มาเห่อลิปที่แค่ชื่อก็รู้ว่าคลั่งรัก🤣every look แบบสาวเกา

53 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆบ้านจีบันนน วันนี้ปอไม่ได้มารีวิวสกินแคร์แต่มาเห่อลิป ที่ซื้อเพราะชอบชื่อน้องแต่ละเบอร์คือชื่อคลั่งรักมากก น้องมี5สี เป็นลิปกลอส กับลิปทินท์ ทาเป็นevery look ได้เลยย ดูแล้วคือสาวเกาหลีมากก ให้ฟีลปากน่าจุ้บ 

มาที่น้องคนแรก Velvet lip tint 01LOVE AT FRIST SIGHT

 บอกแล้วว่าแค่ชื่อก็คลั่งรักเหมาะกับเรามาก5555 แต่สีคือดีมากกกกก แบบเกินราคา อันนี้โทนตุ่นๆคือสวยมาก อวยจริงเพราะน้องสีดี ที่สำคัญสบายปาก ให้ความนุ่มแล้วก็ชุ่มชื้นได้ดี หอมอ่อนๆ สิบสิบ พอทาออกมามันจะมีเหมือนเคลือบๆ ความเป็นทินท์ ปากน่าจุ้บมาก ต้องซื้อเลยย  

มาที่น้องคนที่2ยังคงอยู่ในหมวด Velvet lip tint 02 FALLIN ALL IN YOU  

 สีนี้คือกันตายมากกกก รักสีแดงงงงง กี๊สสสส คือน้องเป็นสีแดงก่ำๆแบบฉ่ำๆด้วยปังมากกก ทาทุกวันทาซ้ำได้ เติมได้ระหว่างวัน สีนี้คือใครทาก็รอด สีผิวไหนก็สวยค่ะ คนเรามีความสวยทุกคนเลย ยิ่งเติมสิ่งที่เราคิดว่าสวยยิ่งสวยมากขึ้นค่ะ เห็นสีแล้วคือโอเคหยิบอีก บอกแล้วเรามันคนนลั่งรักค่ะ ตอนนร้คลั่งรักสีโทนแดงมากกกก แล้ว Charmiss ออกสีแดงมาพอดี เริ่ด 10/10 

สวยมากก สีสวยใจเจ็บ everyday lookได้เลยยย ใครสายปากแดงก่ำคือตัวนี้พลาดไม่ได้




น้องคนที่สาม ยังอยู่ในVelvet lip tint 03 ALWAYS LOVE YOU  

สีนี้ก็แดงก่ำ ซื้ออีกแล้ว555555 มันสวยจริงๆอ่ะทุกคน คือเห่อมาก ทาทุกวัน ชอบทาแบบผสมสี แต่น้องเขาทาเดี่ยวๆก็สวยย ปังมาก ใช่ค่ะ ไปตำด่วนนนน 

มาที่น้องแบรนด์เดิม แต่อันนี้เขามาในความเป็นลิปกลอส
คือเป็นกลอสที่เคลือบผิวปากได้แบบสวย มีกลิตเตอร์  
ได้แก่ น้อง Glitter lipgloss 01CRUSH ON YOU?

ปอชอบมากถ้าเป็นคนสีปากแบบไม่คล้ำมากทากลอสสวยๆปากแบบฉ่ำๆเคลือบๆ เหมือนกินน้ำวันละ8แก้ว  

รอดไม่รอด55555 ก็พอได้อยู่นะปอปากคล้ำช่วงริมฝีปากบน
เวลาทากลอสก็จะเน้นสีเพิ่มเติมนิดหน่อย  

ตัวสุดท้ายแล้ว มาจบกับ Glitter lipgloss 02 BE MY BABY ฮือออ ตัวสุดท้ายก็ยังอินเลิฟ เหมาะกับเดือนแห่งความรักแต่เดือนอื่นก็ซื้อได้นะคะ รักไม่มีวันหมดดด  

น้องเขาจะเป็นลิปกลอสที่มีกลิตเตอร์ส้มๆหน่อยดูสุขภาพดีขึ้นมาเลยยย หอมเหมือนเดิมคือชอบการสัมผัสคือน้องจะนุ่นๆหอมอ่อนๆ ให้ความปากระเรื่อ พกไว้ไม่เสียหายค่าา เติมได้ระหว่างวันด้วยน้าา 

ขบวนการ5สี ลิปคลั่งรัก จบลงแล้ววว?? เพื่อนๆขอบสีไหนกันบ้างคะ หรือใครสอยน้องมาแบบปอแล้วบ้าง มาพูดคุยกันได้นะคะ ชอบลิปของแบรนด์นี้จริงเลยอยากมาเห่อ❤️❤️  


Pattarin Por

Pattarin Por

สวัสดีค่ะเค้าปอนะคะมาแบ่งปันสิ่งดีๆ^^
💜❤️💜❤️💜❤️💜
รีวิวของที่ชอบและคิดว่าดี น่าสนใจและ น่าเอามาบอกต่อเพื่อนๆชาวบ้านจีบันทุกคนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เค้าตั้งใจมากๆ🥺

FULL PROFILE