ส่งไอเท็มใหม่! La Mer The Hydrating Infused Emulsion เซอร์ไพรส์ชาวจีบัน 7 คน เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส

152 64

ชาวจีบันผู้โชคดีทั้ง 7 คน เตรียมรอรับอีมัลชั่นตัวใหม่จาก 

La Mer ส่งตรงถึงบ้านเลยจ้า

มีเซอร์ไพรส์ให้ลุ้นกันอีกแล้ว! รอบนี้ Jeban ร่วมกับ La Mer ส่งไอเท็มตัวใหม่ The Hydrating Infused Emulsion ( ขนาด 15 มล.) เป็นของขวัญให้สมาชิกจีบัน 7 คน ใครที่ได้รับของแล้ว รีบแกะกล่องกันเลยนะ อย่าลืมกลับมารีวิวป้ายยาเพื่อนๆ ด้วยล่ะ!
สำหรับชาวจีบันผู้โชคดีทั้ง 7 คน เราเลือกจากแฟนคลับของแบรนด์ La Mer และชาวจีบันที่ตั้งกระทู้ แชร์รีวิว พูดคุยกับเราบ่อยๆ รวมถึงชาวจีบันที่อยากมีผิวกระจ่างใส ใบหน้ากระชับ นั่นเอง ดังนั้น ทุกคนที่ได้ไปถือว่าเป็นคนพิเศษสำหรับจีบันจริงๆ น้าาาา
ส่วนใครที่ไม่ได้รับรางวัลเซอร์ไพรส์ อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะ ถ้าอยากเป็นผู้โชคดี เรามีทริคง่ายๆ มาแชร์ คือ เข้ามาตั้งกระทู้ หรือพูดคุยในคอมมูนิตี้บ่อยๆ ก็มีสิทธิ์เป็นหนึ่งในผู้โชคดีของเราแล้วน้าาา
กว่าจะได้ผู้โชคดีงานนี้ เราคัดเลือกกันเต็มที่เลยนะ เพราะฉะนั้นใครที่ได้รับน้องอิมัลชั่นแล้ว อย่าลืมกลับมาตั้งกระทู้อวดให้เพื่อนๆ ฟินตามกันด้วยน้าา

La Mer The Hydrating Infused Emulsion

ไอเท็มตัวนี้ คือ อิมัลชั่นสูตรแรกจาก La Mer เนื้อบางเบา ตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยคุณค่าของน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว เขาเคลมว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น 149% ในทันทีที่ใช้เลยนะ! นอกจากนี้ยังมีคุณค่าของถั่วเหลืองที่เต็มไปด้วยสารอาหารให้ผิว ช่วยให้ผิวแลดูชุ่มชื้นตลอดวัน รวมถึงยังดูแข็งแรงขึ้นด้วยเนื้ออิมัลชั่นสูตรน้ำที่บางเบา ซึมซาบเร็ว ทำให้ผิวเราแลดูเป็นประกายขึ้นด้วยนะ และยังช่วยลดเลือนเส้นริ้วเล็กๆ  รูขุมขนดูจางลง เพื่อผิวแลดูสุขภาพดีกว่าเดิมจ้าาาา
นอกจากไอเท็มใหม่แล้ว ในกล่องของขวัญยังมีไอเท็มเด็ดตัวดังจาก La Mer อีกด้วยนะ เพื่อให้ผิวยิ่งชุ่มชื้น กระจ่างใส ยกเซ็ตไปเลย!

  • La Mer Treatment Lotion ขนาด 15 มล. (ทางแบรนด์เขาเคลมว่า ถ้าใช้ตัวนี้ควบคู่กับอิมัลชั่นตัวใหม่ ผิวจะยิ่งชุ่มชื้นยิ่งขึ้นอีก 174% เลยนะ)
  • La Mer Cream de La Mer ขนาด 3.5 มล.

รอลุ้นกันเลยว่าเพื่อนๆ 7 คนที่ได้รับไปจะมีใครบ้าง ได้แล้ว อย่าลืมลองใช้ แล้วกลับมารีวิว อวดชาวจีบันคอมมูนิตี้กันด้วยน้าาาา~