แก้ปัญหาจุดด่างดำในวัยรุ่น จบด้วยครีมทาฝ้า Melamii 4in1

56 17
ผิวหน้าของเจ หมองคล้ำมาก และมีจุดด่างดำ ใครประสบปัญหาเดียวกันมารวมตรงนี้ค่ะ!!!!!!
ตัวนี้เลยทุกคนที่อยากจะแนะนำ เจเห็นรีวิวมาเยอะมากเลยไปซื้อมาใช้ตาม ครีมทาฝ้า MELAMII(เมลามิ) เป็นเวชสำอาง ที่ช่วยในเรื่องผิวหมองคล้ำฝ้า จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งตรงจุดกับที่เจตามหามาก เพราะเจกังวลเรื่องจุดด่างดำ ดูเหมือนจะเป็นปัญหาเล็กๆ แต่งหน้ากลบก็ไม่มีอะไร คิดผิดค่ะ เพราะคนเราไม่สามารถแต่งหน้าได้ตลอด พอหน้าสดเราก็ไม่มั่นใจเลย
จุดด่างดำที่เกิดขึ้นบางทีเราไม่ได้สังเกตจากที่เป็นรอยจางๆ พอผ่านไปก็เข้มขึ้นมาจนทำให้ผิวไม่เสมอกัน และจะเกิดผลเสียตามมาอีกมากมายเลยค่ะ ทั้งไม่มั่นใจ
จะมาพูดถึงนวัตกรรมของตัวนี้ให้ดู สิ่งที่เจน่าสนใจมากสำหรับตัวนี้เพราะเขามีนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์ เฉพาะของแบรนด์Melasmiin x 4Technology เอาง่ายๆคือนวัตกรรมนี้จะช่วยทำให้ฝ้าจางลง บำรุงให้หน้าใสขึ้นได้ดีกว่าอาร์บูตินถึง80เท่าเลยค่ะ ไม่ได้อวยแต่อย่างใดใช้จริงและจุดด่างดำจางลงแบบเห็นได้ชัดจริงๆ และที่สำคัญเขาเป็นเวชสำอางทำให้เจวางใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้
ครีมบางตัวที่ช่วยในเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ มักจะใส่สารและทำให้หน้าบาง ซ้ำร้ายถ้าเจอครีมที่มีสารอันตรายอาจจะทำใจไม่ได้ที่หน้าเราอาจจะแย่ลง แต่ตัวนี้ปลอดภัย หายห่วง
เป็นหลอดเล็กๆแบบนี้ แต่ถึงขนาดเล็กแต่ก็ใช้ได้นานพอสมควรและผลลัพธ์แค่1หลอดก็รู้สึกได้ว่าลดลงอย่างเห็นได้ชัด
ความรู้สึกหลังใช้ของเจ รู้สึกหน้าใสขึ้น ใช้ตอนเช้าไม่รู้สึกมันเลย ผิวชุ่มชื้นแบบอิ่มน้ำ และสามารถแต่งหน้าต่อได้ ซึ่งทำให้เห็นผลได้ดีขึ้นสำหรับตัวเจจะใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ
หลังจากเจใช้ตัวนี้ไปแล้ว 10 วันสังเกตได้ชัดเลยว่าจุดด่างดำที่เจกังวล จางลงมากๆ แทบจะไม่เห็นแล้ว ซึ่งเจพอใจมากกับผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ครั้งนี้เลยอยากจะมาแนะนำต่อ ถ้าใครมีจุดด่างดำที่จางๆยังไม่ชัดหรือใครยังไม่มีเจแนะนำให้ใช้ก่อนนะคะเพราะการป้องกัน ดีกว่ามาแก้ไขที่หลังค่ะ ช่วยให้ผิวขาวใส ใช้ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่เลย ทั้งเช้าและก่อนนอน
ราคา229บาท ขนาด8กรัม
พิกัด : Boots , Watsons, ร้านขายยา ,ร้านค้าทั่วไป
ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าค่า ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE