PURICAS TIPS 2 ไอเท็มเคลียร์สิว ผิวเนียนใส ไร้รอยกวนใจ เรียกคืนความมั่นใจกลับมา!!

39 19

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคนนนนน
สืบเนื่องจากคราวที่แล้ว ที่เนได้มารีวิวเจลรักษาแผลเป็น Puricas Dragon’s Blood ตัวนี้ไป
วันนี้เนก็เลยจะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์จาก Puricas อีกตัวนึง นั่นก็คือ  เรียกได้ว่ามาเป็นแพ็คคู่ 2 ไอเท็มเด็ดจัดการสิวและรอยสิว หรือจะเรียกว่า PURICAS TIPS กันเลยทีเดียวเชียววว  

ลักษณะผลิตภัณฑ์

สำหรับแพ็คเกจของแต่ละตัว จะมีลักษณะที่ไม่ค่อยแตกต่างกันมากนัก คือ ตัวหลอดจะเป็นหลอดนิ่มสีขาว บีบง่าย หัวปลายแหลม และเป็นฝาเกลียว สามารถเปิดใช้ได้ง่าย และพกพาสะดวก 
แต่สิ่งที่แตกต่างจะเป็นเรื่องของฉลาก ขนาด และปริมาณจ้าาาา

ทีนี้ เรามาดูความน่าสนใจของแต่ละตัวกันนน


มากันที่ตัวแรก

Puricas Dragon’s Blood Anti Acne Gel 

Puricas Dragon’s Blood Anti Acne Gel สกัดจาก Dragon's Blood ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ช่วยยับยั้งการเกิดสิวและแบคทีเรีย ช่วยปกป้องเซลล์ผิว ลดรอยแดง รอยดำ ช่วยซ่อมแซมคอลลาเจน สมานแผลและเติมเต็มชั้นผิวหนัง ช่วยให้สิวแห้งเร็วขึ้น ผิวไม่ลอกเป็นขุย ผิวนุ่นชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ช่วยลดความมันและต้นเหตุการเกิดสิว

เจลแต้มสิวเพียวริก้าส์ตัวนี้ เค้าจัดการปัญหาสิวที่ต้นเหตุด้วยหลักกการทำงานแบบ Triple ActionsX3 จากสารสกัดธรรมชาติทั้ง 3 ชนิด ได้แก่


  • Acnacidol BG ช่วยลดการหลั่งน้ำมันใต้ชั้นผิว 

  • Cytobiol Iris ช่วยลดอาการอักเสบที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย P.acne 

  • Salicylic Acid ช่วยลดการอุดตันในรูขุมขน ด้วยกระบวนการรักษาแบบธรรมชาติ ช่วยดูดหัวสิวอักเสบและหัวสิวอุดตันจากใต้ชั้นผิวหนัง ช่วยให้หัวสิวแห้งและสะกิดออกได้ง่ายขึ้น

เนื้อสัมผัสและกลิ่น 

ตัวเนื้อเจลจะเป็นเจลขุ่นสีขาวออกไปทางเหลืองอ่อนๆ ไม่เหนียวหนืด เกาะผิวได้ดี ซึมสู่ผิวได้ไว ส่วนเรื่องกลิ่น คือรับได้ ส่วนตัวเนคือเฉยๆ ไม่มีปัญหาค่าา

สำหรับวิธีใช้และผลลัพธ์

วิธีใช้ : ตัวนี้เนใช้เฉพาะจุดนะคะ เนแต้มบริเวณที่เป็นสิว วันละ 1 ครั้ง ก่อนนอน 🌙
แต่ถ้าวันไหนไม่ได้ออกไปข้างนอก เนก็จะแต้มวันละ 1-2 ครั้ง คือ ตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ ⛅️🌙

ผลลัพธ์ : สิวอักเสบ สิวอุดตันยุบลง หัวสิวแห้งไว สะกิดออกง่าย สิวไม่เกิดซ้ำ ขณะใช้ไม่รู้สึกแสบระคายเคืองผิว ไม่ลอกเป็นขุยหรือเป็นด่าง

และหลังจากที่สิวยุบแล้ว ก็จะเกิดรอยสิว หรือรอยแผลจากสิวตามมา


สำหรับตัวต่อมา ก็คือ

Puricas Dragon's Blood Scar Gel

Puricas Dragon's Blood Scar Gel ตัวนี้ เป็นเจลรักษาแผลเป็นที่มีส่วนผสมของ สารสกัดเข้มข้นจาก Dragon’s Blood ซึ่งมีฤทธิ์ในการสมานแผล และช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลาย ทำให้แผลเป็นดูจางลงและเรียบเนียน ได้รับการพิสูจน์จากสถาบัน Dermscan Asia ว่าเป็น ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แถมเป็น “แบรนด์แรก” ในประเทศไทย ที่นำสารสกัดดราก้อนบลัดมาใช้ในการรักษาผิว ซึ่งสามารถใช้ทาลงบนแผลสดได้ทันที ไม่ต้องรอให้แผลตกสะเก็ดหรือแห้งก่อน

สำหรับส่วนประกอบที่สำคัญ Puricas Dragon's Blood Scar Gel ตัวนี้ นอกจาก Dragon’s Blood ที่เป็นตัวชูโรงอยู่แล้ว ก็ยังมี


• Allium Cepa (สารสกัดหัวหอม) ช่วยลดรอยแผลเป็นและจุดด่างดำให้จางลง
• Centella Asistica (ใบบัวบก) ช่วยลดการอักเสบของแผล และทำให้แผลหายเร็วยิ่งขึ้น
• Ipomoea (ผักบุ้งทะเล) และ Allantoin (อัลลันโทอิน) ช่วยลดการระคายเคือง และผื่นแพ้
• Vitamin C&E (วิตามินซีและอี) ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รอยแดง จุดด่างดำจางลง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิว ช่วยให้แผลเป็นเรียบเนียนขึ้น
• Aloe Vera (ว่านหางจระเข้) ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดอาการอักเสบจากสิวและรอยแดง รอยดำต่างๆ

เนื้อสัมผัสและกลิ่น 

ตัวเนื้อเจลจะเป็นเจลใสสีเหลืองๆ ออกไปทางน้ำตาลนิดๆ เนื้อกำลังดี ไม่เหนียวหนืดหรือไม่เหลวเป็นน้ำ เกาะผิวดี ซึมสู่ผิวได้ไว ส่วนเรื่องกลิ่นคิดว่ากลิ่นไม่น่าเป็นปัญหาสำหรับเพื่อนๆ ค่ะ อย่างที่เคยบอกไปว่าไม่หอม แต่ก็ไม่เหม็น และไม่รู้สึกฉุนอะไรค่ะ

สำหรับวิธีใช้และผลลัพธ์

วิธีใช้ : ตัวนี้เนทาบริเวณที่มีรอยแผล วันละ 1-2 ครั้งต่อวัน คือ ตอนเช้าและก่อนนอน เป็นประจำทุกวันจนกว่ารอยแผลจะหายค่ะ ⛅️🌙

ผลลัพธ์ : รอยแผลจากสิวจางลง ผิวเนียนใสขึ้น ไม่มีรอยด่างเป็นวงขาว ไม่ลอกเป็นขุย

เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆ กับ PURICAS TIPS 2 ไอเท็มเคลียร์สิว ผิวเนียนใส ไร้รอยกวนใจ เรียกคืนความมั่นใจกลับมา!! ส่วนตัวเนใช้สองตัวนี้แล้วเวิร์คมาก อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้กันนน

  • Puricas Dragon’s Blood Anti Acne Gel ปริมาณ 10 กรัม ราคา 250 บาท
  • Puricas Dragon's Blood Scar Gel ปริมาณ 8 กรัม ราคา 290 บาท

📍 ถ้าหากเพื่อนๆ สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, 7-11 หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆ ได้ทาง Watsons Online นะคะ 🛍


สำหรับใครที่กำลังใช้ Puricas Dragon’s Blood Anti Acne Gel หรือ Puricas Dragon's Blood Scar Gelอยู่ ได้ผลลัพธ์เป็นยังไงกันบ้างคอมเม้นท์ให้ฟังหน่อยน้าาา


📌 หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ต่อการเลือกตัดสินใจของเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เจลแต้มสิวและเจลรักษารอยแผลเป็นที่ได้ผลลัพธ์ดีๆ อยู่นะคะ


หากมีผิดพลาดหรือข้อมูลไม่ครบถ้วนประการใดก็ต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ ไว้คราวหน้ามีสิ่งที่น่าสนใจมาใหม่หรือมีไอเท็มเด็ดอะไรอีก เดี๋ยวจะนำบอกต่อเพื่อๆ กันอีกน้าาาา

 
สำหรับวันนี้ ขอขอบคุณและสวัสดีค่าาาาา
💝


Chananya Srimaneepan

Chananya Srimaneepan

สวัสดีค่าาาาา
เราชื่อ เน น้าาา
อายุ 22 ปี
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าาา

FULL PROFILE