...ข้อสงสัยเกี่ยวกับคูปอง Kristie France (โดนหลอกเปล่าหว่า???)...

0 9
ก่อนอื่นเลยขอเท้าความก่อนนะคะคือเมื่อวานแมวตั้งใจจะไปงานเปิดตัวหนังสือที่เซ็นทรัลเวิร์ด สารภาพตรงๆเลยแมวเคยไปเซ็นทรัลเวิล์ดแค่ครั้งเดียวเอง บ้านแมวอยู่พระประแดงซึ่งมันก็คนละทิศแถมไกลลิบเลย แล้วแมวก็ไม่ได้ลงเรียนพิเศษอะไรด้วย ก็เลยไม่ค่อยมีเหตุให้ไปแถวนั้นเท่าไหร่ นี่ถ้าไม่เป็นงานสำคัญก็คงไม่ได้โพล่ไปแถวนั้น...

เข้าเรื่องเลยนะคะ คือระหว่างที่ทางแมวเดินจ้ำอ้าว(กลัวเข้างานไม่ทัน
)ก็มีผู้หญิง 2 คนเข้ามาทัก ตอนแรกก็ตกใจ แต่พอดูท่าทางแล้วคงถามทางล่ะมั้ง(ตัวเองยังเอาตัวไม่รอดเลย
) แมวก็ไม่คิดอะไร เขาก็ถามแมวว่าแมวดูแลสุขภาพยังไง แบบไหน แมวก็งงอีกรอบ แต่ก็ตอบๆไป สักพักเขาก็ถามแมวว่า คิดยังไงกับพวกสถาบันลดน้ำหนัก แล้วคิดว่ากว่าจะลดได้ต้องใช้เงินเท่าไหร่ แมวก็ตอบไปว่าเป็นแสนล่ะมั้ง เท่านั้นแหละผู้หญิงที่ถามแมวเขาก็บอกว่าเขาเป็นเจ้าหน้าที่การตลาดมาจาก สถาบันลดน้ำหนัก Kristie France ตอนนี้กำลังออกมาสำรวจตลาดของคนแถวนี้(แต่แมวไม่ใช่คนแถวนี้นะ
) พร้อมทั้งหยิบเอกสารแผ่นพับที่ด้านหน้าเป็นรูปซีแนมออกมา บอกว่าเขาอยากให้แมวลองไปใช้บริการของเขาด้วยราคาเท่านี้... แล้วเขาก็พลิกเปิดไปอีกด้าน ชี้ไปที่ด้านล่างกระดาษ 399 บาท!!!
 โอ้วววแม่เจ้า... แมวเหมียวอึ้งค่ะ ลืมหมดทุกอย่างงานหนังสงหนังสือที่จะไปลืมเรียบ ทำไมถูกจัง ยิ่งเป็นพวกที่แพ้ทุกสิ่งเกี่ยวกับลดน้ำหนักซะด้วย แมวเหมียวอยากลดน้ำหนัก!
ระหว่างที่แมวอึ้ง เขาก็เสริมต่อให้กระตุ้นต่อมความสนใจแมวเพิ่มขึ้นอีกว่า 399 บาทเนี่ยแมวจะได้ทั้งคูปองรับบริการสลายไขมันเฉพาะจุดด้วยโปรแกรมอะไรไม่รู้ ฟรี!!! (เขาบอกราคาจริงเป็นพันเลยนะเนี่ย) แล้วก็คูปองส่วนลด 50% สำหรับโปรแกรมลดน้ำหนัก 8 คูปอง คูปองส่วนลดโปรแกรมใบหน้าหรือทรวงอกอีก 3 คูปอง รวมทั้งหมดก็ 12 คูปอง แถมแต่ละคูปองกว่าจะหมดเขตก็นู้นเดือน มิ.ย. 
 โอ้ววว... สติสตางค์ไปหมด(โดยเฉพาะสตางค์ไปละ 399 บาท ค่าหนังสือน่ะนั้น) แมวก็เลยตกลงยอมจ่าย เขาก็เลยให้แมวกรอกชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมลลงในส่วนด้านล่างที่ด้านหลังมีราคา 399 บาทบอกไว้ แล้วเขาก็บอกว่าขอฉีกเก็บส่วนนี้ไว้เป็นหลักฐานลูกค้าอะไรของเขาก็ไม่รู้ แมวก็โอเคๆระหว่างที่แมวควักตังค์ก็เหลือบไปเห็นนาฬิกาเลยเวลาเข้างานมา 15 นาทีแล้ว
 สติเริ่มกลับมาแมวก็รีบรับเงินทอน แล้วดูเหมือนเขาจะพรีเซ็นต์อะไรต่อก็ไม่รู้แต่แมวขอตัวแล้วก็ติดสปีดรีบเข้างาน(สายตั้งครึ่งชั่วโมงแน่ะ แถมรองเท้ากัดอีกต่างหาก เวรกรรมจริง
)...

พอกลับมาที่บ้านรื้อของออกจากกระเป๋ากะว่าจะเอาของที่ได้จากงานเปิดตัวหนังสือให้แม่ดูก็เห็นเอกสารแผ่นพับที่เสียตังค์ค่าคูปองไป(ตั้งแต่เข้างานก็ลืมเรื่องนี้ไปแล้วค่ะ แบบว่าแมวเป็นพวกขี้ลืมสุดๆอ่ะ
) ก็หยิบขึ้นมาอ่านมาดู เอ่อ... การใช้สิทธิ์ให้แสดงบัตรและคูปองคริสตี้ ฟรองซ์ก่อนใช้บริการ ง่ะ!
แล้วไหนอ่ะบัตร เฮ้ย!หรือเราจะโดนหลอกอ่ะ ผู้หญิง 2 คนนั้นเป็นเจ้าหน้าที่จริงๆรึเปล่าแมวก็ไม่รู้ แถมตอนที่แมวเจอเขาก็แต่งตัวธรรมดาเหมือนคนทั่วไปไม่ได้ใส่ยูนิฟอร์มอะไรด้วย ถ้าเป็นอย่างที่คิดจริงๆแมวก็ซวยแล้วอ่ะ ตั้ง 399 บาทแมวเอาไปซื้อนู้นซื้อนี่ได้ตั้ง 2-3 อย่าง
 แมวอยากขอความเห็นพี่ๆในเรื่องนี้หน่อยอ่ะค่ะว่าแมวโดนหลอกรึเปล่าคะ หรือถ้าพี่ๆคนไหนที่เคยได้คูปองแบบแมวหรือเคยใช้บริการกับที่นี่ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยนะคะว่าต้องใช้ยังไง แล้วต้องเสียค่าบริการเพิ่มอะไรรึเปล่า บอกตามตรงตอนนี้แมวแอบกังวล+เสียดายเงินมากเลย
ไม่กล้าเล่าให้แม่ฟัง กลัวท่านจะว่าเอาที่เชื่อคนง่าย(แต่ก็สมควรแล้วแหละ
) นี่ก็ว่าวันจันทร์จะลองเสี่ยงโทรไปที่เบอร์ที่อยู่ในเอกสารจะได้รู้ดำรู้แดงไปเลย แต่ถ้าโดนหลอกจริงๆจะร้องไห้ลั่นบ้านเลย ฮือๆ
...

    

เจ้าคูปองตัวปัญหา

 
(ปล. ขอโทษนะคะที่เล่าซะยาวเลย แบบว่ามันเคยชินเวลาเขียนเล่าเรื่องอ่ะค่ะ ถ้าทำให้ปวดตาบ้างก็ขอโทษนะคะ
)


FatCat

FatCat

...มือใหม่ อยาก(หัด)สวย...

FULL PROFILE