมาก น้ำลายไม่ติดฟัน คือสะอาดเอียด พอใช้มาสัก 1 อาทิตย์เลือดที่ออกตามฟันลดลง 2-3 อาทิตย์ฟันที่เหลือง ๆ ก็ลดลง ค่อย ๆ ขาวขึ้น แต่ปัดคิดว่ามันต้องใช้เวลาไม่ได้ขาวแบบชัดเจนแต่สำหรับเรา ๆ รู้สึกว่าฟันหายเหลือง ประทับใจในเรื่องของปริมาณที่ใช้ต่อครั้งด้วย คือปัดบีบใช้น้อยมาก เท่าเม็ดถั่วเขียวเลย แต่ประสิทธิภาพดีมาก ฟองไม่เยอะ กำลังพอดี

ใช้จนตอนนี้คนในครอบครัวปัดติดใจบอกให้ซื้อมาใช้ประจำติดบ้านไปเลย เพราะคุณพ่อสูบบุหรี่บ่อยมีปัญหาฟันเหลือง กลิ่นปาก ก็ช่วยได้เยอะ พ่อชอบมากรู้สึกโล่ง สดชื่นไม่ขมคอ, ส่วนอาม่าของปัดท่านใส่ฟันปลอมและมีปัญหาเรื่องน้ำลายกับกลิ่นปาก พอท่านลองใช้ก็ชอบเพราะรู้สึกสะอาดมาก ๆ เวลาใส่ฟันปลอม
ราคา
  • 175 บาท / ขนาด 100 กรัม (สามารถใช้ได้สูงสุดถึง 600 ครั้งต่อหลอดเลยนะ)
  • โดยรวมราคาก็แอบแพงกว่าตลาดทั่วไป แต่ถ้าเทียบในเรื่องของความคุ้มค่า ปัดว่ายาสีฟันเดนตาเมทคือยื่นหนึ่งเลยนะ 1 หลอดใช้ได้นาน 2-3 เดือนเลย คุ้มมาก

ปักหมุดซื้อตาม
  • Lotus’s, MAX Valu, Jiffy, All About You
  • Tops Market, Gourmet Market, Home fresh Mart
  • Shopee, Lazada
  • Line : @DENTAMATE


Lookpudzzz

Lookpudzzz

Hello Ei Ei
Gender: Female
Age: 30 years (1993)
Instagram : Lookpudzzz
Facebook : Sutawee Bunyaudomsart
Contact : Lookpudzkukkai5@gmail.com
Line : Lookpudz. (Work only)

FULL PROFILE