ทดลองใช้ เซรั่มคาเวียร์ NICCHA Caviar Hydrating Miracle Bright Serum 20 วัน

53 8
สวัสดีค๊า กลับมาพบกันอีกแล้ว ไม่เกริ่นให้ยืดยาว มาเม้าส์กันเลยดีกว่า ช่วงนี้ผิวหน้าคือมีความแอบแห้งอีกแล้วอ่ะ ด้วยที่นอนดึก พักผ่อนไม่พอ และก็ดื่มน้ำน้อย เพราะความขี้เกียจของเรานี่แหละ เอ้อ!! จริงนะ ?? เพราะขี้เกียจเข้าห้องน้ำบ่อยๆนี่แหละ 555  มันไม่ดีนะทุกคน อย่า!! ทำตาม แล้วก็ด้วยอายุเข้าเลข 3 คอลลาเจนต่างๆก็แทบไม่ทำงานแล้ว มันเลยมี effect ต่อผิวของดิชั้นนี่แหละ น้ำได้ทดลองใช้ เซรั่มตัวนึง มาประมาณ 20 วันแล้ว ก็เลยอยากจะ “มาเล่าสู่กันอ่าน” นั่นก็คือ  “ NICCHA Caviar Hydrating Miracle Bright Serum” หรือ น้ำจะเรียกว่า “เซรั่ม คาเวียร์” จ้า ???
ส่วนผสมหลักๆในเซรั่มคาเวียร์ ก็คือ
  • สารสกัดจากไข่ปลาแซลมอนจากท้องทะเลในมหาสมุทรออกฤทธิ์ช่วยลดริ้วรอยตีนกาและรอยเหี่ยวย่นสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินสามารถสร้างความสมดุลของเม็ดสีใต้ผิวหนัง ลดรอยดำรอยแดงอักเสบเพื่อความสว่างกระจ่างใสบนใบหน้าและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิวหน้าทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ??ขอบอกใช้แล้วเครื่องสำอางติดหน้าดีจริงผิวดูฉ่ำโกลว์ม๊าก
  • เปปไทด์นานาชนิด
  • และส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 14 ชนิด 
“เซรั่ม คาเวียร์” ตัวนี้เค้าจะเข้มข้นมากนะ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส กระชับ เต่งตึง และ สร้างคอลลาเจนให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นค่ะ 
ตามธรรมเนียม มาสรุปให้คะแนนกันจ้า
แพ็คเก็จ คือ มีความแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊งนะ ขวดกระชับ หยิบง่าย ใช้ง่าย ฝาแน่นหนาไม่หกเลอะ
กลิ่น คือ ไม่มีกลิ่นอะไรเลย เวลาใช้จึงรู้สึกสบายๆ 
เนื้อเซรั่ม อันนี้ คือเริ่ด ปังไม่ไหว! เห้ยแก! อันนี้คือจริงจังนะ เนื้อเซรั่มนางดีอยู่ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี เวลาที่ทาลงไป ไม่รู้สึกรำคาญหน้า หรือ เหนอะหนะผิว จ้า และน้ำชอบตรง “เม็ดบีท คาเวียร์” นี่แหละโดยรวมนะคะ 8.5/10 คะแนน ค่ะ
ก็จบแล้วนะคะ สำหรับการ “มาเล่าสู่กันอ่าน” ในครั้งนี้ หวังว่าเพื่อนๆ คงจะชอบกันนะคะ และสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย หรือ ผิวไม่แข็งแรง น้ำว่าตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์เลยนะ วันนี้แล้วค่ะ ไว้ครั้งหน้าจะมาเม้ามอยส์อะไร ไว้รอดูกันนะจ๊ะ

สวัสดีค่ะ

Namtarn LuxuryGN


Namtarn LuxuryGN

Namtarn LuxuryGN

เป็นชะนีที่รักเครื่องสำอางค์ม๊ากมาก

FULL PROFILE