คิ้วสวยเป๊ะ ไม่โป๊ะ! ด้วยดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง หัวเรียวเล็ก เขียนง่ายมาก!

52 21
WITH <strong>Chaonang</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เพราะคิ้วคือ “มงกุฏ” ของใบหน้า

จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของบนใบหน้าของผู้หญิง ถึงต่อให้ไม่แต่งหน้า...แต่คิ้วก็ต้องมี! เพราะถ้าวันใดไม่ได้เขียนคิ้วก็จะขาดความมั่นใจกันไปเลย ดังนั้นไอเทมดินสอเขียนคิ้วจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการสร้างคิ้วสวยๆของเรานั่นเอง


และในกระทู้นี้พลอยก็มีดินสอเขียนคิ้วที่เขียนง่าย เนื้อดินสอลื่น ช่วยเนรมิตให้คิ้วดูเป๊ะ! ให้คิ้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ที่มือใหม่หัดเขียนก็ใช้งานได้ง่ายสะดวก ที่พลอยใช้แล้วปลื้มสุดในตอนนี้มาแนะนำค่า...

Chaonang Slim Waterproof Eyebrow


ดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง แบบหมุนไม่ต้องเหลาให้เสียเวลา! ใช้งานง่าย ทำให้สะดวกต่อการเขียนคิ้ว จากแบรนด์คนไทยถูกและดี “เจ้านาง” ซึ่งตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบสลิมที่มาพร้อมกับหัวเรียวเล็ก ขนาดเพียง 1.5 มม.เท่านั้น! ที่ช่วยคอนโทรลทรงคิ้วได้ตามที่ต้องการ แล้วยังมีหัวแปรงปัด ขนนุ่มสำหรับจัดแต่งทรงคิ้ว ที่ปัดแล้วไม่บาดผิวมาให้ด้วยล่ะ และที่สำคัญยังมีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนทานด้วยนะเออ! คือเหมาะกับอากาศร้อนๆตอนนี้มากเลยล่ะ ต่อให้เหงื่อไหลขนาดไหน...คิ้วก็ยังเป๊ะตลอดทั้งวันไม่หลุดเลือน

มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่


01 Espresso - น้ำตาลเข้ม

02 Caramel - น้ำตาลอ่อน

03 Almond - น้ำตาลแดง


บอกเลยว่าเนื้อดินสอเนียนนุ่ม เขียนง่ายมาก แต่ข้อเสียคือ อย่าเผลอลงน้ำหนักมือเยอะจนเกินไปนะ เพราะหัวดินสอค่อนข้างบอบบาง แอบหักง่ายไปนิดนึงค่ะ

สำหรับเฉดสีที่พลอยหยิบมาใช้เป็นประจำในทุกวันก็คือ 03 Almond - น้ำตาลแดง นะ เพราะว่าเป็นสีที่กลมกลืนไปกับรอยแผลที่เกิดจากการลบรอยสักคิ้วค่ะ (คือต้องบอกก่อนว่าที่พลอยลบคิ้วนั้น เพราะคิ้วที่สักมานั้นมันไม่สวยค่ะ ทำให้แต่งหน้ายากมาก จะเขียนทับเปลี่ยนทรงก็ยากเช่นกัน จึงตัดสินใจลบ แต่ตอนนี้ลบไป 5 ครั้งแล้วก็ยังไม่เกลี้ยงเลย ดังนั้นเพื่อนๆคนไหนที่คิดจะสักคิ้วขอให้ลองคิดดีๆก่อนนะคะ และขอแนะนำว่าการเขียนคิ้วด้วยตนเองนั้นดีกว่าแน่นอน เพียงแค่อาจจะต้องใช้ฝีมือนิดนึง)


วิธีการเขียนคิ้วของพลอยนั้นจะเน้นวาดโครงคิ้วก่อนเลย เนื่องจากขนคิ้วยังไม่ขึ้นดีด้วย ทำให้คิ้วก่อนวาดโครงนั้นจะดูไม่เป็นทรงเท่าไหร่ แล้วจากนั้นเมื่อวาดโครงตามที่ต้องการได้แล้ว ก็ใช้หัวดินสอระบายลงให้ทั่วตั้งแต่หางจนเกือบถึงหัวคิ้ว และก็ใช้หัวแปรงค่อยๆเบลนเกลี่ยไล่ระดับมาที่หัวคิ้ว

ซึ่งคิ้วที่ได้นั้นก็จะดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูหนาเป็นปลิง! และยังช่วยให้ใบหน้าโดยรวมไม่ดูแก่เกินไปด้วย แล้วยังติดทนทานยาวนานตลอดทั้งวัน เหงื่อไหล หน้ามันเยิ้มหนักแค่ไหนก็ไม่หลุด แถมเช็ดล้างออกได้ง่ายด้วยคลีนซิ่งค่ะ

ตัวนี้มือใหม่หัดเขียนคิ้วคือเหมาะเลย เขียนง่าย เนื้อเนียนนุ่มลื่น ติดทนทาน มีเฉดสีให้เลือกถึง 3 เฉดด้วยล่ะ และยังราคาเบาๆหลักร้อยเท่านั้น เพียง 199 บาทค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่สนใจ หรือ ตามหาดินสอเขียนคิ้วดีๆสักแท่งอยู่ต้องลอง “ดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง” เลย ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ Eveandboy, Watsons ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ Line: @Chaonangthailand กับ Facebook/ Shopee: Chaonangthailand นะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE