Item กู้ผิวเร่งด่วน work จนต้องมาแชร์ !!!

101 13

วันนี้ไอซ์จะมาบอกต่อ Item กู้ผิวแบบเร่งด่วน ที่ไอซ์ซุ่มใช้มาสักพัก ต้องบอกก่อนเลยผิวไอซ์มีปัญหาหลักๆคือรอยสิว และร่องแก้มที่เริ่มชัดขึ้นทุกวัน หน้าหมองคล้ำมาก ช่วงนี้อดนอน ผิวจะดูโทรมๆไม่ฟูเลย และความมือบอนของตัวเองชอบกดสิวเอง ทิ้งรอยเอาไว้เพียบ เลยต้องรีบบำรุงอัดๆเข้าไป จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ผิวหน้าของไอซ์ก่อนใช้ช่วงที่มีปัญหาหนักๆเลยยยยย 

สดกว่านี้ก็ปลาในตลาดแล้วจ้ะพี่จ๋า

ตัวแรกไอซ์จะลงเป็น Lancôme Advanced Génifique เซรั่มตัวดังที่ช่วยในการฟื้นฟูผิวหน้า ตัวนี้จะช่วยปรับสภาพผิว และฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส ส่วนตัวไอซ์ว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม เพราะเนื้อเซรั่มมีความบางเบามาก ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ไอซ์ใช้ทาก่อนนอน ลงเป็นตัวแรกเลย เพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการฟื้นฟูในขั้นตอนต่อไป

ต่อมาไอซ์จะลง Vichy Glyco-C Night Peel Ampoules ตัวนี้พึ่งเคยลองใช้มาสักพัก แล้วรู้สึกชอบ คือช่วยเรื่องจุดดำต่างๆได้ดีมาก ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอเรียบเนียน และ ฟื้นบำรุงให้ผิวดูแข็งแรง และดูกระจ่างใสขึ้น ด้วย Glycolic Acid Complex 10% วิตามินซีจี ไฮยาลูรอนิค แอซิด และ น้ำแร่ภูเขาไฟวิชี่ เค้ามาในรูปแบบแอมพูลคงประสิทธิภาพ สดใหม่ทุกครั้งที่เปิดใช้ เหมือนเราเปิดสกินแคร์ใหม่ทุกวัน ตัวนี้ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีซิลิโคน ตัวนี้ใช้ทากลางคืนตอนก่อนนอนเท่านั้นนะคะ 1 แอมพูลใช้ได้ 2 ครั้ง แอมพูลมีความเข้มข้นมาก บางเบา แต่ไม่เหนอะหน้า ซึมไว เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว

และใน 1 สัปดาห์ ไอซ์จะให้มาส์กหน้า 2 - 3 ครั้ง ผิวหน้าจะดูไบรท์ และชุ่มชื้นขึ้นมาก ไอซ์ใช้เป็น   ตัวนี้เป็นมาส์กหน้าที่ช่วยใน้รื่องริ้วรอยต่างๆ ลดจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระชับ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว สิ่งหนึ่งที่ไอซ์รู้สึกได้เลยคือ ผิวชุ่มชื้นมาก Essence ที่อยู่ในแผ่นมาส์กค่อนข้างเข้มข้นมาก

อัพเดทผิวหลังจากใช้ 3 ตัวนี้ ไอซ์ชอบผิวตัวเองมาก โดยรวมคือดีขึ้นกว่าตอนยังไม่ใช้มากๆ รอยดำดูจางลง ริ้วรอยดูผิวดูชุ่มชื้นขึ้น กระจ่างใสขึ้นด้วย

หากผิดพลาดหรือข้อมูลไม่ครบต้องขออภัยไว้ด้วย เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE