รีวิว JEFFREE STAR Mini Orgy Eyeshadow Palette🍑

43 6
สวัสดีค่ะ วันนี้เอารีวิวและสวอช  JEFFREE STAR  Mini Orgy Palette? มาฝากค่ะ ? คอลเล็คชั่นล่าสุดเลย พาเลทมีทั้งหมด 9 สี เป็นเนื้อเมทัลลิค & Frost พาเลทที่มีเสียงเล่าลือว่า เนื้อไม่ดี สีไม่ชัด นางออกพาเลทนี้มาท่ามกลาง Drama? แต่เราอยากลองว่าเนื้อเค้าเป็นยังไง เห็นบางคนว่าดี บางคนบอกไม่ดี เลยเอามารีวิวค่ะ?

Packaging

Swatch

Review

  • เนื้อForst


ฟินิชลุคมีความเปียกและวาว แต่เป็นความวาวที่ได้จากเม็ดกริตเตอร์เม็ดเล็กๆ พิกเม้นท์สีค่อนข้างกลางๆ สีจะออกมาแบบเหลือบๆไม่ได้ Full Pigment ค่ะ แนะนำให้ใช้เป็น Topper หรือแต่งหัวตา เนื้อบางเบาและเนื้อละเอียดมากๆ เนื้อชุ่มชื่นมีความครีมมี่ แนะนำให้ใช้แปรงสังเคราะห์หรือนิ้วลงสี และควรเคาะแปรงก่อนแต่งเพราะเนื้อแอบร่วนนิดนึง ควรใช้คู่กับเบสที่เหนียวๆจะช่วยให้สีชัดและติดทนทานค่า เราแต่งตาประมาณ 8-9 ชั่วโมง สียังมีความวาวและดูเปียกอยู่ ถือว่าเนื้อเค้าดีใช้ได้ค่ะ เนื้อ Frost มีสี Glass Wet, Gagging, Frozen Fire, Explicit, Foam Party เราชอบที่เนื้อเบาตาค่ะ ถึงแม้สีไม่ได้มีพิกเม้นท์มากนัก แต่เราชอบที่ความวาวของเค้าค่ะ นางวาวแบบน่ารักและติดทนทานค่ะ

  • เนื้อเมทัลลิค


เนื้อนุ่มและครีมมี่มากๆ สีชัดและสีดูเปียก เป็นสีที่ทำให้เปลือกตาดูเปียกจริงๆ ไม่มีชิมเมอร์หรือกริตเตอร์ เนื้อเค้าหนากว่าเนื้อ Frost แต่เราว่าพิกเม้นท์นางดีมากๆ สีติดทนทานดีค่ะ เนื้อไม่หนักตาเลย  เนื้อเมทัลลิค มี Champagne Drip, Soaking Sun, Bath House, Eiffel Tower สีสุดท้ายเหมือนจะเป็นเนื้อเมทัลลิคที่เปียกแต่ดูอีกทีเหมือนเนื้อแมท 555  
แนะนำให้ใช้คู่กับเบสที่เหนียวๆนะคะ เราชอบใช้ MAC Cream Colour Base #Luna ช่วยให้สีชัดและติดทนทานดีค่ะ
เราว่าพาเลทนี้ไม่ได้แย่อย่างที่เค้าลือกันนะคะ อาจจะเพราะหลายๆคนหวังไว้เยอะ เลยค่อนข้างผิดหวังกันค่ะพาเลทนี้เหมาะกับคนที่ชอบแต่งตาเบาๆ เน้นวาวแบบพอประมาณ สไตล์ Everyday Look ค่ะ ถ้าใครที่คิดว่าเนื้อเค้าจะเปียกแบบ Pat McGrath ขอบอกเลยว่าให้มองข้ามพาเลทนี้ไปเลยจ้า  ต้องยอมรับเลยว่าพาเลทนี้ เนื้อไม่ได้เหมือนพาเลทก่อนๆของ Jeffree Star จริงๆค่ะ  เนื้อ Frost เค้าทำออกมาคล้ายๆอายแชโดว์ของ Bobbi Brown, Nars, Dior ค่ะ คือเนื้อเปียกและวาวจากเม็ดกริตเตอร์เล็กๆ แต่เนื้อเมทัลลิคถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆ โชคดีที่เราไม่ได้เป็นคนที่เน้นแต่งสายฝอ เราชอบแต่งสายเกาที่แต่งแบบเบาๆไม่เน้นสีชัดและเน้นลุคที่ดูวาวแบบสดใส เราเลยชอบพาเลทนี้ค่ะ  

สรุป 


เราก็ไม่กล้าฟันธงได้นะคะ ว่าพาเลทนี้ดีหรือไม่ดี ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนนะคะ ว่าชอบอายแชโดว์แบบไหน บางคนชอบสีชัด สีแน่น บางคนไม่ได้อยากได้อายแชโดว์ที่สีชัดจนเกินไป ขอแค่ให้ฟินิชลุคสวยละมุนพอ ซึ่งเราจะเป็นคนที่ชอบแต่งแนวละมุนๆเน้นเรื่องฟินิชลุคและความทนทานมากกว่าค่ะ

โดยส่วนตัวเราชอบพาเลทนี้นะคะ อย่างที่บอกเนอะว่าแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน เพราะราคาพาเลทนี้ก็ถือว่าแพงนะคะ เราได้มาที่ราคา 1,450 บาท แต่ถ้าเป็นคนที่ชอบสะสมเครื่องสำอางแบบเราถือว่าโอเคค่ะ เพราะ Jeffree Star หาค่อนข้างยากที่ไทย ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ??  


BRI.BEAM

BRI.BEAM

รีวิว/สวอช เครื่องสำอาง

FULL PROFILE