UNBOX แบรนด์ Panpuri กับเซ็ตพิเศษจากพี่ Pupe So Sweet จ่ายหลักพัน ได้ของหลักหมื่น!

93 18

ความเห็นแอดเลยรีบกดก่อนตั้งแต่ตอนกลางวันวันที่ขายเลย ไม่งั้นพลาดแล้ว!

ใครที่เป็นแฟนๆแบรนด์ Panpuri และพี่ Pupe So Sweet บอกเลยว่าเซ็ตนี้คุ้มมากทั้งหมดนี้จ่ายเพียงหลักพันเท่าน้านน แต่ได้ของมาหลักหมื่นเลยค่ะ ซึ่งบางอันคือเราก็เคยใช้มาแล้ว เจอเซ็ตนี้คือกดไม่คิด 


วันนี้ของมา Unbox พร้อม Mini Review สักหน่อย เรียกว่าเห่อก็ว่าได้ 

ได้ของปุ๊บ แกะปั๊บ พร้อมเทส กับเก็บภาพทันที ก่อนที่ของจะเก่าเพราะใช้งาน ฮาาาา

และนี่คือของทั้งหมดที่ได้มาค่ะ บอกเลยว่ามาตั้งแต่หัว ตัว หน้า บำรุงครบๆกันไปเลย

จริง ๆ ในนี้มีบางตัวที่เราใช้อยู่แล้ว และแบบหมดแล้วก็มีค่ะ 

เดี๋ยวเรามาดูกันทีละตัวเลยว่ามีอะไรบ้าง

PANPURI Awaken Glow-getter Shower Gel Refill 500 ml ราคา 1,100 บาท


ตัวนี้เราพึ่งเคยใช้ครั้งแรกเลย แล้วคือเจลอาบน้ำเค้าก็เป็นออร์แกนิคเหมือนกัน บอกเลยว่าแค่อันนี้ก็คุ้มมาก เปิดมาคือประทับใจกลิ่นหอมละมุนมาก อาบแล้วผิวไม่แห้ง นุ่ม ชุ่มชื้นมาก สงสัยว่าจะห้ามตัวเองให้ไปซื้อขวดมาเติมไม่ได้แล้ว


PANPURI Awaken Glow-getter Body Lotion Refill 500 ml 1,800 บาท


โลชั่นสูตรนี้ของเค้าเราก็พึ่งเคยใช้เช่นกันค่ะ ปกติเคยใช้แต่หลอดน้อย ๆ คนละสูตร บอกเลยว่าหอมมากก หอมละมุนมาก ติดผิวสุดๆ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นสุดๆด้วยค่ะ เนื้อเค้าค่อนข้างเข้มข้นแต่บางเบา ไม่เหนียวผิว ตัวนี้ส่วนผสมตัวเดียวกับเจลอาบน้ำเลยค่ะ กลิ่นก็เหมือนกัน ใช้คู่กันคือสุดจะฟิน

PANPURI Lotus Defense Toning Essence 100 ml 1,750 บาท


โทนเนอร์สำหรับปรับผิว และบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จะใช้เช็ดหน้า มาสก์หน้า หรือใช้เป็นสเปรย์ไว้ฉีดเพิ่มความชุ่มชื้นก็ได้เช่นกัน ฉีดตอนเช้าแล้วรู้สึกผิวหน้าสดชื่น ไม่แห้งดีมาก นี่ชอบหัวสเปรย์ของเค้านะ มันกระจายได้ดี ไม่เป็นเส้น ๆ อะ ฉีดแล้วกระจายทั่วหน้าเลย

PANPURI Essence 100 ml ราคา 2,200 บาท


ในเซ็ตได้ essence มาอีกตัว ตัวนี้เราเคยรีวิวไปเมื่อนานแล้วค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ตัวแรกเลย ที่ทำให้เรากลายเป็นแฟนของเค้า ชอบมากกก ชอบทั้งกลิ่นที่หอมผ่อนคลาย ตัวน้ำที่บางเบา ไม่เหนียวหน้าเลย ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ ที่ช่วยบำรุงแล้วและเตรียมผิวก่อนเราจะทาครีมตัวต่อ ๆ ไปอีก

PANPURI Cleansing Powder 45g ราคา 1,300 บาท


ตัวนี้เราพึ่งได้มาตอนที่ซื้อกล่องสุ่มของเค้ามาเลยค่ะ ดีเลยเพราะตัวนั้นใช้ไปเยอะ ใกล้หมดแล้ว ได้มาเพิ่มพอดี ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งล้างหน้าเนื้อแป้ง ที่เปลี่ยนเป็นน้ำนมเมื่อผสมน้ำค่ะ มีส่วนผสมของขมิ้น ทานาคา และอโวคาโด ล้างหน้าสะอาดมากกกก ล้างแล้วหน้าไม่แห้งเอี๊ยดด้วย มันจะเนียน ๆ นุ่ม ๆ เลยค่ะ ชอบมั่ก

PANPURI  Hand and Nail Cream 30 ml 


อันนี้กลิ่นหอมสดชื่นของตะไคร้และส้ม ครีมบำรุงมือและเล็บ เนื้อครีมชุ่มชื้นมาก ใช้แล้วมือนุ่ม แถมหอมทั้งวันเลยจ้า ใช้หลังล้างมือคือฟิน

PANPURI Hair Serum Oil 30 ml ราคา 1,250 บาท


ครั้งแรกที่ได้ลองผลิตภัณฑ์ดูแลผม ตัวนี้เป็นเซรั่มออยล์บำรุงผมเข้มข้น เราที่ผมทำสีพอได้มาก็เลยขอลองเลย ตอนแรกนึกว่าออยล์จะมัน แต่ตัวนี้บางเบาอยู่นะแต่แนะนำว่าอย่าใส่เยอะค่ะ และตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งหัวเลย ไม่มีกลิ่น ไม่ได้เหนียวและหนักมากเท่าไร หลังใช้ผมดูมีวอลลุ่มชุ่มชื้นดี ผลลัพธ์ยาวๆรอมารีวิวต่อไปนะคะ

PANPURI Alcohol Gel 200 ml ราคา 280 บาท


เจลแอลกอฮอล์ขนาดใหญ่คุ้มมาก! มีแอลกอฮอลล์ 77% ตัวเจลผสมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ แห้งไว ไม่ทิ้งความเหนียวไว้ค่ะ และไม่ทำให้มือแห้งมาก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากตะไคร้ ชอบที่สุดคงเป็นมือไม่แห้งดี และกลิ่นหอมสดชื่นมาก

PANPURI Balance Scalp Detox Pre-Wash Treatment 100 ml ราคา 750 บาท


ตัวนี้เป็นทรีตเมนท์ดีท้อกส์หนังศีรษะใช้ก่อนสระผม คือตัวแชมพูเราเห็นคนรีวิวไว้เยอะมากว่าดี กลิ่นสะอาด ช่วยเรื่องผมอับดีขึ้น ดีใจในเซ็ตมีสีฟ้าตัวนี้ให้ด้วย อันนี้ใช้ตอนที่หัวเปียกหมาด ๆ ฉีดให้ทั่วแล้วนวด ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออก หลังจากนั้นก็สระผมได้ปกติเลย เค้าจะช่วย Detox หนังศีรษะ ทำความสะอาดยิ่งขึ้น รู้สึกผมสะอาดมาก

PANPURI Awaken Glow-getter Massage & Body Oil 200 ml ราคา 1,250 บาท


น้ำมันนวดบำรุงผิว ตัวนี้ใช้นวดตอนที่ตัวเปียกหมาดๆ เนื้อไม่เหนียว ไม่หนักมาก ส่วนตัวเราว่าเนื้อกำลังดีเลย หรือจะใช้นวดแบบนวดน้ำมันก็ได้เช่นกัน หอมสดชื่นมากกกกก

ส่วนนี่เป็นผลิตภัณ์จากแบรนด์ Panpuri ที่เราใช้อยู่แล้วค่ะ จริง ๆ มีเยอะกว่านี้ แต่บางตัวจะเอาไว้ใช้ที่บ้านต่างจังหวัด และบางตัวก็หมด ทิ้งขวดไปแล้ว แหะ ๆ

พอเอามาจับรวมกันก็คือเยอะอยู่เด้ออออออ แต่คิดว่ายังเยอะกว่านี้ได้อีกค่ะ 55555555

สองตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เราซื้อใช้ซ้ำ เพราะมันปังสุด ๆ 

เคยรีวิวไปแล้วทั้งสองตัวเลย เดี๋ยวแปะลิ้งรีวิวเก่าไว้ให้น้าาา เผื่อใครอยากอ่าน

รีวิวเดิมจ้า : https://www.jeban.com/topic/289913

ส่วนตัวนี้เป็นออยล์ทั้งคู่ค่ะ ขวดแรกเราก็เคยรีวิวไปแล้วเช่นกัน ตัวแรกจะแตกต่างกับตัวที่สองตรงที่สามารถใช้แทนครีมอาบน้ำได้ด้วย เนื้อออยล์เค้าจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมเวลาโดนน้ำ หรือจะใช้หยดใส่อ่างอาบน้ำก็สุดปัง หอมมากก ผิวนุ่มมม บอกเลยว่าออยล์บำรุงผิวของ panpuri เค้าเลิศมาก บำรุงผิวเนียน นุ่ม แถมหอมด้วย เป็นอีกไอเทมที่ภูมิใจนำเสนอเลยค่ะ


บอกเลยว่าเซ็ตนี้คุ้มมากกกก คุณ Pupe So Sweet คัดมาให้อย่างดีจริง ๆ ค่ะ ของดีทั้งนั้น ถ้าใครเป็นแฟนเพจของพี่เค้า จะรู้เลยว่าพี่เค้าก็เป็นแฟนของ panpuri เราโดนป้ายยาจากพี่เค้าก็บ่อยค่ะ ใครยังไม่เคยลองใช้แบรนด์นี้อยากให้ลองดูเน้อ แล้วจะติดใจ เซ็ตนี้ราคาหลักพัน แต่ได้ของทั้งหมดหลักหมื่น คุ้มจริงง คนที่ไม่ทันไว้รอปีหน้าเค้าจะมีจัดเซ็ตพิเศษอะไรอีกมั้ยนะค่า


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE