เปิดกรุ VICHY สำหรับสิวของกะป๋ม

0 25
ก่อนอื่นเลย ป๋ม มะเคยรีวิวอะไรเลย
แต่มาวันนี้ขอรีวิวสักหน่อย เป็นสมาชิกเว็บนี้ก็นานนม(โตๆ
คิคิ) ก็เลยมาขอรีวิวบ้าง ปกติชอบจิกกัดคนที่ชอบโพสกะทู้ติ้งต๊อง (อย่าโกดกันนะ) มาวันนี้ อาจจะโดนจิกกัดบ้างแน่ๆ เตรียมใจ คิคิ

ตั้งแต่อายุ 15 เป็นต้นมา ต่อมไขมันที่ไม่เคยเข้าข้างเจ้าของเรือนร่าง ก็ผุดสิวขึ้นมาเป็นระยะ ไปหาหมอก็ไม่เคยหายขาด อีกทั้งไปเรียน ร.ด. ตอน มอ ปลาย ก็ทำให้หน้าเยิน เกินกว่าจะเยียวยาด้วยการแพทย์สมัยใหม่ ดังนั้นทุกครั้งที่ไปวัด ก็จะขอพรให้หน้าเด้งๆ สิวหาย ด้วยเถิด นู๋ขอร้อง
แต่ ผลกรรมคงเยอะ ส่งผลมากมายต้องหน้า (ตอนนั้นไม่อยากเรียกว่าหน้าเลย
) ก็หน้าเยินมาเรื่อยๆ จนจบปริญญาตรี ช่วงสอบปริญญาโท ก็ไปหาหมอที่เดิมแคร์ รักษาหมดไปหลาย หน้าก็ดีขึ้นนะ แต่สิวประปรายกระจายเป็นปกติ แต่หน้าแข็งแรงขึ้น อาจเพราะฮอร์โมนเพศชายเริ่มหมด นู๋จะเป็นตุ๊ดแล้วค่ะ!! อิอิ เมื่อสอบ ป.โท ได้ ก็เริ่มดูแลตัวเองมาเรื่อยๆ เพราะกลัวจะหางานไม่ได้ พอเกือบจะจบ โท หนังหน้ายังไม่ได้ดั่งใจ เลยเลิกทุกอย่าง.. เลิกซื้อครีมทุกอย่าง

วันหนึ่ง ต้องไปงานศพพ่อพี่ที่เรียนโทด้วยกัน ด็เลยต้องไปต่างจังหวัด แล้วไอ่เราก็ไปประสบพบเจอบูทของ vichy ทีแรกก็ไม่สนใจเลย แบบว่า แม่ งงงง ก็คงไม่ดีกว่าเดิมหรอก แต่ด้วยตอนนั้นเงินในกระเป๋าหนา เลยเข้าไปปรึกษาเค้า เค้าไม่ให้กะป๋มซื้อ
นึกในใจว่า หนังหน้าชั้นก็ไม่ได้ขนาดนั้นนะ กลัวเสีย Brand เหรอ หากชั้นซื้อไปใช้เนี่ย .... แต่เปล่าเลย เค้าให้กะป๋มซื้อตัวก่อนล้างหน้าไปใช้ก่อน ไอ่เราก็ใช้มา 1 อาทิตย์ ก็โอวโนว สิวเสี้ยนหายไปจากหน้าชั้น สิวอุดตันก็พลอยหายไปด้วย มิราเคิล สงสัยเข้ากับสภาพผิว หลังจากนั้นก็กลับไปหาบูท นั้นอีก พี่เค้าให้ซื้อเจลล้างหน้า และให้ของแถมมาใช้เป็นซองเยอะมาก เป็นครีมทาตอนกลางวัน ก็ใช้มาอีก 1 เดือน หน้าเกลี้ยงง่ะ แบบว่าดีกว่าชั้นไปหาหมออีกร๋อนิ -..-'' ทำไมเราไม่เจอกันก่อนหน้านี้นะ หลังจาก 3 เดือนที่ทดลองใช้ ก็ไปซื้อครีมกลางวัน และครีมก่อนนอนมาใช้ ก็ทำให้รูขุมขนเล็กลงมาหน่อย แต่สิวนี่ หายไปเยอะมาก จนหน้าใสขึ้นเยอะ ใบหน้าเป็นปรกติแล้วอ่ะ สงสัยเป็นเพราะบุญในการไปงานศพเค้า เลยได้สิ่งดีๆ กลับมา อิอิ หลังจากนั้นก็ผ่านไปบูทนั้นอีก พาน้องไปซื้อ ซื้อเยอะมาก แล้วด้วยเพราะปาก พี่เค้าให้โทนเนอร์มาใช้ฟรีๆ 1 ขวดใหญ่ ช๊อกซีนีม่า กล้าให้
พี่เค้าให้เลือกเลยเอาขวดไหน ตอนแรกจะเอาขวดที่อยู่ในชุด Normaderm ก็คือชุดสิว แต่พี่เค้าให้ลอง คือให้ลอง 2 สี คือ ขวดเขียว และอีกขวดคือสีฟ้า(ขวดสีฟ้านี่หรับผิวบอบบางไม่มีแอลกอฮอล์) กะป๋มเลยเลือกเอาขวดสีฟ้ามาใช้ แม่เจ้า.. ใช้แล้วไม่เหนอะ สำอาด หอม สดชื่น หน้าไม่แห้ง คิคิ ของฟรีดีแบบนี้...

คือ ที่ผมมารีวิวก็อยากบอกต่อถึงความรู้สึกที่ได้ใช้นะ แล้วมันเหมาะกับผิมกะป๋ม ก็อยากให้เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่เป็นสิว อ่าๆๆ



อันนี้ตัวก่อนล้างหน้า เป้นเจลๆ ทาทั่วๆ แล้วก็เช็ดออก





อันนี้เจลล้างหน้า ซื้อมาใช้ทีก็ ขวดละ 3 เดือนได้ ตัวนี้คุ้มสุดแระ ^..^




โทนเนอร์ฟ้าใส หอมอ่อนๆ สะอาด ไม่เหนอะหนะ ไม่มัน และไม่แห้ง




อันนี้หลังจากล้างเช็ดโทนเนอร์เสร็จก็ทาเดย์ครีม ทาแล้วสบายหน้าไม่มัน

หลังจากนั้นก็ทาแป้ง คิคิ




ตกดึก ก็ใช้ตัวนี้อ่ะ มันนิดๆ แล้วปิดไฟนอนเลย ตื่นมา หน้าจะเกลี้ยงๆๆ


----------อันนี้ของแถมที่ได้มาก---------



อันนี่แวะไปพี่เค้าก็แถมให้ตลอด แบบว่าช่วงนั้นรอบปากแห้งแดงๆ เพราะอากาศหนา พี่ให้ตัวนี้มาทา สรุป เลิศคับ




อันนี้กันแดด หากไม่ไปทะเล หรือไปที่ๆแดดจัดๆ ก็ไม่ทา เพราะส่วนตัวไม่ชอบกันแดดยี่ห้อใดๆๆทั้งสิ้น




อันนี้เดย์ครีม ได้แถม 10 ซอง นี่ก็เกือบเดือน ได้แถมเรื่อยๆ เพราะปาก อิอิ




ขวดนี้ซื้อครบหลายพัน เลยได้มา ยกกระชับหน้ามั้ง แต่ช่วงนี้หน้าเด้งเลยไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ อิอิ





อ่าๆ ด้วยเหตุกระนี้ ขอจบการรีวิวครั้งแรกครับ


----เอารูปมาแถม ไปเสม็ดมา----








Doughnutt

Doughnutt

สวัสดีคับ! อิอิ

FULL PROFILE