"อยากถามเพื่อน ๆ ค่ะ เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือเปล่า"

0 26
เรื่องอาจจะยาวหน่อยนะค่ะ

   เรื่องมีอยู่ว่า    แฟนเราแอบคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง  ซึ่งผู้หญิงคนนี้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับเรา และแฟนเรา ซึ่งเราก็ไม่เคยรู้เลย

จนมีวันหนึ่ง  เราแอบเข้าไปเปิดเอ็มของแฟนเรา    เราก็เห็นผู้หญิงคนนี้ออนอยู่   เราก็เลยแฝงตัวเป็นแฟนเราคุย  จนเรารู้ว่าเค้าแอบ

คบกัน  หลังจากนั้นเรื่องราวก็เกิดขึ้น  เราได้โทรคุยกับผู้หญิงคนนั้น  จนรู้ว่าเค้าก็คนที่เราเห็นหน้ากันเกือบทุกวัน  แต่ว่าเราไม่รู้จักกัน

เค้าบอกว่าเค้าไม่รู้  ว่าแฟนเรามีแฟนแล้ว (เป็นเพื่อน ๆ จะเชื่อหรือเปล่าค่ะ เราคบกับแฟนเรามา 7 ปีแล้ว  เค้าก็รู้กันทั่ว)   แถมผู้หญิง

ยังบอกอีกว่าน้องสาวเค้าก็บอกนะ ว่าผู้ชายคนนี้มีแฟนแล้ว   แถมยังชี้บ้านให้ดูด้วย แต่เค้าไม่เชื่อ    และเรื่องทุกอย่างก็จบลง  

แต่หลังจากนั้น เรากับผู้หญิงคนนี้ก็คุยกันอยู่นะ   ส่วนใหญ่จะคุยกันทางเอ็มมากกว่า   เรื่องก็ผ่านมาได้สัก 6 - 7 เดือน   เราเริ่มเอะใจ

ว่าแฟนเราต้องแอบมีคนอื่น ๆ เลย  (มันเหมือนเป็นเซ้นท์ค่ะ  ผู้หญิงเราทุกคนจะมี)  และก็มีผู้หญิงโทรมาหาเรา  ก็มาก่อกวนค่ะ 

ว่าให้บอกแฟนเราให้เลิกยุ่งกับเค้า  พอเราถามแฟนก็บอกว่าไม่รู้จัก ญ  คนนี้  เราก็เลย โทรกลับหา ญ คนที่โทรมา  แล้วก็เปิด

โฟนให้แฟนเราได้ยินด้วย  พอคราวนี้  ญ คนนี้กลับบอกว่า  อย่าไปว่าแฟนเราเลย  แฟนเราไม่รู้เรื่อง  เราก็ปรี๊ดซิค่ะ  พออีกสัก 2 อาทิตย์

มี ญ โทรเข้าเครื่องแฟนเราอีก  แต่เราเป็นคนรับ  ญ คนนี้บอกว่า  แฟนเราให้โทรหา  ในใจเราก็คิดและ  ว่าแฟนเราหรอจะให้ ญ คนอื่น

มาตอนที่อยู่กับเรา  เราก็เลยบอกว่าเดียวให้แฟนเราโทรกลับล่ะกัน เค้ากำลังเล่นบอลอยู่  แต่เราพูดกับ ญ คนนี้ดีมาเลยนะ   เรียกว่า

หนูด้วย  เราก็เลยเอาเหตุการณ์ 2 เรื่องนี้ไปเล่าให้กับ ผู้หญิงที่แอบคบกับแฟนเราฟัง   เค้าก็บอกว่าสงสัย  อยากให้เรา กับแฟนเรา

เลิกกันมั้ง  พอหลังจากนั้น สัก 2 อาทิตย์  ก็มี SMS  ส่งมาหาเราแต่ใช้เป็นเบอร์ TOT นะ ว่า "ผู้ชายคนนี้ฉันขอ"  กับ  "ปล่อยเค้าไป

เหอะ"  แค่นั้นแระเราปรี๊ดแตกเลย  เราก็โทรหาแฟนเลย  แฟนเราก็บอกว่าสงสัยเค้าส่งผิดมั้ง   ตอนแรกเราก็คนอย่างนั้นนะ   แต่มันมา

2 ข้อความนี้สิ  มันน่าคิด  ตลอดระยะเวลาที่เกิดเรื่องเราก็เล่าให้ผู้หญิงคนนั้นฟังนะ   ด้วยความที่เราคุยกับเค้าเราว่าเค้าก็โอเค  แต่

แต่เพื่อนเราก็ว่านะ   ระวังจะเป็นงูพิษนะ    มีอยู่วันนึง เราเปิดบลูธูทแฟนเรา  เราดันไปเจอชื่อที่บันทึกไว้ในเครื่องแฟนเรา ซึ่งมันเป็น

ชื่อเดียวกันกับ hi5 ของ ญ คนนั้น    และในhi5 เค้าก็เขียนอะไรไว้หลายอย่าง   พอเราอ่านก็แอบตกใจนิดหนึ่ง  เฮ้ย !  ที่ ญ คนนี้

เขียน  คนที่เค้าคบอยู่นิสัยเหมือนแฟนเราเลยอ่ะ  แถมคนที่เค้าคบอยู่ก็มีแฟนแล้ว  แต่เราก็ไม่คิดเปิดเอ็มเล่นเราทักเค้า เค้าก็รีบปิดหนี

เราเลย  คราวนี้เริ่มสงสัย  เราก็เลยถามแฟนเราตรง ๆ แฟนเราก็บอกว่าไม่มีอะไร  เราเลยเอาเบอร์โทรแฟนเราโทรหา ญ คนนั้น  แหม่

ตั้งเสียงรอสายเสียงเดียวกันเลย   (เพราะว่าใจกลัว กลัวว่าเธอจะทิ้งกันไป) แค่นั้นและคร่า เพื่อน ๆ เราพายุลงเลย  พออีกวันนึ่งเราก็

โทรไปหา ญ คนนี้   เค้าก็บอกว่าใช่ เค้าคบกับแฟนเราอยู่  ได้ 5 -6 แล้วเค้าก็บอกว่า  แฟนเราบอกว่ารักเค้า  แต่ให้เกียรติเรา

แค่นั้นแระค่ะเพื่อน ๆ เราก็เหมือนพายุเลยค่ะ   แต่เราพูดกับ ญ คนนี้ดีมาเลยน่ะค่ะ  ไม่ว่าเค้าสักคำ   แค่ถามว่าทำอย่างนี้กับเราทำไม

เรื่องก็หายไปสัก 3-4 วัน   พี่สาว ของ ญ คนนี้  เม้นท์มาใน hi5  แบบแอบกัดนิด ๆ เพราะก่อนหน้านี้เค้าไม่เคยเม้นทให้เราเลย 

หลังจากนั้น  เราก็เลยได้คุยกับพี่สาวเค้า  พี่สาวก็เล่าให้ฟังว่า  (บอกก่อนนะคะงว่าไม่ใช่พี่สาวแท้ ๆ แต่สนิทกัน) เค้าไม่รู้เลยว่าแฟนเรา

มีแฟนแล้ว  และก็ไม่รู้ด้วยว่า แฟนเรากับ ญ คนนั้น  อยู่หมู่บ้านเดียวกัน  เค้าเคยถาม ญ คนนั้นเหมือนกันว่า  มีเรื่องอะไรกับแฟนเรา

เปล่า  ญ คนนั้นก็เล่าว่า  เราอ่ะไปแย่งแฟนเรามา  เราก็อึ้งสิค่ะคราวนี้   พี่สาวเค้าบอกว่า เรื่องที่ ญ คนนั้นเล่า กับเรื่อง ที่เราเล่ามัน

คนละเรื่องเลย เราก็เลยบอกว่า แล้วแต่ว่าเค้าจะเชื่อใคร  แต่เรื่องเรากับแฟนเรา ให้เค้าไปถามน้อง ญ  อีกคนก็ได้   ถามใครก็ได้ในหมู่

บ้าน  สักอีกสองวันเราก็ได้คุยกับพี่สาวเค้าอีกรอบนึง   เค้าก็เล่าให้ฟังว่า  เค้าถาม ญ คนนั้นแล้ว เรื่องที่มีข้อความส่งมาหาเรา  กับ

เรื่องที่มีคนโทรมา  ญ คนนั้น  เป็นคนทำทั้งหมด  เราก็เลยเล่าให้แฟนเราฟัง  เราบอกว่าเราจะไม่ยุ่ง อยากรู้อะไร  ให้ถามพี่เค้าเอาเอง

เราก็เลยให้เบอร์โทรพี่เค้าไป   พอตกเย็น  แฟนเราบอกเราว่า  เค้าขอโทษ  ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะทำ   

   อิอิ   ยาวไปหน่อยนะ   เพื่อน ๆ ว่า  ถ้าเป็นเพื่อน ๆ เจอเหตุการณ์แบบนี้จะทำยังไงค่ะ  ขอบคุณนะเพื่อน ๆ ที่ทนอ่านกัน


mayhzhz

mayhzhz

ชื่อ เมย์นะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจร้า

FULL PROFILE