แชร์ไอเทมแต่งตาแบบไอดอลเกาหลี ตาบริ้ง! สุดพลัง!

54 21
WITH <strong>Merrezca</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

อันยองสาวๆ กลับมาพบกับรีวิว คสอ. กันอีกแล้ววันนี้น้ำก็หยิบไอเทมใหม่ของน้ำที่เห่อมากๆเพราะพึ่งไปหามาและได้มาครบ 10 สีเลยจะมารีวิให้สาวๆดูกัน


เกริ่นนิดนึงว่าตัวเรานั้นชอบแต่งตาตัวกริตเตอร์กากเพรชวิงค์วับเป็นที่สุด มาเจอไอเทมตัวนึงของ merrezca ที่เป็น Pearl Pigment Eyeshadow ถึงกับเสียอาการเพราะน้องๆดือมาก ปังไม่ไหวจนหยิบมารีวิวทั้ง 10 สีในวันนี้

ซึ่งแต่ก่อน Pearl Pigment Eyeshadow ของ merrezca นั้นเค้าทำออกมาเพียง 5สี แต่ด้วยความปังเค้าเลยทำออกมาเพิ่มใหม่อีก 5 สีด้วยกันซึ่งโทนสีที่ออกมาใหม่นั้นก็ดีไม่ไหว เป็นสีที่กำลังอินเทรนด้วย เลยทำให้ต้องออกมาเพิ่ม

Merrezca Pearl Pigment Eyeshadow น้องเค้าจะเป็นตลับเล็กๆ ซึ่งในตลับก็จะบรรจุเนื้ออายแชร์ไดว์อยู่ข้างในแบบจุก ๆ ซึ่งน้องเค้านอกจากจะมีฝาปิดแล้วยังมีจุกปิดเพื่อกันเนื้ออายแชร์โดวเลอะด้วย เนื่องจากน้องเค้าเป็นเนื้อครีม เลยต้องอาศัยการกดทับเพื่อเก็บรักษาเนื้ออายแชโดว์

เวลาสวอชหรือทา เนื้อครีมของเค้าเป็นเนื้อนุ่มเนียนละเอียด เม็ดสีคือเนียนกรุบ ไม่ตกร่องเลยเวลาทาเนื้อสีดีมาก ๆ แต่ที่ดีจนอยากจะร้องออกมาดัง ๆคือ ความกากเพรช ของเค้าที่วิงค์วับจนตาแทบแตก!


เอาจริงจริงแค่แตะเบาๆ เนื้ออายแชโดว์ที่ติดอล้วไม่ต้องอาศัยการถูแรง ๆเลย และเนื้อกากเพรชก็ดีงาม เวลาโดนแสงคือน้องเค้าจะเล่นแสงดีมาก ในส่วนนี้ให้เต็ม 10 ไม่หัก โทนสีของเค้าก็มีตั้งแต่สีขาวไขมุกวาว ๆ ไปจนถึงโดนดาร์กออกน้ำตาลนัวๆเลยค่า ซึ่งให้ชอบสีไหนหาซื้อที่ตัวเองชอบได้เลย ตลับนึงราคาอยู่ที่ 450 บาทซึ่งตลับนึงใช้ได้นานแน่นอนอันนี้น้ำรับประกันเลย

NO.01 Snowflake สีนี้เป็นสีเดบิวที่น้ำชอบอีกสีเลย โทนสีขาวมุกเนื้อสีเป็นสีขาวตัดกับประกายกากเพรชเหลือบทองเบา ๆ เข้ากันมาก ๆ ทาที่เปลืองตาก็ได้ฟิวหวาน ๆ อ้อน ๆ  

NO.2 Sugar Light ในสีนี้เหมาะมากกับงานกลางคืนเพราะถ้าโดนแสงไฟสะท้อนกับสีอายชาโดว์ที่ตาจะสวยมากๆ มีความละมุนนุมแต่ก็ยังแซ่บ! สีนี้จะออกโทนน้ำตาลประกายกาเพรชสีทอง 

NO.3 Cherry Red
เป็นอีกสีที่น้ำน้ำชอบมาก เพราะเป็นคนที่ชอบแต่งหน้าโทนส้มแดงๆ สีนี้เลยถูกเก็บเข้ากรถลูกรักทันที โทนสีแดงชมพูหวาน ๆ ตัดกับประกายกากเพรช ดีงามที่สุดทาแล้วเพิ่มสีสันขึ้นมาทันที

NO.4 Amber Brown
สีนี้มีความน้ำตาลหวานกรุบ ทาออกงานที่แต่งตัวจัดเต็มได้เลย หรือวันไหนอยากได้ลุคแบบหรูหราก็สี Amber Brown คือคำตอบค่า ทาปุปเดินพรมแดงปัป

NO.5 Shiny Pink
ในสีนี้จะเป็นสีชมพูระเรื่อๆ กับประกายกากเพรชเลยทำให้สีชมพูประกายสีสวยมากในโทนสีสามารถทาเป็น everday look ได้เลยแบบชิวๆ

NO.6 Shiny Pink
สีที่ออกมาใหม่ โทนสีนี้จะมีความใกล้กับสี 01 และ 05 น้อง Shiny Pink จะอยู่ตรงกลางระหว่างสองสีนี้ ทาแล้วตาจะดูไบร์มและสว่างขึ้นด้วย น้ำว่าสีนี่ทาแล้วใส่คอนเทคเลนส์สีไหนก็รอด!

NO.7 LILAC PLUM
ตอนแรกจากสีน้ำไม่ค่อยแต่งตาด้วยโทนสีเข้ม ๆ ดำมืด ๆ เท่าไหรเพราะรู้สึกไม่เซิฟไม่ปลอกภัย แต่พอลองสวอชแล้วทาดูกลับรอด!  น้องไม่ได้เข้มขนาดนั้นสีตัวนี้จะออกโทนม่วง ๆ ตุ่น ๆ พอมีกากเพรชก็เลยทำให้สีมันดูน่ารักไม่น่ากลัวอย่างที่คิด คือผืดคาดดีมาก ๆ เลยสำหรับสีนี้ ปลื้มๆๆๆๆๆๆๆๆ

NO.8 MOONSTONE GLOW
เป็นอีกสีที่น้ำชอบ กับ MOONSTONE GLOW สีนี้จะมีความทองประกาย สวยมากกกก สวยจริงๆ น้องสีนี่มีความละมุนนีทาแล้วตาดูฉ่ำ หวานกรุบๆ

NO.9 Cocoa Copper
โทนสีน้ำตาลทองแดง โทนสีนี้น้ำคิดว่าคนที่ชอบแต่งหน้าโทนส้มอิฐต้องชอบแน่ๆ ถ้าเบื่อทาแบบแมทแล้วทาแบบกริตเตอร์ก็ปังไม่แพ้กันแน่นอน

NO.10 Midnight Indigo
เป็นโทนสีที่ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะแต่งเลย แต่พอทาจริงๆมันขับผิวมากๆในโทนสีนี้ ทำให้หน้าดูสว่างขึ้นและตาก็ดูคม คือดีสุด ไอเลิฟฟฟฟฟฟฟ

ก็เสร็จเรียบร้อยทั้ง 10 สีที่น้ำสวอชไป บอกก่อนเลยว่าทุกเฉดสีนี้คือดีทุกสีจริงๆ เต้องยกให้ตัวงานกริตเตอร์เป็นนางเอกของงานเลย และอีกอย่างเลยคือถึงแม้กากเพรชจะแน่นขนาดนี้แต่เวลาทาเรากลับไม่รู้สึกเลยว่าหนังตาจะแห้งเพราะตัวนี้เค้ามี Disostearyl Malate ที่เป็นสารให้ความชุ่มชื่น และมีสารสกัดจากมะพร้าวที่ทำให้เนื้อคสอ เกลี่ยได้ง่ายและเนียนเรียบไปกับผิวของเรา


เพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้เลยค่า เค้ามีให้เลือกถึง 10 สีด้วยกันจุใจมากกก ใครชอบสีไหนก็ไปหาตำกันได้เลยค่า! สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้ว สวัสดีค่า


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE