REVIEW | Plantnery Tea Tree First Toner โทนเนอร์ตัวดังสำหรับผิวเป็นสิว! ☘️✨

48 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลลลลทุกคนนน เบลมีโอกาสได้ทดลองใช้โทนเนอร์ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว เลยอยากมาบอกต่อนะคะ ☺️✨

👉🏼 ตัวนี้เป็น Plantnery Tea Tree First Toner คือโทนเนอร์ปรับสภาพผิวที่มีสารสกัดเข้มข้นจาก Tea Tree และสกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษ ทำให้ได้ความเข้มข้น Terpinen-4-oil ที่เป็นสารสำคัญสูงสุด 

ซึ่งโทนเนอร์ตัวนี้จะมีส่วนช่วยในการลดสิวและยับยั้งต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมกับช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ 

สิ่งที่เบลชอบสำหรับตัวนี้เลยก็คือ เค้าปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ได้แก่

  • แอลกอฮอล์ 

  • น้ำหอม 

  • พาราเบน 

  • สารเปลี่ยนสี 

  • ซิลิโคน 

ซึ่งทำให้คนที่ผิวแพ้ง่ายอย่างเบล รู้สึกมั่นใจที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ค่ะ

วิธีใช้: หลังจากล้างหน้า ให้หยดโทนเนอร์ใส่สำลีแผ่นแล้วเช็ดก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น หรือจะหยดใส่มือและตบลงใบหน้าก็ได้ค่ะ ส่วนตัวเบลใช้กับสำลีค่ะ ตัวเนื้อโทนเนอร์จะเป็นน้ำใสๆ ไม่เหนอะผิวและซึมเร็วค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: เบลว่าตัวนี้เค้ามีกลิ่นแรงหน่อยนะคะ แต่เป็นฟีลกลิ่นธรรมชาติๆค่ะ แต่พอทาลงบนหน้าไม่ได้รู้สึกคันๆยิบๆอะไรเลยค่ะ คือรู้สึกสบายผิวแบบปกติ และไม่รู้สึกว่าเช็ดแล้วผิวแห้งหรือชุ่มชื้นอะไรนะคะ ผิวดูปกติมากๆค่ะ เรื่องสิวดูลดลง ส่วนเรื่องรูขุมขนกระชับขึ้นอันนี้เบลยังไม่เห็นผลค่ะ อาจจะเพราะเบลไม่ใช่คนรูขุมขนกว้างอยู่แล้ว เลยอาจจะทำให้เห็นผลไม่ชัดเจนค่ะ

เบลหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายเบลแนะนำว่าให้ศึกษาส่วนผสมให้ดีก่อนลองใช้นะคะ เพราะแต่ละคนมีสภาพผิวหน้าที่ต่างกันและมีสารที่ไวต่อผิวต่างกันนะคะ แต่สำหรับตัวเบลที่เป็นสภาพผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายแล้วนั้น พอลองใช้ตัวนี้ก็ไม่มีอาการระคายเคืองใดเลยค่ะ ผิวยังปกติเหมือนเดิม ใครที่สนใจก็สามารถไปตำได้นะค้าาา แนะนำเลยยยย 😉✨


#Plantnery #เรื่องสิวทำไมต้องแพง 


CHERISHBELL

CHERISHBELL

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อเบลนะคะ
เบลชอบรีวิวของต่างๆที่ตัวเองชอบทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ และอาหารการกิน ถ้าชอบก็สามารถติดตามและเป็นกำลังใจให้ได้นะคะ บอกก่อนเลยว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิวค่าา :-)

ช่องทางการติดตาม
Instagram : @ccherishbell
YouTube Channel : CHERISHBELL
Facebook Page : Cherishbell

FULL PROFILE