รีวิว My Favorite Lip Balm & Lip Color ที่ทาทุกวัน สีกันตาย รอดได้ทุกงาน!

46 9

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคนนนน ~ หายไปร่วม 4 เดือนเพราะวุ่นๆกับงาน คิดถึงจีบันม้ากมาก เลยขอมารีวิว My Favorite Item กันสักหน่อย ช่วงนี้ใช้ทุกวัน ใช้ตลอด นั่นก็คือลิปบาล์มและลิปสติกนั่นเองค่ะ


ออกตัวก่อนว่าเอ๋ยเป็นคนที่บ้าช้อปปิ้งประมาณหนึ่ง โดยเฉพาะลิปสติกนี่ไม่ได้นับเลยว่ามีกี่สี กี่แท่ง แต่ละแท่งก็ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง อยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอาง อยู่ที่บ้าน อยู่ตามมุมนั่นนี่เต็มไปหมด เหมือนแค่มีหลายๆสีก็คือแฮปปี้แล้ว จะใช้หรือไม่ใช้ค่อยว่ากัน 5555


ประเด็นคือ ถึงจะมีลิปหลายแท่ง แต่มันจะมีสีเดิมๆที่เราจะกลับมาตายรัง ทามันแท่งเดียวทุกวัน (ทั้งๆที่ก็มีสีอื่นเพียบ5555) รู้สึกว่าสีนี้แหละใช่! สีนี้ที่รอด กันตาย ปากไม่บ้งไม่พัง วันนี้เอ๋ยเลยขอมารีวิว My Favorite Lip Balm & Lip Color ที่ทาทุกวัน เป็นลิปกันตาย กู้ปากแห้งกรัง + ลิปสติกสีสุภาพ ใช้ชีวิตประจำวันได้ คือสามารถไปได้ทุกงานค่ะ 


เกริ่นมายาวแล้วเริ่มรีวิวกันเลยว่าจะมีตัวไหนกันบ้างที่เข้าวิน My Favorite Lip

เริ่มที่ลิปบาล์มตัวแรกที่ชอบมากกกกกกกกกก ก.ไก่ร้อยล้านตัว นั่นคือ

Curel INTENSIVE MOISTURE CARE 

Moisture Lip Care Cream 


ลิปบาล์มตัวดังจากแบรนด์ Curel เวชสำอางญี่ปุ่นนั่นเอง ตัวนี้เอ๋ยเห็นรีวิวแน่นๆจาก Twitter รีบสอยตามแบบไม่ลังเล! ไม่ผิดหวัง คือดี! ชอบมากกกกกกกก ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ชุ่มชื้นดีมาก ช่วยให้ปากนุ่มนิ่ม ทาแล้วความขุยลดลงจริง เอ๋ยชอบทาก่อนนอนแบบโบกไปเลย และตอนเช้าก็ทาเป็นสเต็ปแรกอีกรอบค่ะ รู้สึกว่าปากสุขภาพดี อิ่มน้ำ ไม่คล้ำลง ราคาดีสมคุณภาพ ประมาณ 300บาท ซื้อที่ Watsons ค่ะ

Blistex Five Star Lip Protection SPF 30 


ต่อด้วยลิปบาล์มกันแดดจากแบรนด์ Blistex ตัวนี้ผสมกันแดด SPF 30 เพราะเอ๋ยกลัวปากคล้ำ ทากันแดดที่หน้าแล้วก็ต้องทาที่ปากด้วย55555 แพนิคเพราะแดดบ้านเราก็แร้งแรง! เอ๋ยซื้อมาจาก iHerb ค่ะ รอของค่อนข้างนาน นานจนลืมว่าสั่ง == (รอประมาณ 2-4weeks) รุ่นนี้สอยมาเพราะรีวิวในเว็บค่อนข้างดีเลย ราคาน่ารักกกกมาก แท่งละประมาณ 70บาทค่ะ เอ๋ยซื้อแพ็กคู่เลยลดไปอีก ชุ่มชื้นดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆใช้ทุกวันเป็นสเต็ปหลังบำรุงก่อนทาลิปสติกค่ะ

ปิดท้ายกันที่ไฮไลท์วันนี้ ลิปสติกกันตาย สีที่รักมากกกกกก หลงมากกกก ใช้ทุกวันแบบไม่ต้องคิดมาก

Chanel Rouge Allure Ink #196 PRECIEUX 


ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทท์ที่ไม่แห้ง เนื้อน้ำๆรู้สึกเบาปากมากกกกกกก สีชมพูตุ่นๆสุภาพและมีประกายทองเบาๆ เป็นชิมเมอร์ละเอียดๆไม่เอะอะ คือซูมดูจากแพ็กเกจจะเห็นวาวๆค่ะ แต่ทาบนปากดูธรรมชาติ ระเรื่อๆ สุขภาพดี ราคาประมาณ 1,300บาทค่ะ แต่เอ๋ยเพิ่งมาเสิร์ชเจอว่าสีนี้เค้าไม่เข้าไทย5555555 แง เป็นร้องไห้ TT ตอนที่ซื้อคือฝากเพื่อนช่วยเลือกที่เคาท์เตอร์ (น่าจะมาเลเซีย) นางก็สวอชๆมาให้เลือกหลายๆสี หวยออกที่แท่งนี้ ทีนี้อนาคตน่าจะลำบากไปหาซื้อไปพรีออเดอร์อีกกกก เพราะน้องเป็นสีโปรดไปแล้วจริงๆ...

ที่ชอบมากคือรุ่นนี้เนื้อเค้าเบาสบายปาก และไม่เน้นส่วนที่แห้งให้ดูแย่ลง คือภาพรวมสีดูเป็นธรรมชาติ เล่นแสง ทำให้ปากอิ่ม สุขภาพดี ปกติเอ๋ยชอบทาบางๆเพราะชอบสีระเรื่อๆค่ะ ความติดทนก็ได้ประมาณหนึ่งถ้าทาเดี่ยวๆจะแมทท์กว่านี้ แต่วันนี้ปากแห้งไม่ไหว55555

มาปิดท้ายกันด้วยลุควันนี้แบบ No Filter สีจริงชัดๆ พยายามละมุน ~ นุ่มนิ่ม 300%

จบแล้วค่า ถ้าใครมีลิปตัวไหนที่ชอบมาป้ายยากันในคอมเมนต์ได้เลยค่ะ ปักหมุดรออ่าน5555


เจอกันใหม่กระทู้หน้าเร็วๆนี้กำลังลองใช้จะรีบเขียนมาให้อ่านกันนะค้า สวัสดีค่า ^^


aeoypimpich

aeoypimpich

Hi, My name is Aeoy (เอ๋ย) ?
NC25 ผิวผสม - ขาดน้ำ - สิวผด - แพ้ง่าย
Cosmetics - Skin Care - Derma - Organic

FULL PROFILE