มนุษย์ผิวแห้งมามุงทางนี้กับเบบี้ออยล์ที่ใช้ดี แถมยังช่วยให้นอนหลับสบาย

52 20

เซย์ฮาย สวัสดีสาว ๆ ทุกคนนะคะ

วันนี้จะมาพูดถึงเรื่องปัญหาผิวแห้งกันค่ะ


ตัวขวัญเองเป็นโรคภูมิแพ้ขั้นหนัก และผิวคือแห้งมาก

คุณหมอแนะนำให้ใช้เบบี้ออยล์ในการทำตัวควบคู่ไปกับการทาครีม

ให้เลือกและใช้เฉพาะตัวที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิว


ซึ่งก่อนจะมาเจอตัวนี้ ขวัญเองก็ต้องทดลองอยู่หลายแบรนด์เหมือนกันค่ะ

มีทั้งโอเค มีทั้งไม่โอเคผื่นขึ้น มีทั้งทำให้ผิวไม่ชุ่มชื้น ทาไว้แปบเดียวผิวแห้งแล้ว


มีน้องคนนี้แหละคะ ที่ขวัญใช้แล้วผิวยังชุ่มชื้นได้นานหน่อย

และไม่เกิดอาการระคายเคือง มาดูกันค่ะ ว่าน้องเขาคือใคร

𝓙𝓸𝓱𝓷𝓼𝓸𝓷𝓼 𝓑𝓮𝓭𝓽𝓲𝓶𝓮 𝓑𝓪𝓫𝔂 𝓞𝓲𝓵

จอห์นสัน เบดไทม์ เบบี้ ออยล์ ขนาด 300 ml.


เบบี้ออยล์ของจอห์นสันตัวนี้เราคงจะเคยเห็นกันอยากมากมายในรีวิวตาม Facebook หรือทาง Twitter กันอย่างแพร่หลาย ออยล์ตัวนี้จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิว อีกทั้งยังล็อคมอยส์เจอไรเซอร์ให้อยู่กับผิวเราได้ยาวนานยิ่งขึ้น เป็นสูตรที่ผลิตขึ้นมาสำหรับเด็กน้อยที่นอนหลับยาก เพื่อช่วยให้เบบี๋ของเรานอนง่าย หลับสบายมากยิ่งขึ้น และไม่ใช่แค่เบบี๋ที่ใช้ได้นะคะ ผู้ใหญ่ลีกับนางมา หรือคนทั่วไปแบบเรา ๆ ก็ใช้ได้เช่นกัน เอามาใช้นวดผิวก่อนนอน ทำให้หลับสบาย ผ่อนคลายมากขึ้นค่ะ


     แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคิดว่าน้องเขาจะเป็นแค่ออยล์ทาผิว ไม่เลยจ้า น้องยังทำได้อีกหลายอย่างเลย นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นแล้ว ก็สามารถลบเมคอัพกันน้ำได้ มีส่วนผสมของชิมเมอร์/ไพรมเมอร์ให้ผิวฉ่ำวาว ช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่ม เงางาม และยังสามารถบำรุงเล็บเราให้แข็งแรงได้อีกด้วย ขวดเดียวบำรุงดูแลได้หลายอย่าง บอกเลยว่าคุ้มมาก ๆ ที่สำคัญพิสูจน์แล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, พาทาเลต และสีย้อมค่ะ

เนื้อของจอห์นสัน เบดไทม์ เบบี้ ออยล์



มีลักษณะเป็นออยล์สีใสนะคะ อย่าคิดว่าเห็นสีม่วงแบบนี้น้องจะต้องเป็นลาเวนเดอร์ล่ะ ไม่ใช่น้า น้องเป็นเนเชอรัลคาล์มอโรม่า จากดอกลิลลี่และมะลิค่ะ กลิ่นดีมาก หอมอ่อน ๆ แบบละมุน ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากจริง ๆ เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะผิวนะคะ เกลี่ยง่าย ทาซักพักก็ซึมลงเคลือบผิวแล้วจ้า

ความประทับใจหลังใช้จอห์นสัน เบดไทม์ เบบี้ ออยล์


สำหรับตัวขวัญเองค่อนข้างชอบมากค่ะ ตัวนี้อันดับแรกที่ชอบคือกลิ่นของเขา มันช่วยให้ผ่อนคลายจริง ๆ ช่วงนี้ทาน้องก่อนนอน ก็รู้สึกว่าหลับได้ลึกมากกว่าเก่า เพราะก่อนหน้านี้ขวัญมีปัญหาเรื่องพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนหลับได้ไม่ค่อยสนิทดีเท่าไหร่ ชอบตื่นระหว่างคืน แต่พอทาน้องแล้วอาการพวกนี้ก็ลดลงมากค่ะ นอนได้ยาวมากขึ้น น้อยมากที่จะตื่นกลางดึก เนื้อเขาไม่เหนียวผิวเลย ไม่รู้สึกว่าทาแล้วไม่สบายตัว 


ที่สำคัญตัวขวัญเองเป็นภูมิแพ้แบบหนัก นิดหน่อยก็แพ้ง่าย แต่ตัวนี้เข้ากันได้ดีกับผิวของขวัญค่ะ ไม่ทำให้ผิวแห้ง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้นานมากขึ้นกว่าเดิม ไม่แพ้หรือเกิดการระคายเคืองที่ผิว ไม่เกิดผื่นคัน เพราะงั้นตัวนี้ตอบโจทย์ค่อนข้างดีสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ หรือว่าผิวหนังค่อนข้างแห้งมาก ส่วนตัวคิดว่าสูตรนี้เหมาะกับคำว่า Bedtime จริง ๆ ค่ะ

ตัวนี้ในไทยตอนนี้ก็หาซื้อได้ง่ายแล้ว ไม่ว่าจะเป็นตามเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปก็มีขาย แต่ขวัญพรีมาค่ะ ราคาค่อนข้างน่ารักเป็นมิตรหน่อย ขวดนี้ก็ใช้กันยาว ๆ 


ใครเคยใช้หรือกำลังใช้ จอห์นสัน เบดไทม์ เบบี้ ออยล์ อยู่ก็มาแลกเปลี่ยนพูดคุยกันได้นะคะ ว่าใช้แล้วชอบไหม แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ขอบคุณที่อ่านกันมาจนถึงบรรทัดนี้นะคะ น่ารักที่สุด อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ เราจะผ่านวิกฤติเบ้เบ้นี่ไปด้วยกันค่ะ😊




รัก😘🌈✨❤️

#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE