Shu Uemura Unlimited Glow Foundation รองพื้นหายใจได้ งานผิวสวย บางเบา สบายผิว และติดทน

37 18
สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้มีของดีมาแนะนำกัน ใครที่กำลังตามหา รองพื้นงานผิวแบบ ไม่อยากให้ผิวหนาเตอะ บางเบาสบายผิว ผิวดูสุขภาพดีแบบ Healthy skins ไม่เป็นคราบ น้ำหนึ่งมีรองพื้นตัวนี้มาแนะนำค่ะ 

Shu Uemura Unlimited Glow Foundation

 ตัวนี้ไปเจอจากพี่ๆ บล็อกเกอร์หลายๆท่านแนะนำว่า กำลังเป็นกระแสเอามาก ถึงความบางเบา งานผิวดี จนต้องหามาลองกันเลยทีเดียว ขอบอกว่าเริศสมคำร่ำลือจริงๆเลยค่ะ

ตัวรองพื้นเค้ามีสองสูตรนะคะ มีทั้งสูตร แมทท์และโกลว์ ส่วนตัวน้ำหนึ่งเลือก สูตรโกลว์มาลอง เพราะอยากได้ฟีลลิ่งงานผิวหน่อย ตัวรองพื้นมี หลายเฉดสีมากๆค่ะ เค้าทำออกมาเพื่อผิวของสาวเอเชียเราโดยเฉพาะเลย ของน้ำหนึ่งเลือกเฉดสี 

764 Medium Light Beige

เนื้อรองพื้น เกลี่ยง่ายมากๆ ช่วยปกปิดรอยได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย เมื่อทาแล้ว ปรับผิวให้ดูสวยโกลว์ เฉดสีเข้ากับผิวมากๆไม่วอกเกินไป อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า ทำมาเพื่อสาวๆเอเชียเราโดยเฉพาะเลย
ตัวรองพื้นเค้าติดทนนานมากๆ ไม่ทำให้สีผิวดรอประหว่างวัน ทนนานถึง 16 ชั่วโมง เลยค่ะ ผิวยังดูดี แถมได้งานผิวเริศๆ อีกด้วยนะคะ

หลังทารองพื้น แต่งหน้าตบด้วยแป้งฝุ่นเบาๆ  เติมปาก คิ้ว ตา แก้มนิดหน่อย ทำให้ผิวดูสวยสุขภาพดีราวกับเสกได้เลย ไม่ผิวหวังจริงๆค่ะ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย

ใครอยากจะลองว่า ตัวรองพื้นของ Shu ว่าเค้าปังขนาดไหน ไปลองกันได้ที่เค้าเตอร์ชู ทุกสาขานะคะ ไปเทสเฉดสีที่เข้ากับผิวก่อนตำมาไว้ที่บ้านกันได้

ส่วนใครที่ไม่สะดวกออกจากบ้าน อยากจะสั่งทางออนไลน์ ก็สามารถ @line สะดวกมากๆพูดคุยกับพี่ๆพนักงานที่ไลน์ @shuuemurathailand ได้เลยค่า


หรือจะสั่งซื้อทาง lazada ,Central online , The mall online ก็ตามแต่เพื่อนๆจะสะดวกกันเลยค่า

วันนี้ยังไงน้ำหนึ่งต้องขอลาไปก่อนน้า ไว่คราวหน้าจะมาแนะนำ เมคอัพ ตัวไหนปัง ให้เพื่อนๆได้ลองใช้ตามกันอีกค่ะ แล้วเจอกันใหม่ค่าา…..


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE