พามาตรวจสุขภาพฟันที่ PLUS Dental Clinic ทำดีสุดๆจนอยากเป็นลูกค้าประจำแล้ววว

50 13
เมื่ิอวันก่อนไปตรวจสุขภาพฟันที่ PLUS Dental Clinic สาขาอารีย์ เพิ่งเคยลองไปทำครั้งแรก รีบมาเขียนรีวิวเลยจ้า คือประทับใจมากกกก

คลินิกคืออยู่ซอยอารีย์เลย หาง่าย เดินทางสะดวก รถไฟฟ้าไปถึง เดินต่ออีกนิดหน่อย หรือนั่งวินก็ได้ 20 บาท แต่จริงๆเดินได้นะ สบายๆเลย ใครทำงานแถวนี้มาได้เลยใกล้ๆ

ภายในคลินิกสะอาด บรรยากาศดี มีการซ่าเชื้อด้วยแสงUVC ภายในห้องตรวจด้วยนะ และที่สำคัญพนักงานสุภาพมากกกก ให้คำแนะนำดี บริการดีไร้ที่ติจริงๆ แล้วตอนที่ไปรอคิวไม่นานนะ
เริ่มเข้าห้องตรวจ บรรยากกาศสบายๆเลย ไม่น่ากลัว55555 เราเริ่มด้วยตรวจสุขภาพฟัน คุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆ คือประทับใจคุณหมอมากที่สุดเลย คือหมอใจดีอ่ะ555555 พูดอะไรก็น่าฟัง อธิบายปัญหาชัดเจน (ไม่ยัดเยียด ขายของใดๆ)

สรุปคือเรามีฟันผุ1ซี่ เคสเราคือเป็นฟันเก่าที่เคยอุดไว้แล้ว แต่มันหลุดออกมา คุณหมออุดซ้ำให้ ตอนทำไม่เจ็บเลย ไม่เสียวฟันด้วย ปกตืเราอุดฟันที่เก่าอ่ะเจ็บนะ+เสียวฟันมากกก แต่นี่ทำดีอ่ะ นอนสบายๆ แปบเดียวเสร็จ ใช้เวลาไม่นานแต่ทำละเอียดนะ

คุณหมอให้คำแนะนำเรื่องผ่าฟันคุดด้วย คือเคสเรามันผุแล้ว5555 คุณหมอแนะนำว่าให้รีบเอาออกคงดีสุด เราฟังๆแล้วคิดว่าเดี๋ยวคงมาผ่าที่นี่แหละ หมอมือเบาดี น่าจะสบายใจสุด เรากลัวผ่าฟันคุดมากกก ถึงจะเคยผ่ามาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ยังกลัวอยู่ที่สุด5555555555
ส่วนเรื่องราคาไม่แพงเลย เราจ่ายด้วยเงินสดเค้าก็มียาสีฟันแถมให้ด้วย
ประทับใจการบริการและคุณหมอจริงๆ ครั้งหน้าต้องมาาอีกแน่นอน ใครที่สนใจแนะนำว่าทำนัดล่วงหน้าก่อน โทรไปได้ที่ 083-5973339 หรือแอดไลน์ @plusclinic https://lin.ee/iTTtG91 


SongPowderRoom

SongPowderRoom

FULL PROFILE