เห่อของออกใหม่จาก LuLuLun ปังแค่ไหน ตามมาดู!

84 26

วันนี้เรามาเห่ออออออออ ของใหม่ที่พึ่งได้มาไม่นานนี้ค่ะกับแก๊ง LuLuLun Cleansing สีพาสเทลนี้ เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ LuLuLun แน่นอน เพราะเค้าเป็นแบรนด์จากญี่ปุ่น ที่มีสินค้าขายดีคือมาส์กหน้าแบบ 7 วัน แถมมีหลายสูตรด้วย และเค้าก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาหลากหลายชิ้นเลยค่ะ แต่เราเลือกมาเป็นคลีนซิ่งทั้งสามแบบ ถามว่าคน ๆ จำเป็นต้องต้องมีคลีนซิ่งเยอะขนาดนี้มั้ยนะ 555555 เราซื้อมาจาก shopee ช่องทางของแบรนด์เด้อ


อย่างว่า เพราะคลีนซิ่งก็เป็นอีกหนึ่งในสกินแคร์ไลน์ทำความสะอาดผิวที่จำเป็นมากกกกก เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่า ว่าแต่ละตัวเค้าเป็นอย่างไร

LuLuLun Cleansing

คลีนซิ่งออกใหม่ทั้งสามชิ้นของเค้าค่ะ มาในแพ็คเกจสีพาสเทลน่าร๊ากกกกก

Lululun Cleansing Mild Gel เจลทำความสะอาดผิวหน้า


ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งเนื้อเจลค่ะ เนื้อเค้าจะออกหนืด ๆ เป็นโครงสร้างไมโครเจล ที่ช่วยลดแรงเสียดทานเวลาที่เค้าถูกับใบหน้าเราค่ะ เราลองเทสกับผิวหน้าเลย ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าเค้าจะถูสะอาดมั้ย บอกเลยว่าสะอาดมากกกกกก ล้างออกหมดเลยค่ะทั้งลิปสติก อายไลเนอร์ อายชาโดว์ แล้วใช้แรงถูไม่เยอะด้วย ถูวน ๆ เค้าจะค่อย ๆ หลุดออก หลังจากนั้นก็ล้างออกได้เลย เราชอบที่เค้าไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ มีสารสกัดจากน้ำผึ้ง ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม และไม่มีน้ำมันจ้า

Lululun Cleansing Rich Sheet แผ่นทำความสะอาดเครื่องสำอางบนผิวหน้า


ตัวนี้มีสารสกัดใบมะกอกจากทัสคานี ประเทศอิตาลี ที่อุดมไปด้วยโพลีฟีนอล ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นหลังจากใช้ค่ะ แผ่นทำความสะอาดของเค้าใหญ่ หนา และนุ่มเลย เราลองใช้แล้วไม่บาดผิว แล้วตัวนี้ก็เช็คเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดด้วย เหมาะกับการพกพามาก ๆ ตัวนี้หลังจากเช็ดแล้วก็ไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยดค่ะ ผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่

Lululun Cleansing Reset Water ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำ


มีสารสกัดจาก Passion fruit มอบความกระจ่างใสให้กับผิว หลังเช็ดแล้วผิวจะรู้สึกสดชื่น ฉ่ำ ๆ เลยค่ะ ผิวไม่แห้งตึงแต่อย่างใดเลย แพ็คเกจเป็นแบบหัวปั๊ม ใช้งานง่าย อ่อนโยนมากกก เช็ดรอบดวงตาได้เลย ไม่แสบตาเลยค่ะ เช็ดเครื่องสำอางสะอาดสุด ๆ เราเอามาเช็ดตอนพึ่งตื่นนอนด้วย บอกเลยว่าเช็ดสะอาด สำลีนี่ดำเชียว ขนาดไม่ได้ออกไปไหน 555555

ส่วนอันนี้เราลองเช็ดให้ดูสองข้างค่ะ ข้างนึงใช้แบบแผ่น ข้างนึงใช้แบบน้ำ เช็ดสะอาดทั้งสองแบบเลยจ้า เกลี้ยงมาก ๆ ไม่เอี๊ยด ไม่แห้ง อ่อนโยนสุดดดดดดด

จะแต่งหน้าน้อย หรือแต่งหน้าหนัก หรือแม้แต่ไม่ได้แต่งเลย ยังไงการใช้คลีนซิ่งเช็ดผิวก่อนล้างหน้าก็สำคัญนะคะ แม้เราจะไม่ได้แต่งหน้า แต่ผิวเราเจอทั้งฝุ่น ทั้งควันต่าง ๆ อยู่ดี อย่าลืมคลีนผิวให้สะอาดก่อนจะล้างหน้า และบำรุงผิวในขั้นตอนต่อ ๆ ไปน้าาาาาาาาา

ใครชอบใช้แบบไหน ชอบใช้ตัวไหนลองดูนะคะ เราลองใช้แล้วล้างสะอาดทุกตัว คงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวทุกตัวเลย ^^


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE