แป้งทองคำมีให้เลือก 4 เฉด เข้าได้ทุกสีผิว

45 23

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นแบรนด์ไทย ตัวฮิตที่มีกระแสมานานมาก เห็นตลอด 

นั่นคือแป้งทองคำ GINO McCray Professional Make Up Powder SPF 15 PA++

ราคา 505 บาท แต่เห็นว่าช่วงนี้มีโปร 9.9 อยู่ที่หน้าเว็บ ด้วย ลดเหลือ 354 บาท คุ้มมากจ้า

ด้วยความที่นางมีคนพูดถึงเยอะ ก็เลยอดใจไม่ไหว กดสั่งมาเลยจร้าแม่ ความประทับใจแรกที่ได้เห็นคือตัวแพ็คเกจ มาในตลับสีดำ ที่ดูแน่น ไม่ก๊องแก๊ง มีแยกที่ใส่พัฟในตลับด้วยแหละ ดีงามมากค่ะ ตรงจุดนี้ 

แป้งทองคำมีทั้งหมด เฉดสีที่เข้าได้กับทุกสีผิวสาวเอเชียอย่างพวกเรา 

NO.01 – Creamery Creek
 NO.02 – Vanilla Vanity 
 NO.03 – Honey Harbour
 NO.04 – Caramel Cargo

มาดูส่วนผสมกันดีกว่า บอกเลยว่าน่าสนใจมาก 

ผงทองคำบริสุทธิ์รักษาความงามและอ่อนยาว์ของผิวพรรณ ช่วยต้านอนุมูลอิสระชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยเร่งกระบวนการผลัดผิวให้ดูเรียบเนียน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอินลาสติน

ผงไข่มุกผงไข่มุกช่วยเสริมกาผลัดเซลล์และสร้างเซลล์ใหม่ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ปรับผิวให้ดูขาวใส

วิตามิน อี เป็นวิตามินอีเสถียร สามารถปกป้องผิว จากริ้วรอยและวัยที่เกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร (prematureagingซึ่งมักเกิดจากแสง UV และการ peroxidation ของไขมันในผิว 

Squalene: ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นสดชื่นไร้ริ้วรอย ซึ่ง squalene เป็นสารต้านอนุมูลอิสระเฉพาะจาก olive ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและต่อต้านริ้วรอย สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ใช้บำรุงผิวให้นุ่มไม่แห้งตึง

ความรู้สึกที่ได้ลองใช้

เนื้อแป้งมีความละเอียดมากเลยค่ะ มีความผ่อง ผิวดูสว่างกระจ่างใส คิดว่าน่าจะมาจากผงไข่มุกและทองคำ ระหว่างวันก็ไม่ดรอปลงมา อันนี้ส่วนตัวชอบมาก เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า ปกปิดจุดด่างดำได้ดี แต่ก็ไม่ถึงกับปกปิดได้ทั้งหมด ให้ฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ คุมความมันได้ดี กันน้ำและเหงื่อได้ในระดับนึง เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้ม ไม่ตกร่อง เรียกว่าดีในระดับนึงเลยกับราคาน่ารักๆ แบบนี้ ถ้าใช้หมดแล้วบอกเลยว่าต้องซื้อซ้ำแน่นอน! ยิ่งโปร 9.9 แบบนี้ด้วยแล้ว ซึ้งตุนมากจ้า พส. 5555


Youforme16

Youforme16

FULL PROFILE