celebs' SECRET Beauty Tips (ที่ทำเองได้)

0 21

Secret beauty tips.
ขอเริ่มจากของดาราก่อนนะคะ ว่าเค้ามีเคล็ดลับอย่างไรกัน
แต่ต้องออกตัวก่อนนะคะว่า เลือกมาเฉพาะกันที่ คิดว่าทำได้เอง ส่วนพวกยี่ห้อครีมบำรุงแพงๆ เหล่านั้นถ้าอยากรู้ไว้ตั้งกระทู้ใหม่กันเน๊าะ

เริ่มเลยนะคะ
Cindy Crawford

สูตร moisturizer ของหล่อนคือ เอานมธรรมดาที่ไม่ใช่พร่องมันเนย (whole/full fat milk) มาผสมอัตราส่วนครึ่งต่อครึ่งกับน้ำแร่ แล้วเอาใส่ขวดสเปรย์ เอาไว้ฉีดใส่หน้าประมาณ3-4ครั้งต่อวัน เวลาอยู่บ้าน หากคุณเค้าต้องการความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า
อีกกย่างที่ เธอเป็นที่รู้กันดีก็คือ เธอเอา เมล็ดกาแฟบด (ที่ผ่านการใช้แล้ว)มาแล้วใช้ พลาสติกแwrapรอบๆบริเวณที่ต้องการกำจัดเซลลูไลท์ เค้าเล่ากันมาว่าได้ผล แต่ค่อนข้างจะยุ่งยากซักหน่อย เพื่อไม่ให้เลอะเทอะก็ปูหนังสือพิมพ์รองไว้หน่อยก็ดี



Tyra Banks เองก็สู้กับเซลลูไลท์ด้วย สครับบเม็ดกาแฟบดเหมือนกันคะ


ของเจ๊ hewitt คงมีคนเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว ที่ว่าเธอใช้ยาสีฟัน คอลเกต โปะไว้ที่สิว ก่อนนอน เพื่อให้สิวยุบ ต้องระวังเปื้อนหมอนหน่อย แฮะ แฮะ

ต่อมาเป็นเรื่องลดน้ำหนักบ้าง Daisy Fuentes มีสูตรลดน้ำหนักที่ให้ผลได้รวดเร็วโดยการดื่มน้ำ 1 ลิตร และ น้ำชาดอกคาโมมาลย์ (chamomile tea) อีก 1 ลิตร ในหนึ่งวัน เค้าว่ากันว่าสองอย่างนี้จะทำงานร่วมกันในการเผาพลาญไขมันให้เร็วขึ้น

Catherine Zeta-Jones มีสูตรขัดฟันขาวที่จะทำเป็นประจำทุกสองอาทิตย์ คือ บดสตรอเบอร์รี่แล้วนำมาสมกับเบคกิ้ง โซดา แล้วเอาขัดฟันได้ทั้งฟันขาวและเงา ทั้งสองอย่างนี้จะใช้แค่อย่างใจอย่างหนึ่งก็ได้เพราะว่ามีคุณสมบัติทำให้ฟันขาวเหมือนกัน มีหลายอย่างเลยค่ะที่เป็นตัวทำให้ฟันขาวอย่างธรรมชาติ แต่ ไม่แนะนำน้ำมะนาวนะคะ เพราะว่าทำให้เคลือบฟันหาย

Michelle Yeoh ล้างหน้าด้วยน้ำผสมน้ำมะนาวค่ะ หล่อนบอกว่าทำให้รูขุมขนกระชับและก็ทำให้สีหน้าเท่ากัน
Julia Roberts บำรุงมือด้วยน้ำมันมะกอก

