เขาว่าสายตา มันหลอกกันไม่ได้ "OPSAR TEARS Artificail Tears น้ำตาเทียม" ช่วยตาคุณได้

45 14

ไหน ๆ ใคร WFH เหมือนกันบ้างคะ? อะยกมือหน่อยยยยย

เพราะรีวิววันนี้จูนมีไอเท็มมาบอกต่อ WFH นั่งทำงานนาน ๆ ปวดตา ตาล้า เคืองตากันใช่ไหมล้า !!!!


มาเลย มาดูไอเท็มที่จูนพามาป้ายยากันคร่า 

VVVV 

VV


นั้นก็คือ OPSAR TEARS Artificail Tears น้ำตาเทียม 

 ตัวนี้คุณหมอแนะนำมานะคะ เพราะจูนเป็นหนึ่งในนั้นที่ชอบนั่งทำงานนาน ๆ จองคอมนาน คล้าย ๆ ว่าสายตามันหลอกกันไม่ได้ ^^ ก็ปวดตา แสบตาบ้างล่ะ เลยหาไอเท็มมาช่วย แต่จริง ๆ แล้วเราควรที่จะพักสายตานะเอาจริง ><

เอาจริง ๆ นะคะ ได้ลองหลายตัวแต่ตัวนี้คือตอบโจทย์ยุคนี้มา ยิ่งใส่สายตาเยอะ เพราะการใช้น้ำตาเทียมช่วยไม่ให้ตาแห้งอันนี้ใช้ค่ะ แต่ถ้าช่วยปรับไม่ให้ตาแห้งกว่าเดิมมันดีกว่านะคะ บอกได้คำเดียว เริ่ศศศศศ

แล้วน้ำตาเทียม Opsar Tears ใช้อะไรบ้างน้าไปดูกันเลยย 

แน่นอนต้องช่วยบรรเทาอาการแสบตา ระคายเคืองตา สาเหตุตาแห้งนั้นเอง และยังใช้สำหรับบรรเทาอาการแสบตา และการระคายเคืองตา ที่มักชอบเกิดขึ้นเวลาเราใช้สายตาเยอะได้อีกด้วยน้า


OPSAR TEARS เป็นน้ำตาเทียม ทีทำหน้าคล้ายน้ำตาธรรมชาติ

วิธีใช้: หยอดตาข้างที่เป็นครั้งละ  1-2  หยด  ตามต้องการ *หยอดครั้งหนึ่งสามารถช่วยบรรเทาอาการเคือง และตาแห้งได้ถึง 8 ชม. เรียกว่าไม่ต้องเติมระหว่างวันสำหรับคนที่ไม่อยากใช้บ่อย ๆ ได้อีกด้วยนะค้าาา

สีของน้ำยาหยอดตา OPSAR TEARS ก็จะเป็นสีใส ๆ เหมือนน้ำยาหยอดตาปกติทั่วไปเลยค่ะ แต่สรรพคุณไม่เหมือน^^ ถ้าสาว ๆ คนไหนใช้เหมือนกันสามารถเข้ามาแชร์กันได้นะคะ หรือมีไอเท็มเด็ด ๆ อะไรมาแชร์กันได้ ช่วงนี้ WFH ก็จะเหงา ๆ หน่อย ^^



~ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า บัยบายคร่าา~


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE