2 คู่หู Blooming Bloom เคล็ดลับผิวสวย สุขภาพดี แบบใสๆ ห่างไกลสิว

51 10

  สวัสดีค่าา ช่วงนี้มีเเต่คนถามว่าทำไมลิเติ้ลหน้าใสขึ้น ผิวเนียนขึ้น วันนี้ลิเติ้ลจะมาบอกเคล็ดลับดีๆ ทั้งการทำความสะอาดผิวและการบำรุงผิวกันจ้า 

มี 2 ขั้นตอน 2 ตัวนะคะ คือ  Blooming Bloom Alone Jelly Scrub กับ Blooming Bloom Alone Soothing Gel  อยากรู้ว่าลิเติ้ลใช้ยังไง ตามมาเลยจ้าาาา าา  ^////^

มากันที่ตัวเเรกค่ะ  Blooming Bloom Alone Jelly Scrub  เป็นเจลอเนกประสงค์ขัดได้หลายส่วน ใช้ได้ทั้งหน้า รักเเร้ ข้อศอก ริมฝีปาก ง่ามขา ต้นคอ แล้วเเต่เราจะเลือกขัดเลยจ้า เนื้อสครับอ่อนโยนไม่บาดผิว สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำให้ทุกส่วนที่ขัดขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ รับประกันว่าปลอดภัยต่อผิวสุดๆ จ้า

ส่วนประกอบที่สำคัญ

 Jellyfish ารสกัดแมงกะพรุนที่อุดมด้วย คอลลาเจน กรดอะมิโนและโปรตีน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระเผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม เเข็งเเรง สุขภาพดี อ่อนกว่าวัยเดิม

 Aloe Vera Gel   มอบความชุ่มชื่น ฟื้นฟูเเละสมานผิวจากปัญหาสภาพผิวที่ถูกทำลาย

 Cucumber ผิวมีความยืดหยุ่น ขจัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้วออกอย่างอ่อนโยน

 White Tea   ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยช่วยให้ผิวเเลดูกระชับ ชุ่มชื่นขึ้น

 Seboxyl  ปกป้องผิวที่มีปัญหาเรื่องความมันส่วนเกิน

 Nicotinamide  ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น

สครับจะขจัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้ว กำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน ลักษณะจะเป็นเนื้อเจลใส พอนวด วนๆ จะทำให้สิ่งสกปรกที่อยู่ตามผิวหน้าออกมาเป็นขี้ไคลค่ะ ผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ทำให้ผิวสดใส เรียบเนียนนุ่มยิ่งขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวเวลาขัดค่ะ

ตัวที่ 2 นี้ ลิเติ้ลใช้  Blooming Bloom Alone Soothing Gel  เป็นเจลบำรุงผิวหน้า ซึ่งแก้ปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะ และยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน น่าสัมผัส ช่วยต้านการอักเสบของผิวอีกด้วยค่ะ
- สามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวหน้า
- ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและมอบความชุ่มชื่นให้ผิวมีน้ำมีนวล
- รูขุมขนกระชับขึ้น
- ฝ้า กระ ความมัน ดูลดลงค่ะ
- ที่สำคัญใช้ได้กับทุกสภาพผิว

วันไหนที่มีเวลาเยอะๆ ลิเติ้ลจะชอบนำเจลมาสครับที่รักเเร้ ข้อศอก กับหัวเข่าเป็นประจำค่ะ สวยต้องให้ครบทั้งหน้าเเละตัวค่ะ อิอิ ^^

แต่สำหรับวันนี้จะสครับที่ผิวหน้าค่ะ รู้สึกว่าพวกสิวเสี้ยนเริ่มบุก ซึ่งตัวสครับเค้าอ่อนโยนต่อผิวหน้า ขัดยังไงก็ไม่บาดผิว แม้ผิวที่บอบบาง (เค้าไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม และไม่มีแอลฮอลล์) มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่แพ้จ้าาา าา


วิธีการใช้ 

ป้ายเจลขัดลงไปบนหน้าได้เลยค่ะ นวดๆ วนๆ ไม่ต้องกลัวว่าสครับจะบาดผิวนะคะ ขัดไปได้เลยจ้า ขี้ไคลบนหน้าออกเยอะมากก กก พวกสิวเสี้ยนนางก็หลุดตามออกมานะคะ เมื่อขัดจนพอใจเเล้ว ก็สามารถล้างน้ำเปล่าให้สะอาดได้เลยค่ะ  

ผลลัพธ์จากการใช้สครับ คือ ดีงามมากกกก พวกเซลล์ผิวที่ตายเเล้ว , คราบเมคอัพและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนหน้า ตัวต้นเหตุที่ก่อให้เกิดสิว  นางหลุดหายเกลี้ยงไปเลยจ้า ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้นทันทีค่ะ >> ยังค่ะ ขั้นตอนผิวสวยๆ ยังไม่จบเพียงเเค่นี้  !!!!

ต่อค่ะ หลังจากที่เราสครับกันเสร็จเรียบร้อยเเล้ว มาถึงขั้นตอนการบำรุงผิวหน้ากันต่อค่ะ ลิเติ้ลใช้  Blooming Bloom Alone Soothing Gel   เค้าเป็นเจลบำรุงหน้า ตัวนี้เป็นเจลใสๆ ทาเเล้วจะซึมเข้าผิวเลย ไม่ต้องกลัวว่าทาเเล้วจะเหนอะหน้าค่ะ ใช้เเล้วผิวไม่เเห้งเลย หน้านุ่มฟู ฉ่ำน้ำแบบสาวโคเรียสุดๆ ที่สำคัญสิวก็ไม่ขึ้นด้วย โอ้ย ปังปุริเย่มาก !!  

ถ้าเพื่อนๆคนคนไหนอยากหน้าใสแบบง่ายๆ ลองใช้ เจลสครับและเจลทาหน้า 2ตัวนี้คู่กันนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง จบปัญหาเรื่องสิวๆ กลายเป็นสาวหน้าใสๆ
หาซื้อตามกันได้ะคะ มีขายทั้งใน FacebookและIG


IG : @aloe_jelly_office


Facebook : Blooming Bloom
 


ราคาหลอดละ 199฿ 

เจลสครับแบบซอง 59 ฿

สำหรับวันนี้ลิเติ้ลขอตัวลาไปก่อนนะคะ มีไอเท็มดีๆ เด็ดๆ อีกเมื่อไร จะเอามาเเนะนำให้กับสาวๆ อีกจ้า บ๊ายบายย ค่าาาา าา  ^//////^


littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE