คุชชั่นงานผิวซอฟท์แมตต์ที่เหมาะกับสาวไทย

94 21
มาค่า วันนี้จะมารีวิวคุชชั่นตัวดังที่ฮิตมาก ๆ ทางเราเห็นรีวิวมาเยอะมาก จนทนกระแสไม่ไหว วันนี้เลยไปจัดมาค่ะ (ได้คูปองส่วนลดมา 500 บาทด้วยแหละ ได้เวลาสนองนี้ดละ) ที่สยามเซนเตอร์ รุ่นดังของเค้าเลย Jung Saem Mool Essential Skin Nuder Long Wear Cushion SPF 50+ PA+++ ราคา 1,400 บาท ลด 15% เหลือ 1,190 บาท

ตัวนี้จะเป็นเนื้อแมทแบบ Semi Matte คือไม่ได้แมทมากแบบแห้งเลย ยังให้ความโกลว์ ผิวฉ่ำน้ำอยู่ค่ะ คนผิวแห้งหรือผิวมันก็ใช้ได้ค่ะ เหมาะกับสาวไทยมาก ๆ และปกปิดได้ดีเลยค่ะ แต่ส่วนตัวเราไม่ได้ต้องการปกปิดมากค่ะ จะยังเห็นรอยอยู่ ถ้าอยากปกปิดก็ทาเฉพาะจุดเพิ่มได้ค่า
ตลับคือสวยมากกกก หรูหราสุด และที่พิเศษคือเค้ามี MIX & TOUCH เป็น blending tool เอาไว้สำหรับเกลี่ยคุชชั่นก่อนทาลงบนผิวหน้า เพื่อไม่ให้หนาเกินไป คุชชั่นบางเบามากค่ะ ผิวดูสวยสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีหรือ Glass Skin มาก ๆ ค่า
ในระหว่างวันมันบ้างแต่พอซับออกหน้าก็ยังดูผ่องใส รองพื้นยังคงอยู่ ถือว่าโอเคเลยสำหรับรองพื้นผิวฉ่ำแต่คุมมัน
เราใช้สี light นะคะ ลองครั้งแรกคือปลื้มมากกกกค่ะ ฟินิชลุคคือดีเลยค่ะ ผิวฉ่ำวาว สุขภาพดีสุดๆ
และนอกจากคุชชั่นตัวดังของเค้าแล้ว เค้าก็ยังมีอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกไม่ว่าจะเป็น mool cream ที่ก็ฮิตอีกเช่นกันค่ะ และมีหลายอย่างมาก ๆ ค่ะที่น่าสนใจ สามารถไปลองเล่นกันได้นะคะ ช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยค่ะลดทุกชิ้น 15% ตั้งแต่วันนี้จนสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ และดันไปเจอโปรใหม่น่าสนใจมาในเฟส
โปรดีๆแบบนี้ไม่อยากให้พลาดค่า


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE