ดูแลเรื่องผมร่วงตั้งแต่เนิ่นๆด้วยแชมพูลดผมร่วง Hairitz กันเถอะ

38 19

สวัสดีค่าทุกคน..หายไปนาน..คิดถึงกันมั้ยเอ่ยย? 

วันนี้นุ๊กจะมาแนะนำ Item ดีๆกัน ใครที่มีปัญหาผมร่วง ร่วงได้ร่วงดี ไม่ว่าจะในห้องน้ำ ตามพื้นบ้าน อยู่ตรงไหนก็ร่วงเต็มไปหมด จนคิดว่าตัวเองป่วย 55 เป็นท้อ...


ตอนแรกนุ๊กนึกว่าปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นกับคนที่เพิ่งคลอดลูก หรือคนที่อายุเยอะแล้ว

แต่ที่ไหนได้ ตอนนี้นุ๊กก็มีปัญหาผมร่วงซะแล้วว เลยขอดูแลตั้งแต่เนิ่นๆก่อนที่ผมจะบางไปมากกว่านี้ดีกว่าค่ะ

หลายคนแนะนำแชมพูลดผมร่วง Hairitz เพราะทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแก้ปัญหาผมร่วงได้ดีมาก นุ๊กเลยเอามาลองทั้งแชมพูและครีมนวดผมเลยค่ะ ลองใช้มาซักระยะ คือแบบบบบ..มันดีมากเลยทุกคน อยากจะมาแชร์มาก ๆ เลยล่ะ มาค่า...ไปดูกันนน 


นี่เลยค่า.. แชมพูลดผมร่วง Hairitz  โดยคุณ “ ฮาน่า " หรือภรรยาของคุณฮิวโก้นั่นเองค่า เค้าเป็นเจ้าของแบรนด์ค่ะ ลองอ่านประวัติแบรนด์ คือเริ่มมาจากคุณฮาน่าคลอดลูกแล้วผมร่วงผมบางไปเยอะ ใช้อะไรก็ไม่หาย เค้าเลยผลิตเองใช้เองใส่แต่ของดีๆมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาของเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ช่วยชะลอการหลุดร่วงของเส้นผม เสริมสร้างผมใหม่ให้ผมกลับมาดกดำสุขภาพดี 

แต่ต้องเป็นของดีจากสารสกัดจากธรรมชาติด้วยนะ

แชมพูลดผมร่วงของเค้าเลยไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มี SLS คือดีงามมากค่า


มาที่ตัวแรกกันเลยนะคะ 

แชมพูลดผมร่วง Hairitz


ช่วยบำรุงและฟื้นฟูการทำงานของรากผมและหนังศีรษะ ลดปัญหาผมแห้งเสียและผมขาดหลุดร่วง ให้เส้นผมแข็งแรงนุ่มสลวยและเงางามยาวนานตลอดวัน เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม ปลอดภัยและปราศจากพาราเบน ซิลิโคนและ SLS สระแล้วผมนุ่มลื่นขึ้นมากค่ะ เป็นแชมพูลดผมร่วงที่ผมนุ่มมาก ไม่แห้งแข็งเหมือนที่ลองใช้ของยี่ห้ออื่นเลย

มาพร้อมขวดสีดำ เปิดง่ายใช้สะดวกมากๆค่ะ เนื้อแชมพูลดผมร่วงจะเป็นสีขาวขุ่น ไม่เหลวหรือข้นไป กลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟองปานกลางไม่เยอะจนเกินไป เวลาสระไม่ทำให้ผมแข็งหรือพ้นกัน ล้างออกง่าย ทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมได้ดีมากค่ะ  

มาที่ตัวที่สองกันเลยค่า

ครีมนวดผม Hairitz


ช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่ม สลวย เงางาม ผมดูมีน้ำหนัก ลดปัญหาผมแห้งเสียแตกปลาย และช่วยลดผมขาดหลุดร่วง เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม  

มาพร้อมหลอดสีดำยาว ครีมนวดผมเนื้อสีขาว มีกลิ่นหอมมากกกก ล้างออกง่าย หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผมนุ่มและลื่น ไม่พันกันเลยค่ะ แถมกลิ่นติดผม ทำให้ผมหอมด้วยนะคะ  

ผลลัพท์ที่ได้

หลังเช็ดผม เป่าผมให้แห้ง รู้สึกได้เลยค่ะว่า ผมนุ่มลื่น หวีง่าย จัดทรงง่าย ผมไม่พันกัน หนังศีรษะชุ่มชื้น พอใช้ไปซักระยะจะเห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะว่า เวลาที่เราเอามือสางผม หรือตอนหวีผม ผมจะร่วงน้อยลงเลยล่ะค่า ดีใจมากกก เพราะปัญหาผมร่วง เป็นปัญหาที่ค่อนข้างแก้ยากมาก ตอนนี้หมดความกังวลเรื่องนี้ไปเลยค่า


นี่ก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆที่มีปัญหาผมร่วงฝากกันค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผมร่วง ผมไม่นุ่มสวย ผมแห้งแตกปลาย และพันกัน ยังไงก็อยากให้ลองใช้ดูค่ะ เพราะผลลัพธ์ที่ได้มันดีมาก ๆเลย ในบ้านจะได้ไม่ต้องเต็มไปด้วยกองเส้นผมของเรา อายเค้า 555555  อ้ออออ..ลืมบอก ถ้าใช้คู่กันจะเห็นผลลัพธ์ได้ดีขึ้นน้า ทั้งแชมพูลดผมร่วงและครีมนวดผมเลยค๊า

สามารถหาซื้อได้ที่ Line : @hairitz  


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE