สารพัดส่วมผสมที่พรีเมี่ยม อัดแน่นสุดๆ กับ All Hers Intense Essence with Pitera and Stemcell

45 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
All Hers Intense Essence with Pitera and Stem Cell
สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาในเรื่องของผิวแพ้ง่าย ใช้สินค้าตัวไหนก็แพ้ง่ายเหลือเกิน วันนี้แนะนำกับสกินแคร์ที่เป็นเหมือน First skincare บำรุงผิว ให้ผิวกลับมาแข็งแรง สุขภาพดี ผิวพรรณกระจ่างใสกับ All Hers Intense Essence with Pitera and Stem Cell ผลิตภัณฑ์ที่มีสรรพคุณที่บอกได้เลยค่ะว่าขวดเดียวจบทุกปัญหาเลยค่ะ
ในส่วนของ Ingredients ก็ใส่แบบอัดแน่นจริงๆ
✅Pitera = ช่วยในเรื่องการกระตุ้นเซลล์ผิวให้เจริญเติบโต กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูผิวเต็มและแน่นอิ่มฟูขึ้น ซึ่งส่งผลโดยตรงกับรูขุมขนที่ดูกระชับและเล็กลง ช่วยให้กระบวนการผลัดเซลล์ผิวทำงานเป็นปกติขึ้น
✅สารสกัดจากทับทิม = ทับทิมมีสารป้องกันรังสี UV ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ มีกรด Ellagic และโพลีฟีนซึ่งช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเมลลานินในผิวหนัง จึงช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ริ้วรอย นอกจากนี้ ยังช่วยบรรเทาอาการผิวไหม้ และลดอาการอักเสบของผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย
✅สารสกัดจากกุหลาบ = มีสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี สามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยฟื้นฟูเซลล์ผิวภายในให้แข็งแรงคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวสามารถกักเก็บน้ำได้ดียิ่งขึ้นลดการเกิดสิวและการอักเสบของผิว ช่วยกระชับรูขุมขน ลดรอยจุดด่างดำและความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว
✅ไฮยาลูรอน = มีคุณสมบัติที่สามารถชะลอวัยลดริ้วรอยได้ชะงัด ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ลดริ้วรอย ทำให้ผิวดูนุ่มเด้ง เต่งตึง เนียนใสได้อย่ามหัศจรรย์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เนียนเรียบ ไม่เเห้งกร้าน
✅สเตมเซลไข่หอยทาก = ช่วยกระตุ้นการแบ่งตัวเพิ่มจำนวนเซลล์ในผิว เกิดเป็นเซลล์ผิวใหม่ที่เพิ่มจำนวนขึ้นทุกวัน ๆ ให้เราหน้าเด้ง หน้าเด็กลงกว่าเดิมคะ เรื่องริ้วรอยหายห่วงจะช่วยให้ร่องรอยได้ตื้นขึ้น เเละเบาบางลง
✅ยีสต์ = ลดเลือนริ้วรอย
✅สารสกัดจากสาหร่ายเขียว แดง น้ำตาล = มีสารอนุมูลอิสระที่เยอะมาก บำรุงลึกถึงเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ดูเด็กลง
✅และนอกจากนี้ยังมีวิตามิน B3, C บำรุงอัดแน่นมากๆเลยค่ะ
??‍♀️หลังจากที่ได้ลองใช้ด้วยตัวเองมาเป็นเวลา 1 เดือน บอกได้เลยค่ะว่าผิวมุกดีมากๆ มุกเป็นคนที่มีปัญหาในเรื่องของผิวแห้ง เป็นขุย แพ้ง่ายมาก แพ้ทุกอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอลล์ น้ำหอม พาราเบน  แต่หลังจากที่ได้ลองใช้ คือไม่มีอาการแพ้เลย แถมยังรู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้นมากๆ ด้วยค่ะ
ใครที่มีปัญหาเหมือนมุก หรืออยากบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี มุกแนะนำเลยนะคะกับผลิตภัณฑ์ All Hers Intense Essence with Pitera and Stem Cell


Laperle

Laperle

สวัสดีค่ะ ชื่อไข่มุกนะคะ ชื่นชอบการแต่งหน้า สกินแคร์ การแต่งตัว และการแต่งรูปค่ะ ??

FULL PROFILE