รีวิว Lacome แบบ combo set จุกๆกันไปเลยจร้า!!

86 23

ฮัลโหลลล👋🏻
วันนี้น้องอยากมารีวิว Lancome แบบคอมโบเซต
เพราะผลที่ได้จากวันนั้นที่ใช้จนถึงวันนี้มันเลิศมากจนต้องบอกต่อ 😌

ตอนนี้ที่น้องใช้มี 6 ตัว อะเริ่ม!!!
1. Lancome Clarifique Pore Refining Cleansing ชอบมากเพราะกลิ่นบีชฝรั่งเศษให้ความรู้สึกผ่อนคลายตอนขัดๆถูๆหน้า เนื้อโฟมเหลวหน่อยแต่ข้น ล้างออกง่าย สัมผัสได้ถึงความสะอาดล้ำลึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยยย
2. Lancome Clarifique Double Essence หลังจากทำความสะอาดหน้าเสร็จ น้องใช้ตัวนี้เพื่อเปิดผิวสำหรับการบำรุง อนุภาคความเลิศให้ 9/10 กระโหลก ตัวเอสเซนส์เนื้อใสเหมือนน้ำ บางและเบา ซึม แห้งไว ใช้ง่าย จำได้ว่าใช้เช้ากับเย็น 2 วัน คือหน้าหายเป็นขุยเลย
3. Lancome Clarifique Spot Eraser หลังจากเปิดผิวไปแล้ว น้องใช้ตัวนี้แต้มทั่วหน้าบางๆ โดยเฉพาะบริเวณที่เป็น กระ รอยจุดด่างดำ สังเกตได้ว่าสีผิวเริ่มเสมอกัน
4. Lancome Clarifique Watery Emulsion ตัวนี้เป็น Day cream เนื้อครีมมีความข้นมากขึ้นจาก 2 ตัวแรก ซึมง่าย แห้งไว ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น หน้าเก็บน้ำได้มากขึ้น ผิวละเอียด เริ่มไม่เป็นผดเม็ดเล็กๆ
5. Lancome Advanced Genifique ตัวเอกที่ใครๆก็ใช้ ตัวนี้สำหรับน้องเรียกได้ว่าสุดยอด เซรั่มก็ว่าได้ เปลี่ยนมา 3 ขวดแล้ว เพราะเลิศจริงไม่ติงนัง ถ้าใครที่หน้าแห้ง รึสภาพผิวเจอมลภาวะเยอะๆ แนะนำตัวนี้เลย เพราะช่วยการฟื้นฟูสภาพผิวแบบล้ำลึก เปล่งปลั่ง หน้ามีออร่า ผิวกระจก ส่วนลดรอยต่างๆเป็นผลพลอยได้ที่แถมมาด้วย
6. Brightening Plumping Milky Cream Night cream เนื้อเป็นครีมน้ำนมสูตรเข้มข้นที่ก่อนนอนขาดไม่ได้ ใช้แล้วให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่หนัก ตัวนี้ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเหมือนกัน ผิวหน้าเด้งขึ้น เก็บรูขุมขน

สรุปปป ✨ในระยะ 1 เดือนนิดๆที่ใช้มา ค่อนข้างประทับใจทุกตัว แต่ละตัวมีความพิเศษต่างกัน สิ่งที่ชอบที่สุดจะเป็นเรื่องตัวเนื้อครีม เพราะไม่มีตัวไหนหนัก และเหนียวเลย ซึมง่ายแห้งไวทุกตัว

กลิ่น 8/10

เนื้อและผิวสัมผัส 9/10

ซึมซับไว 10/10

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะ แล้วเจอกันใหม่ค้าบบ  


shrimpnty

shrimpnty

Ig : shrimpnty

FULL PROFILE