ดาราเซเลป แต่งหน้ายังไงให้สวยปัง!

39 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Sixtory เค้าออกของมาใหม่ คือ Skin Tailor Bronzer & Contour ซึ่งเป็นอาวุธสำคัญในการสร้างมิติให้หน้าได้อย่างเริ่ด!! เพราะการแต่งหน้าให้ดูโปร สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้หรือการสร้างแสงเงาหรือมิติให้ใบหน้า ทำให้หน้าดูเรียวขึ้น จมูกดูมีสัน กรอบหน้าชัดเป๊ะปัง


และผลิตภัณฑ์ตัวนี้หน้าตาสวย พกพาง่าย กระจกในตัวก็มี แถมไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรเลยเท้ออ!! เอานิ้วเกลี่ยๆ เสร็จอย่างไว เซ็ตตัวดี ติดทนทั้งวัน


บอกตรงๆว่าถูกใจทั้งสีและเนื้อสัมผัส ด้วยสีที่มีให้เลือก เฉดสี อาจดูไม่มากมายแต่บอกเลยว่าครอบคลุมแทบทุกเฉดสีผิว และตัวเนื้อผลิตภัณฑ์คือดีย์ ไม่เหนอะเกลี่ยง่าย แล้วยังติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ 

เหตุผลที่เราชอบใช้ contour & bronzer แบบเนื้อครีมเพราะมันจะติดทนทั้งวัน ออกไปตอนเช้ามีสันจมูกมีกรอบหน้ายังไง ตอนเย็นตอนค่ำกลับบ้านมาทุกอย่างอยู่ครบ ?


และถ้าดูเทรนด์การแต่งหน้าตอนนี้ที่ขาดไม่ได้ของความเป็นเซเลปคือ "มิติของใบหน้าเพราะการที่หน้าไม่แบน มีแสงเงากระทบ กรอบหน้าชัดเจนทำให้ใบหน้าดูสวยสมบูรณ์แบบและน่าค้นหามากกว่าอย่างชัดเจน และนี่เป็นเคล็บไม่ลับที่อยากสวยแบบดารา กรอบหน้าต้องมีสันจมูกต้องมาค่ะ จะหน้ากล้องหรือเจอกันตัวจริงก็สวยเป๊ะ 

มาสวอชให้ดูสีกันซะหน่อย อยากบอกว่าโทนสีครอบคลุมการใช้งานมากๆ เป็นได้ทั้งคอนทัวร์ ที่สร้างมิติให้ใบหน้า ซึ่งเราใช้สี Ash brown ในการสร้างสันจมูก..แล้วสีนี้ดีมาก ให้ความเป็นธรรมชาติเนื้อเบาเกลี่ยชิลล์ๆ ส่วนสี Warm tan จะเอามาใช้สร้างกรอบหน้าก็ทำให้หน้าเรียวขึ้น และใช้เป็นบรอนเซอร์ได้ด้วย  ส่วนสี Mocha เอามาทาแถวขมับ และตรงไรผมได้ด้วย ทำให้หน้าโดยรวมดูเล็กลง กระชับขึ้น และยังดูเหมือนมีไรผมเพิ่มมาด้วย ❤ 


ซึ่งวันที่ใส่ชุดออกงานเอามาสร้างเงาตรงไหปลาร้าให้ดูหลอกตาว่าผอมลงอีก โลได้อีกด้วย??

และนี่คือจุดที่เราลงเนื้อผลิตภัณฑ์เพื่อให้เกิดมิติ ให้แสงเงาปรากฏบนหน้า เพื่อการ makeup แบบเซเลปสไตล์ 


Miraclelita

Miraclelita

เราชื่อ ลิตา :) อายุ 35 ปี เป็นคนชอบเรื่องสวยๆงาม เพราะกลัวแก่? เลยต้องบำรุงตัวเองกันให้สุดๆ?

FULL PROFILE