Susan Lucci แม้จะอายุขึ้นเลขหก แล้ว แต่เธอผิวดีมากกกก เพราะเธอบอกว่าเธอบริโภค ปลาซาดีนที่มีสาร omega3 เยอะมากๆ เธอบอกว่า ไขมันเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวสมูททท แต่เธอก็ใช้พวกเครื่องประทินผิวเยอะอยู่เหมือนกัน
Jolie ก็บอกว่าเธอทำให้ผมดูมีโวลุ่มอย่างนี้ ด้วยการใส่แป้งเด็กที่ผม
อันนี้ไปลองกันเอาเองนะคะ

Makeup Artist ของ Jennifer Aniston ก็บอกว่าเค้าใช้มาสค่าร่าสีฟ้า แต้มปลายขนตาของเธอเพื่อที่จะทำให้เห็นสีฟ้าของตาได้เด่น
เลนส์ใครสีอะไรก็ไปหาตามสีนั้นมาแต้มละกันนะ ฮ่าๆ

และต่อไปนี้ไม่ใช่เคล็ดลับดาราที่ไหน เป็นของข้าพเจ้าเอง ฮ่าๆ เอามาแลกเปลี่ยนกัน

1. ICE ICE BABY.. เวลาร้องไห้ก่อนนอน รู้ว่าวันต่อมาตาจะต้องบวมแน่ๆ เอาช้อนแช่ช่องฟรีสเลยคะซักแป๊ป แล้ว เอาออกมาล้างน้ำให้มันไม่แห้ง(เดี๋ยวติดหนังตา) แล้วเอาท้องช้อนประคบตา เช้ามาตาไม่บวมรับรอง หรือหากว่าตื่นมาตาบวม อมก้อนน้ำแข็งแล้วดันให้ติดเพดานปากจนหมดก้อนเลยคะ ช่วยลดความบวมได้

2. コラーゲン คอลลาเก้น แบบดื่ม ที่ญี่ปุ่นฮิตมากกกก ดื่มก่อนนอนซักชั่วโมงนึงแล้ว ดื่มแล้วนอนเลยหน้าบวมนะคะ ตื่นมาหน้าจะเหมือนดารา ว่ะฮะฮ่าฮ่า มันจะมีออร่าเปร่งออกมา สำหรับเราเห็นผลมาก ครั้งไหนครั้งนั้นเลยจะมีคนทัก อย่างดื่มเยอะเกินไปด้วยนะคะ เพราะว่า เพื่อนคนนึงอยากสวยกว่าดารากินเยอะเกินไปผลออกมาคือ บวม ภาพข้างบนนี้ไม่ใช่ ยี่ห้อที่ดื่ม หาอันที่เราดื่มไม่เจอ อันนี้น่าจะแพงแหละ เราดื่มกันละ สองร้อยกว่าเยน

3. light colored eyeshadow เราจะเอา อายชาโดว์ สีเหลืองอ่อนทาตรงข้างล่างคิ้ว คิ้วมันดูโก่งขึ้นยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก หน้าสว่างขึ้นด้วย เรื่องเล็กน้อยมหาศาล

4. เท้าแห้ง เท้าแตก เอาโลชั่นทาเยอะๆเลยแล้วใส่ถุงเท้านอน ช่วยเยอะเหมือนกัน

5. เวลาหน้าร้อน เราฉีด body splash ที่ผม เพราะว่าคิดว่าไม่โดนเหงื่อง่ายๆเหมือนที่ผิว ไม่รู้ว่า ทฤษฎีถูกหรือผิด ฮ่าๆ

6. ผมพองๆ วันไหนจะใส่ที่คาดผมแล้วอยากให้ผมพองๆ ก็จะดรายผมโดยก้มหัวลงแล้วเป่าสวนทางกับรากผม ผมจะออกมาพองๆหน่อย จัดทรงแบบข้างล่างนี้ก็ทำได้ง่ายขึ้นเยอะเลย
นึกไม่ออกละ ของเพื่อนๆมีอะไรบ้าง แชร์กันหน่อย อยากรู้ๆ




hippopotamus

hippopotamus

retired party girl

FULL PROFILE