รวม Makeup Look ฝอละมุนจากเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางตัวแม่อย่าง Kylie Jenner คัดมาแล้วน่าแต่งตามทุกลุค!

47 22

ไหนใครที่ชอบแต่งหน้าหรือแต่งหน้าทุกวันจนคิดไม่ออกแล้วว่าจะแต่งหน้าแบบไหนดีบ้างคะ?

วันนี้ปอมีไอเดียการแต่งหน้าจากเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง Kylie cosmetics อย่าง Kylie Jenner ในลุคแต่งง่ายสบายๆ แต่ดูสวยและฝอมากเลยค่ะ แต่ก่อนที่เราจะไปดูไอเดียการแต่งหน้าจาก Kylie เราไปทำความรู้จักกับเธอกันก่อนดีกว่าค่ะ


Kylie Jenner คือใคร?

       สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก Kylie Jenner ต้องบอกก่อนเลยว่าเธอเป็นทั้ง Reality star, businesswoman และ social media icon ในตระกูลดังอย่าง Kardashian และ Jenner ซึ่งเธอสามารถสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองได้ตั้งแต่อายุ 17 ปี จากการทำแบรนด์เครื่องสำอางของเธอเองอย่าง Kylie cosmetics ด้วยยอดขายและกำไรมหาศาลจากการทำธุรกิจเพียงแค่ 2 ปี ทำให้นิตยสาร Forbes แต่งตั้งให้เธอเป็น “Billionaire ที่มีอายุน้อยที่สุดที่สร้างฐานะขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง” ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ยกให้เป็นไอดอลเลยค่ะ ปลื้มมาก


ได้ทำความรู้จักเธอกันแล้วเราไปดู Makeup Look ที่คัดมาแล้วว่าเพื่อนๆ น่าจะเซฟเก็บไว้ไปแต่งตามแบบละมุนๆ กันได้ง่ายๆ ไปดูกันค่าาา

ลุคสำหรับผมสีบรอนด์ / สว่าง

       สาวๆ ที่ทำผมสีโทนอ่อน สามารถแต่งลุคนี้ได้เลยค่ะ ละมุนมากกกกก ด้วยลิปสีนู้ด / ชมพู ไม่ว่าจะแมตต์หรือกลอสก็เอาอยู่ งานบรัชออนก็ต้องชมพูแบบหวานๆ ด้วยนะ เน้นปัดที่หน้าแก้ม มองรวมๆ แล้วดูแพงมาก

ลุคสำหรับผมสีดำ / เข้ม

       ด้วยผมสีเข้มทำให้หน้าดูคมและดุมากขึ้น แต่ก็สามารถแต่งหน้าให้ละมุนได้ เครื่องสำอางต่างๆ จัดให้้อยู่ในโทนชมพูอ่อนเหมือนเดิม แต่ลิปสติกจะออกชมพูเข้มขึ้นกว่าลุคผมสีอ่อนขึ้นมา เน้นปัดขนตาให้เรียงเส้น ก็ดูสวยแบบเมคอัพโนเมคอัพแล้วค่าาา

ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะสีผมอ่อนหรือเข้มก็แต่งออกมาได้ละมุน เย้ายวน ชวนหลงไหลมากเลยค่ะ ถ้าลุคที่คัดมายังไม่สะใจพอ ทาง Kylie เองก็มีช่องยูทูปที่เธอได้สอนแต่งหน้าในลุคต่างๆ ไว้ด้วยนะคะ ตามไปดูกันให้จุใจได้เลย

       หวังว่าสาวๆ จะชอบกันนะคะ ส่วนตัวปอเองก็พยายามหัดแต่งตามให้ออกมาสวยแบบ Kylie อยู่ค่ะ ชอบสไตล์ทั้งการแต่งหน้าแต่งตัวของเค้าเลย ไว้มีเมคอัพลุคอื่นๆ ที่น่าสนใจจะเอามาแชร์กันอีกนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันจนจบ และคอมเมนต์พูดคุยให้กำลังใจกันตลอดนะคะ รัก <3


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE