#เพราะเราคู่กัน กับแจ๊บส์ 2 สูตร ที่ใช้งานต่าง คุณภาพไม่ต่าง พกสองตัวนี้ติดกระเป๋า ไม่มีน้ำเปล่าก็ไม่กลัว

35 16

ทุกโคนนน สารพัดสิ่งในกระเป๋าสะพายของสาว ๆ มีอะไรกันบ้างเอ่ย ?? 

กระเป๋าของเราในตอนนี้เต็มไปด้วยทิชชู่เปียกสารพัดแบบ ที่ยังไงก็ต้องมีติดกระเป๋าเอาไว้เลย ถ้าวันไหนเราลืมหยิบใส่กระเป๋ามานะ มีเครียดตลอดทั้งวัน หรือไม่ก็ต้องไปซื้อมาใหม่เลยทุกคน แล้วเราเชื่อว่ามีสาว ๆ หลายคนมีอาการเหมือนเรา 


เพราะว่าช่วงนี้เราเริ่มกลับมาเดินทางบ่อยมาก ๆ สิ่งที่จำเป็นต้องพกยังไงก็เป็นทิชชู่เปียก เพราะมันสะดวก และใช้งานง่ายที่สุดแล้ว 


ถ้าเผอิญสาว ๆ ตกอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉินทิชชู่เปียก 2 สูตรจาก Jabs ที่วันนี้เราจะมาแนะนำก็เป็นทิชชู่เปียกที่เราพกติดตัวเอาไว้ตลอด ขาดไม่ได้จริง ๆ ค่ะ 

ทิชชู่เปียกสูตรน้ำแร่  Jabs Mineral Wipes

เชื่อกันปะว่าแจ๊บส์สูตรนี้เป็นทิชชู่เปียกที่ยังไงก็ต้องพกใส่กระเป๋าเอาไว้เลย ยิ่งสาว ๆ สายเดินทางบ่อยยังไงก็ขาดไม่ได้ เพราะว่าหนึ่งเอาไว้เช็ดมือก่อนทานอาหาร เอาไว้เช็ดผิวตอนเหงื่อออก แล้วไว้ใช้เวลาเข้าห้องน้ำ ยิ่งเข้าห้องน้ำสาธารณะเราขาดแจ๊บส์ สูตรน้ำแร่ สูตรนี้ไม่ได้เลยทุกคน ติดป้ายของมันต้องมี ของมันต้องใช้ไปเลยจ้าสำหรับแจ๊บส์สูตรนี้

สำหรับคุณสมบัติของทิชชู่เปียกนี้ของเรา ซึ่งหลายคนสับสนแรงมาก !! เพื่อนเราบางคนเอาไปเช็ดเมคอัพ บางคนเอาไปใช้แทนแอลกอฮอล์ บอกเลยนะคะซิส ! ว่าผิดหมด 


เพราะแจ๊บส์ มิเนรัล ไวพส์ เป็นผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายสำหรับเพิ่มความสดชื่นให้ผิว หากอากาศร้อนจัดสามารถใช้แจ๊บส์เช็ดผิว เพื่อให้เราสดชื่นขึ้นได้ แต่ไม่สามารถฆ่าเชื้อโรค (ที่ช่วงนี้ต้องระวังมากเป็นพิเศษ) หรือหากใครต้องการนำมาเช็ดเมคอัพ สามารถเช็ดได้ค่ะ แต่จะไม่สะอาดหมดจดเหมือนเมคอัพ รีมูฟเวอร์จริง ๆ เราแนะนำให้ใช้เมคอัพ รีมูฟเวอร์ไปเลยดีกว่า


โดยแจ๊บส์สูตรนี้มีส่วนผสมของทั้งน้ำแร่จากธรรมชาติ และสารสกัดจากอะโลเวร่า วิตามินอี และวิตามินซี จึงทำให้ผิวสะอาดขึ้นอย่างอ่อนโยน ช่วยเคลียร์คราบเหงื่อที่เหนียวเหนอะหนะให้ออกไปจากผิว แล้วทำให้เรารู้สึกเย็นสบายเหมือนเพิ่งอาบน้ำมา จึงตอบโจทย์ชีวิตที่ต้องทำงานอยู่กลางแจ้งอย่างเรามาก เพราะช่วยทำให้สบายผิว ไม่เหนียวตัว เหงื่อออกก็ไม่กลัวเพราะมีแจ๊บส์สูตรนี้ช่วยชีวิตเราไว้หลายครั้ง 

แผ่นเช็ดเมคอัพ 

Jabs Makeup Remover Wipes

ทิชชู่เปียกตัวนี้น้องใหม่จากแจ๊บส์เลยค่ะ และกำลังเป็นลูกรักคนใหม่ของเราเพราะว่าเป็นแผ่นเช็ดทำความสะอาดเมคอัพ สามารถลบเมคอัพได้หมดไม่ว่าจะเป็นสูตรกันน้ำ ก็ลบได้หมด แถมยังสามารถบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นขึ้น และยังไม่ทำให้เกิดสิว ผิวอุดตันอีกด้วยนะ 


ต้องบอกจริง ๆ ว่าน้องใหม่ของเราตัวนี้มาได้ทันเวลาพอดี เพราะแจ๊บส์ รีมูฟเวอร์ตัวนี้ราคาถูกมาก แถมคุณภาพดีมาก แล้วยังหาซื้อได้ง่ายสุด ๆ และสะดวกต่อการพกพามาก ๆ เราใส่คู่ไว้ในกระเป๋ากับแจ๊บส์ สูตรน้ำแร่ไปเลยจ้า เพราะตัวหนึ่งเช็ดผิวให้สดชื่น อีกตัวลบเครื่องสำอาง มีสองอันนี้บอกเลยว่าเราไม่ต้องการน้ำเปล่าอีกต่อไป 

คุณสมบัติหลักของแจ๊บส์สำหรับเช็ดเมคอัพ ก็เหมือนอย่างที่เราบอกคือสามารถลบคราบเมคอัพอย่างได้อย่างหมดจด แต่ยังอ่อนโยนต่อผิว โดยสามารถลบได้ทั้งหน้าไม่ว่าจะเป็นใบหน้า ลำคอ รวมถึงบริเวณที่บอบบางอย่างดวงตา และริมฝีปากก็สามารถลบออกได้หมด ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว นอกจากนี้ยังส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวหน้าทำหน้าที่รักษาความชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดขึ้นของริ้วรอย จึงทำให้เราสามารถเช็ดผิวได้อย่างมั่นใจ เพราะไม่มีทั้งส่วนผสมที่ทำให้ระคายเคือง ไม่ทำลายผิว และยังบำรุงผิวหน้าได้อีกด้วย 


เริ่ดนะคะซิส สำหรับแจ๊บส์ 2 สูตรนี้ ไม่อยากจะบอกให้มีติดกระเป๋าเอาไว้เลย เดี๋ยวจะหาว่าขายของ แต่แค่อยากกระซิบว่าถ้ามีสองสูตรนี้ติดกระเป๋าเอาไว้ ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ เพราะเวลามือเลอะก็ใช้แจ๊บส์สูตรน้ำแร่เช็ด เครื่องสำอางเลอะก็ใช้แจ๊บส์ รีมูฟเวอร์เช็ด มันดีแบบนี้เลยต้องมาเล่าสู่กันฟัง แล้วรอบหน้าเราจะหาของดี ๆ มีรีวิวใหม่ วันนี้ไปแล้วจ้า บาย ๆ