2'ทิตย์ with Beekman Dewy Eyed ว้าวซ่าา

47 20
Beekman Dewy Eyed เซรั่มหรืออะไรดี 👀

เคยบอกเสมอว่าอายครีมไม่จำเป็น ใช้ครีมที่บำรุงผิวหน้าแทนได้เลย แต่ด้วยความที่ผิวค่อนข้างจะอ่อนแอ สวนทางกับอายุเหลือเกิน เลยต้องหาตัวช่วยให้ตาไม่เหี่ยวเพิ่มค่ะ 👵

ไถเฟสไปๆมาๆอยู่ก็ไปเจอน้องคนนี้เข้า หลังจากดูส่วนผสมก็ตำมาแบบไม่ลังเล น้องมี persian silk tree ที่ช่วยเรื่องกระชับผิวได้ดีมาก และมีส่วนผสมจึ้งๆอยู่มากมาย ทั้งช่วยลดรอยบวมคล้ำใต้ตา ริ้วรอยเล็กๆ ตาเหนื่อย ตาบวม ตาปูด สารพัดปัญหาผิวรอบดวงตา 👁

เท่าที่รีวิวส่วนผสมคือปลอดภัยกับผิวหน้าด้วย (คือหน้าเซนซิทีฟง่ายมันก็แบบนี้อะน้า จะเอาอายครีมอื่นมาทาก็กลัวจะไม่ปลอดภัยกับผิวบริเวณอื่น) น้องเข้าแกปเราพอดี วันนี้เลยเอารีวิวประมาณ 2 อาทิตย์มาให้ดูค่ะ มันขาดไป 1.5 วันอะเนอะ วันที่พิมกับวันถัดไป ไม่เป็นไรเนอะ 👌

เนื้อน้องเค้าจะเหลวหน่อย คล้ายๆโลชั่นเจล ไม่น้ำ ไม่หนืด อยู่ตรงกลาง ทาลงไปแล้วจะชุ่มฉ่ำเหมือนเทน้ำใส่ตาลิตรนึง 💦

ชอบอย่างนึงคือหลังทาแล้ว (เค้าผิวแห้งนะ) ผิวชุ่มชื่น ริ้วรอยหายไป 80% ทันทีหลังทาเลย ซึมไว ไม่เหนอะเลย แถมผลลัพธ์สองอาทิตย์ก็ดูดีมากๆ ขอบอกเลยว่า 3 ผ่านค่ะ (ในรูปหลังทา มันค่อนข้างสีไม่เท่ากันนิดนึง กล้องกับไฟไม่ได้เลย ขออภัย งบน้อยค่ะ 😅)

อีกอย่างที่ไม่ค่อยชอบคือกลิ่นค่ะ แรกๆมาคือไม่ชินเลย กลิ่นนมแพะอ้ะ 🐐 แล้วน้องไม่มีน้ำหอมเลย ส่วนผสมน้องมีนมแพะสกัดด้วย เข้าใจว่าเพื่อความชุ่มชื้น อดทนกลิ่นไปสองสามวันก็จะชินค่ะ ทาต่อไปเฉยแล้วทุกวันนี้

สรุปเทียบกับราคา (ที่ได้มา ร้านอื่นไม่แน่ใจ)
9/10 กั้กไว้เฉยๆ 🤣
จะซื้อน้องแพะต่ออออออออออ


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE