ขออนุญาติอวดของที่เพิ่งซื้อมาใหม่เด้อ เครื่องสำอางราคาเท่านี้มีที่ไหน

1 15

เนื่องด้วยเมื่อไม่นานมานี้เราได้มีโอกาสไปเดินงานองค์พระจังหวัดนครปฐมมาจ้า คือแบบของเยอะมากๆ ของกินก้อเยอะ แล้วมันก็มีร้านขายเครื่องสำอางร้านนึงอ่า แบบ เค้าเขียนมา 20 บาททุกอย่าง เออะ ถูกขนาดนี้ เราก้อเลยเข้าไปเลือกซื้อได้ของออกมาตามที่เห็นเลยจ้า ผิดหวังอยู่อย่าง คือมันไม่ได้ 20 ทุกอย่างอ่า


ทั้งหมดนี้เราจ่ายไปเพียง 270 บาทเท่านั้นอ่า

ขนตาปลอมอันล้า 20 บาท ทุกอันมีกาวให้จ้า (แต่กาวแบบห่วยมักมาย)  แต่ขนตาดีมากจ้า มีให้เลือกเยอะสุดๆ มีแบบมีเพชรด้วย แต่เราไม่ได้ซื้อมาไม่รู้เอามาทำไร


เซตแปรงแต่งตา ราคา 20 บาท โอ้ว ถูกมากมาย แท่งยาวๆที่เห็นข้างบนเป็นด้ามต่อจ้า เราลองใช้แล้ว ขนก้อไม่ได้จัดว่านิ่มนวลมากๆอะไร แต่ก้อไม่แข็งนะคะ ปัดๆไปขนก้อไม่หลุดด้วย  ด้ามต่อก้อแข็งแรงดี ไม่ก็อกแก็กจ้า ประทับใจมาก ชิ้นนี้ เพราะเราซื้อแปรงๆคิ้วอันเดีญว(ของตลาดนัด) ก้อ 29 บาทแล้วอ่า แอบเจ็บใจ


อายชาโว์ ตลับสีดำตลับละ 25 บาท ส่วน ตลับสีเงิน 20 บาทค่ะ  ตลับสีดำมีสีให้เลือกทุกเฉด เยอะมากๆๆค่ะ แต่เราไม่กล้าซื้อมาเยอะ กลัวมันใช้ไม่ดี เราลองแล้ว สีก้อติดดีค่ะ แต่ไม่ชัดเท่าไร แต่ถ้าลง primer ก่อนแล้วทับด้วยอายชาโดว์อันนี้ ก้อเวิกค่ะ สีสวยวิ้งซ์ๆๆๆ แต่ตลับสีดำชิมเมอร์เยอะไปหน่อย ส่วนตลับสีเงินวิ้งวับกำลังดี สวยมากๆ



pigmentหรืออายชาโดวแบบฝุ่น(ไม่แน่ใจมันคืออารัย) สีชมพู ราคา 20 บาท อายชาโดวครีมแบบแท่ง แท่งละ 20 บาทค่ะ   ไอกระปุกๆชมพูใช้ดีมากค่ะ เห่อ ใช้มันทุกวัน สีสวยมากๆ ติดทน วิ้งกำลังงามเลยอ่า วิธีใช้ก้อเอาไอแท้งจุมลงไปในรูอ่า แล้วก้อเอามาทาตา  ส่วนอายชาโดวครีมแบบแท่ง สีติดตดีแต่มันลบออกง่ายมากๆ แถมมันมีกลิ่นคล้ายสีเทียวเรยอ่า ไม่ค่อยปลื้มเท่าไร แหะๆ


บรัชเอาไว้ปัดแก้มค่ะ ราคา 20 บาท สีทางซ้ายปัดแล้วสวยมากๆส่วนสีทางขวาเรากะเอาไว้ทำเป็น bronzer แต่แปรงมันแข็งใช้ไม่ได้ ทิ้งไปแล้ว



อันนี้เป็นลิปพาเลซราคา 20 บาทค่ะ ซื้อเพราะเห็นแพกเกจ น่ารักโดนใจมากๆค่ะ 20 บาท แต่มีกล่องให้อย่างหรู แต่ลิปข้างในเราคงไม่กล้าใช้ กลัวปากดำ (แล้วซื้อมาทำไมเนี่ย)

อันนี้เป็นด้านใน น่ารักจิงๆเนอะ เรากะว่าจะแงะลิปออก แล้วเอาลิปอื่นยัดเข้าไป จาดูลงทุนไปมั้ยน้า



หมดแล้วคร่า ของดีราคาถูกก้อยังมีนะคะ แต่เพื่อนๆก้อต้องใช้วิจารณญานในการเลือกซื้อนิดนึงเน้อ เพราะบางทีเครื่องสำอางบางอย่างก้อทำให้เราหน้าพังได้เช่นกันค่ะ อีกอย่างเครื่องสำอางที่ซื้อมาอย่าลืมทดสอบการแพ้ก่อนใช้งานนะคะ

ขอบคุณที่ทนดูมาจนจบจ้าๆๆๆ




 


AhoLLa

AhoLLa

FULL PROFILE