แกะกล่องพาเลทไฮไลท์ใหม่ล่าจาก : HUDA BEAUTY

53 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ตื่นเต้นมากเพราะมาแกะกล่องเครื่องสำอางลองใช้ครั้งแรกพร้อมๆทุกคนเลยยย แต่รอบนี้ศิริได้รับ E-Voucher Sephora มูลค่า 1,000 บาท ในการร่วมกิจกรรมของ ‘iHealthy’ จาก กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จากทีมงานจีบันค่ะ ซึ่งศิริ Shopping ผ่านแอป Sephora ซึ่งศิริเลือกของที่มูลค่า 1,000 บาทแบบเป๊ะๆ และคิดว่าเป็นเครื่องสำอางใหม่ๆที่ไม่ค่อยเห็นใครรีวิวน้องคนนี้ก็คือ Huda Beauty Glow Obsessions Mini Face Palettes

Huda Beauty Glow Obsessions Mini Face Palettes

#Light Glow

//

พาเลทไฮไลท์ 4 สีในตลับเดียวค่ะ ซึ่งเค้ามี 3 พาเลท 3 โทนให้เพื่อนๆเลือกก็คือ Light Glow / Medium Glow / Rich Glow ซึ่งศิริเลือกสี Light Glow ซึ่งเป็นโทนที่ขาวที่สุดใน 3 พาเลทค่ะ ส่วนตัวจากการดู Blogger , Youtuber ของฝรั่ง ถ้าไม่นับเรื่องโทนสี จะรู้สึกว่า 3 พาเลทมีความต่างกันเล็กน้อย ต่างกันยังไงเดี๋ยวเราไปเม้ามอยกันต่อจ้าาา

Packaging : มีความหรูหรากว่าพาเลทอายแชโดว์ไปอีกกก ตลับมีความเล่นแสงสู้มาก มีความนูนที่รูปหน้าผู้หญิงค่ะ ซึ่งรูปผู้หญิงที่เพื่อนๆเห็นก็คือ Huda Kattan นางคือผู้ปลุกปั้นแบรนด์ Huda Beauty ซึ่งเป็น Beauty Blogger ที่มีชื่อเสียงระดับโลกเลยค่ะ ตลับคือแบบควรต้องมีเก็บไว้ เพราะถือว่าเค้าทำอลังการกว่าพาเลทรุ่นก่อนๆอีกเด้ออ

#Light Glow จะมีสี 4 โทน เป็นสีขาวอมทอง สีชมพูอ่อน สีแชมเปญ สีน้ำตาลอ่อนค่ะ ซึ่งความดีงานของน้องคือ เป็นทั้งไฮไลท์ โลว์ไลท์ เพิ่มมิติให้กับใบหน้า เนื้อมีความแวววาวเป็นประกายที่ดูธรรมชาติจ้า น้องเค้ามีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินอีด้วย

ศิริไม่รู้ชื่อสีแต่ละสีนะคะ เพราะไปดูรีวิวของพาเลทสีอื่นๆด้านหลังเค้า เขียนข้อมูลเหมือนกัน ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ เลยแทนสีต่างๆเป็นเลข 1 2 3 4 ดังภาพ โทนสีขาวๆแชมเปญ สีมีความใกล้เคียงกันอยู่เด้อ เบอร์ 1 มีความขาวอมมุกเหลือบทองนิดๆ แต่เบอร์ 3 มีความขาวแชมเปญที่อมทองอมพีชนิดๆค่ะ เบอร์ 2 ชัดเจนค่ะว่าเป็นโทนชมพูที่ระเรื่อๆ เบอร์ 4 ชัดเจนค่ะ สีน้ำตาลอ่อนโทนบ่มแดด ซึ่งเบอร์ 4 มีความพุ่งทะลุมิติมากกว่าทุกสีเลย ต่อไปเราดูว่าปัดจริงจะเป็นยังไง ศิริปัดใต้ท้องคิ้วและโหนกแก้มให้เพื่อนๆดู

สีเบอร์ 1 

สีที่อ่อนที่สุดในพาเลทนี้ค่ะ น้องไม่ใช่สีขาวมุกที่ขาวจนดูเทานะคะ มีความอมทองนิดๆ ซึ่งสีนี้ความพุ่งบอกเลย พุ่งทะลุมิติกว่าที่คิดค่ะ มีความเมทาลิค ฉ่ำวาวแบบหนังปลาทูที่ไม่เห็นเป็นเม็ดๆชิมเมอร์นะคะ มีความนวลเนียนไปกับผิวจริงๆ สมูทกับผิวมากแม่

สีเบอร์ 2

ปกติศิริไม่ค่อยอินไฮไลท์สีชมพูเท่าไหร่ แต่พอใช้แล้ว เอ้ยย! ก็สวยเด้ออ ฉ่ำๆอมชม เวลาโดนแสงน้องจะออกชมพูระเรื่อ ไม่ได้สีชมพูชัดเกินไปค่ะแต่ความฉ่ำก็เอาเรื่องนะแม่ วันรีบๆปัดแทนบลัชออนได้นะคะ

สีเบอร์ 3

สีนี้ผิดกับที่ศิริคาดหวังไปนิดนึงค่ะ เห็นที่พาเลทน้องดูแชมเปญอมทองที่มีติ่งพีช แต่พอปัดจริง สีคล้ายสีเบอร์ 1 มากกกกก มีความออกพีชมากกว่า แต่ความฉ่ำน้อยกว่าเบอร์ 1 ซึ่งศิริคิดว่าตัวนี้เป็นโลว์ไลท์ ที่เพิ่มมิติและความฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ได้แบบพุ่งแรง แต่มีความฉ่ำอยู่นะคะแค่ไม่พุ่งเท่าสีอื่นจ้า

เบอร์ 4

น้องทำผิดคาดอีกแล้ว จากที่คิดว่าสีแบบนี้เราปัดไม่ขึ้นไม่เหมาะ แต่น้องทำให้ศิริชอบมากกกก ไม่เข้มอย่างที่คิด ออกโทนทอง ที่ฉ่ำพุ่งมากที่สุดในพาเลทเลย เป็นความหนังปลาทูที่ไร้รอยต่อเลยค่ะ เนียนไปกับผิวเลยค่ะ เหมือนสีน้องมีความเมทาลิคมากที่สุดในพาเลท ปัดแล้วบ่มแดด ปัดแล้วฝอเว่อร์ สีนี้สวยจริงไม่จกตาค่ะ

_____________________

สรุปความเห็นส่วนตัว

//

ข้อดี : เป็นไฮไลท์เนื้อละเอียดมาก ปัดแล้วแนบเนียนไปกับผิวเลยค่ะเพื่อนๆ ไร้รอยต่อจับต้นชนปลายไม่เจอเลย รู้แค่ตรงที่ปัดมันฉ่ำวาวพุ่งออกมา หนังปลาทูแบบไม่เห็นเป็นเม็ดกลิตเตอร์ใดใดเลยค่ะ ซึ่งไม่ใช่ทุกแบรนด์ที่จะทำได้เด้ออ

ข้อด้อย : ศิริคิดว่าในเมื่อทำ 4 สีในพาเลทเดียวก็ควรทำสีมีความต่างกันมากกว่านี้ซักนิดนึงค่ะ เช่น สีเบอร์ 1 กับ 3 คือ สีใกล้เคียงกันมากกก ส่วนตัวคิดว่าถ้าทำสีต่างกันอีกซักหน่อยจะดีกว่านี้ค่ะ

ความพุ่งฉ่ำหนังปลาทู : เบอร์ 4 > เบอร์ 1 > เบอร์ 2 > เบอร์ 3

ศิริดูรีวิวมาใน 3 พาเลท Light Glow / Medium Glow / Rich Glow สี Rich Glow มีความวาวมากกกกก ดูเมทาลิคมากสุดในรุ่น ตามมาด้วย Medium Glow และ Light Glow สังเกตุว่าในทุกพาเลทไฮไลท์ของน้องเค้าสีที่ออกเข้มๆ จะมีความฉ่ำพุ่งมากกว่าสีอ่อนๆค่ะ

///

ใครที่ผิวขาวมากๆหรือขาวอมชมพูแนะนำพาเลท Light Glow ค่ะ ส่วนผิวขาวเหลือง ผิวกลางใช้แป้งเบอร์ 2 แนะนำ Medium Glow ( ศิริว่าศิริเหมาะกับสีนี้มากกว่าสีที่รีวิวค่ะ 555 ) ผิวสีเข้ม ผิวสีแทน ชอบแต่งสายฝอแนะนำ Rich Glow ฉ่ำมงอลังการสุด!

//

สรุปศิริคิดว่า Huda Beauty Glow Obsessions Mini Face Palettes เป็นไฮไลท์ที่สวยค่ะ เนียนจริงพุ่งจริงไม่จกตา แค่รู้สึกว่าส่วนตัวเลือกสีพาเลทไม่ตรงใจไปซักหน่อย แต่ถือว่าไม่เสียดายต่อให้กดซื้อเองจริง 1,000 ได้ไฮไลท์ที่เนียนไร้รอยต่อขนาดนี้ ซึ่งไฮไลท์ที่ราคาหลักพันบางตัวก็ยังไม่เนียนสู้ Huda ก็มีนะคะ ความพุ่งฉ่ำหนังปลาทู อาจจะไม่ถึงกับ Becca แต่ไม่ได้หนีกันมากขนาดนั้นค่ะ ใครชอบไฮไลท์ที่มีความพุ่งแต่ยังดูมีความธรรมชาติเนียนๆ มาจุกๆ 4 โทนในพาเลทเดียว แนะนำเลยค่ะ

/

วันนี้ศิริจบการรีวิวเพียงเท่านี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม อ่านกันมาตลอด ขอบคุณทางจีบันด้วยได้ลองเครื่องสำอางใหม่ๆฉ่ำๆ เจอกันรอบหน้า Have a Nice Day ค่ะเพื่อนๆ บายยยยย

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE