มาชาร์จพลัง ฟื้นฟู และต่ออายุให้ผิวไปด้วยกัน .. กับเซ็ตสกินแคร์สุดปังจาก 𝙑𝙞𝙘𝙝𝙮 𝘾𝙚𝙧𝙖𝙫𝙚 และ 𝙇𝙖 𝙍𝙤𝙘𝙝𝙚-𝙋𝙤𝙨𝙖𝙮

118 32
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีเช้าวันแม่ค่าชาวจีบัน


(づ ̄ ³ ̄)づ 


คิดถึงกันไหมงับ 

ทางนี้คิดถึงทุกคนมากๆเลยค้าบ 



แน่นอนว่ามาเจอกับวิครั้งนี้

วิก็นำสิ่งดีๆมาบอกต่อเช่นเคยน้า?



แล้ววันนี้พิเศษยังไง?


พิเศษตรงที่... 

ซื้อมาใช้เองก็ดี หรือจะ ให้แม่เป็นของขวัญวันแม่ก็ได้ ;) 



รับรองว่าคุณแม่ต้องถูกใจ กับเซ็ตสกินแคร์เซ็ตนี้แน่นอนค่ะ  

.








พูดถึงวันแม่แล้ว..

วันแม่ปีนี้ทุกคนมีของขวัญดีๆให้คุณแม่กันหรือยังคะ ?


บอกเลยว่าวันนี้ใครที่เข้ามาติดตามอ่านกระทู้นี้จากวิ อาจจะได้คำตอบว่า วันแม่ปีนี้ควรจะซื้ออะไรให้แม่ดี ก็ได้นะคะ



เพราะกระทู้นี้วิจะมาบอกเล่าถึง เซ็ตสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องของผิวได้อย่าง ครบวงจร กันเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่  ชาร์จพลังงานให้กับผิว ปลุกผิวให้ตื่นขึ้น พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้น   ​​และเป็นการต่ออายุให้กับผิว ให้ผิวสวยอยู่คู่กับผิวของเราไปนานๆ


... อย่าว่าแต่ผิวของเราเลยค่ะ ผิวของคุณแม่ก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะ ;) ...






Recharge Revive Renew Your skin 

With Vichy Cerave and La Roche - Posay 



และนี่ก็คือ Set Skincare ที่วิพูดถึงนั่นเองค่ะ ดีงามทุกตัว ใครๆก็ใช้ได้ แถมยังใช้ดีอีกต่างหากน้า เพราะนอกจากวิจะชอบแล้ว คุณแม่ของวิก็ชอบมากเช่นกันค่ะ เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์เซ็ตฟื้นฟูผิวจริงๆ .. เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า ไปจนถึงขั้นตอนบำรุงผิวกันเลยทีเดียว

.


พูดมาถึงขนาดนี้แล้ว เดี๋ยววิจะไล่เรียงไปทีละตัวเลยนะคะ ว่าตัวไหน ช่วยเรื่องอะไร แล้วดีงามยังไงน้า ?  



ไปค่ะ

ตามไปดูกันเลยดีกว่าา

........
...
.



La Roche - Posay

Toleriane Caring Wash 



ครีมล้างหน้า บอกได้เลยว่าเป็นครีมจริงๆ 55555 เพราะ ถูไปเท่าไหร่ก็เรียกได้ว่าไม่มีฟองเลย เหมาะสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยนเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ใช้สารทำความสะอาด โคโคบีเทน ในการช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก รวมไปถึงเครื่องสำอาง

.


ประกอบไปด้วย สารปลอบประโลมผิวทรงประสิทธิภาพถึง 5 ชนิด ได้แก่


  • ไนอะซินามายและเซราไมด์ ช่วยเสริมสร้างปราการป้องกันผิวจากการสูญเสียน้ำ

  • พาเธนอลช่วยทำให้รู้สึกสบายผิว

  •  วิตามิน อี ป้องกันการรุกรามจากอาการผิวแพ้ระคายเคืองง่าย

  • น้ำแร่ ลาโรช โพเซย์ ช่วยสร้างสมดุลให้แก่ผิวช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพผิวดีขึ้น


นอกจากนั้นยัง ลดความเสี่ยงจากการระคายเคือง ด้วยสูตร ปราศจากน้ำหอม




ความรู้สึกหลังใช้


หลังจากที่ได้ลองใช้วิรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายมากมากกกค่ะ ไม่เหมาะกับสาวผิวผสมถึงผิวมันอย่างวิเท่าไหร่นัก แต่คุณแม่วิเป็นคนผิวแห้ง ท่านบอกว่าประทับใจมาก เพราะล้างแล้วไม่แห้งตึงเลย แถมยังชุ่มชื้นหลังล้างเสร็จเหมือนที่ทางแบรนด์เคลมไว้ค่ะ 

 


ขนาด 400 ml. ราคา 1,100 บาท





Cerave

Hydrating Cleanser 



สำหรับ CeraVe Hydrating Facial Cleanser ตัวนี้ เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์นั้นมีความคล้ายกับตัวครีมล้างหน้าของ La Roche - Posay ตรงที่เป็นเนื้อออกครีมๆค่ะ แต่ยังมีฟองมากกว่า มีส่วนผสมของ... เซราไมด์ ซึ่งช่วยฟื้นฟูปราการผิวและช่วยให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ และ ไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่ช่วยดูดซับความชุ่มชื้นให้แก่ผิวชั้นบนและช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ค่ะ


ถูกคิดค้นขึ้นโดยความร่วมมือของแพทย์ผิวหนังเพื่อทำความสะอาดและเติมความสดชื่นให้แก่ผิว โดยไม่ทำร้ายผิวหรือทำให้ผิวแห้งตึง  


สำหรับตัวนี้เป็นสูตรไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (non-comedogenic) ทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผ่านการรับรองโดย National Eczema Association


มี เทคโนโลยี Multi-Vesicular Emulsion (MVE) ช่วยควบคุมและค่อยๆปล่อยสารสำคัญอย่างช้าๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม.



ความรู้สึกหลังใช้

จากใจสาวผิวผสมถึงผิวมันอย่างวินะคะ บอกเลยว่าล้างออกง่ายกว่าตัว La Roche - Posay ค่า และยังมีความฟองให้สาวผิวผสมมีความฟินอยู่บ้าง ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงแน่นอน 1000% เลยค่ะ 55555 เพราะด้วยเทคโนโลยีกักเก็บความชุ่มชื้นของเค้า หลังล้างหน้าจึงรู้สึกได้เลยว่าสะอาดและผิวชุ่มชื้นมากมากกก แม้ว่าหลังล้างหน้าเราจะยังไม่ลงสกินแคร์ทันทีเลยก็ตามค่ะ 


ขนาด 88 ml. ราคา 195 บาท






vichy 

illuminating moisture peeling care



น้ำตบผลัดเซลล์ผิวสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย และผิวหน้าหมองคล้ำ บำรุงพร้อมผลัดเซลล์ผิว สูตรสำหรับกลางคืน 


นวัตกรรมผลัดเซลล์ผิวเพื่อผิวกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Glycolic Acid + Hepes ผสานคุณค่าของ สารสกัดจากชาดำ และ บลูเบอร์รี่ ที่มีสาร Polyphenols และยังมีส่วนประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ของวิชี่ิอย่าง น้ำแร่จากภูเขาไฟฝรั่งเศส  ช่วยให้เรากู้ผิวกลับมา เสมือนว่าผิวของเราได้เกิดใหม่ ! 5555 


ผ่านการทดสอบแล้วกับผู้ที่มีผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ภายใต้การควบคุมดูแลโดยผู้เชียวชาญทางด้านผิวหนัง สูตรไฮโปอัลเลอจีนิค



ความรู้สึกหลังใช้ 

เอาจริงๆเลยตัวนี้เคยได้ยินชื่อมานานมากแล้ว แต่ไม่มีโอกาสได้ลองน้องเค้าเลย เพราะตัว Mineral 89 ของเค้าดังยิ่งกว่า 5555 แล้วเพิ่งได้มาลองใช้ ถึงกับแปลกใจว่า เอ้า! นี่เราไปอยู่ที่ไหนมาถึงพลาดสิ่งดีๆราคาน่าคบหาเช่นนี้ได้ คือเอาจริงๆตอนแรกแปลกใจหน่อยๆว่าทำไมกลิ่นดีมาก แต่เป็น ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวแพ้ง่าย  หลักที่วิชอบเลยคือ ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ แต่เข้มข้นมาก เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี เนื้อเอสเซ้นส์ใส มีกลิ่นหอมที่วิชอบมากกกก 


ใช้มาสักพักรู้สึกว่า ผิวอิ่มน้ำมาก แถมรอบดำจากสิวก็แลดูจางลงไวขึ้น นะคะ ตอนนี้หลงรักน้องเค้ามากเลย ดีงามมั่กก


ขนาด 100  ml. ราคา 1,700 บาท






Vichy 

Mineral 89



พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ตัวดังของ Vichy บอกเลยว่าใครยังไม่เคยใช้ถือว่า "พลาดด" เน้นย้ำตรงนี้เลยว่าพลาด 55555 เพราะเนื้อเซรั่มบางเบามากๆ แต่ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด


ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว เซรั่มเพื่อผิวหน้าใสและเพื่อผิวเด้งดุจผิวเด็ก ช่วยฟื้นเกราะคุ้มกันของผิวทั้ง 5 มิติ เด้งนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งประกาย ริ้วรอยดูลดเลือน ใน 28 วัน*


แน่นอนว่าจะขาดส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง น้ำแร่วิชี่ ไปไม่ได้ และในขวดนี้ มีเข้มข้นสูงถึง 89% จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส อุดมไปด้วยคุณค่า แร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวถึง 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ  


ยังไม่หมดค่ะ ยังมี ไฮยาลูรอน สกัดจากธรรมชาติทำงานล้ำลึกระดับเซลล์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิว 



ความรู้สึกหลังใช้ 

หลังจากที่วิได้ลองใช้พร้อมกับคุณแม่นะคะ พบว่ารูขุมขนดูตื้นขึ้น อันเนื่องมาจากการเติมน้ำอย่างหนักหน่วงให้กับผิวค่ะ 55555 แต่ที่ชอบคือชุ่มชื้นจริง และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย ชอบที่เป็นเซรั่มใส มีความหนืดอยู่เล็กน้อยค่ะ แต่ก็ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นขึ้น ไม่แห้งกร้านเป็นจุดๆค่ะ อย่างคุณแม่ของวิมีผิวแห้ง ใช้ตัวนี้ก็คือชอบมาก บอกว่าใช้แล้วผิวนุ่มขึ้น ส่วนวิเป็นสาวผิวผสม ก็ยังให้ผ่านเพราะบางเบาและไม่อุดตันผิวค่ะ 


ขนาด 50 ml. ราคา 1,300 บาท




*จากผลทดสอบในกลุ่มตัวอย่างผิวบอบบางชาวเอเชีย 52 
คนหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ 28 วัน
โดย IEC ประเทศจีน
เดือนกรกฎาคม 2559






La Roche - Posay

Toleriane Ultra Light



ฟลูอิดบำรุงผิวเนื้อบางเบา เหมาะสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่ายเป็นพิเศษ และผู้มีปัญหาสิวและผิวมัน ใช้บำรุงผิวหน้าและผิวรอบดวงตาได้เลยค่ะ เพราะบางเบาและอ่อนโยนมากๆ


ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นพิเศษด้วย Neurosensine และ น้ำแร่ลา โรช-โพเซย์ ที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคืองผิว 


มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์แบบ Ultra-hermetic คงความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้มีประสิทธิภาพการบำรุงผิวที่ยอดเยี่ยม


สูตรปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม แอลกอออล์ สีและลาโนลิน

และยังเป็นสูตร Non-comedogenic คือไม่อุดตันรูขุมขนนั่นเองฮะ :) 



ความรู้สึกหลังใช้


ตัวนี้คนผิวผสมถึงผิวมันเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ค่ะ เพราะเป็นสูตร Ultra light  กล่าวก็คือบางเบาซะยิ่งกว่าบางเบาค่ะ เอ้า! ไม่ต้อง งง ค่า 55555 คือบางชนิดที่ว่า ทาแล้วซึมหายไปแบบหายไปเลยย เหลือทิ้งไว้แต่ความชุ่มชื้นและผิวนุ่มนิ่มเท่านั้นค้าบ ตัวนี้คือวืใช้ทารอบดวงตาแล้วอ่อนโยนจริงๆค่ะ ไม่ระคายเคืองเลย อ่อนโยนมากๆ  ใช้ติดต่อกันมาสักพัก ผิวนุ่มเด้งขึ้นนะคะ


จริงๆอาจจะมีหลายคนเข้าใจผิดว่า สาวผิวมัน ไม่จำเป็นต้องเติมน้ำให้กับผิวมากก็ได้ แต่บอกเลยว่าจริงๆแล้วคือ ควรเติมน้ำมากๆ และ หลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Oil ค่อนข้างเยอะ และควรดูว่าเป็นสูตร Non-comedogenic ไหม ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์ใช้ได้เลยค่ะ ไม่อุดตัน ไม่มันเยิ้มเด้อ 



ขนาด 40 ml ราคา 960 บาท






CeraVe

Moisturizing Cream



CeraVe Moisturizing Cream ตัวนี้เด่นเรื่อง การเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ ถูกผลิตโดยความร่วมมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว 


มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค แอซิด หรือเซราไมด์ ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงองค์ประกอบที่สำคัญของปราการปกป้องผิว เนื้อครีมเข้มข้นมากมากกกก 55555 มากจริงๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะและซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างดี มาพร้อมกับเทคโนโลยีสิทธิบัตรเอ็มอีวีเดลิเวอรี (MVE Delivery Technology) ที่ค่อยๆ กระจายส่วนผสมของ ไฮยาลูโรนิค แอซิดและเซราไมด์สามชนิดที่จำเป็นลงสู่ผิวได้ต่อเนื่องตลอดวัน 


เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเซราไมด์จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูสุขภาพดี


ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ปราศจากน้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 




ความรู้สึกหลังใช้


ถ้าในสภาวะปกติวิจะใช้ทาตัวเท่านั้น ค่ะ เพราะสาวผิวผสมถึงมันอย่างวิใช้แล้วรู้สึกว่า เนื้อครีมค่อนข้างที่จะหนักไปกับผิวหน้า แต่ถ้าเกิดว่าวิมีอาการระคายเคืองผิว อาจจะเป็นผื่นปื้นแดงๆขึ้นมา วิโบกตัวนี้แล้วนอน ตอนเช้าอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  


สำหรับสาวผิวแห้งอย่างคุณแม่ของวิ ท่านก็ให้ความเห็นว่า ทาที่หน้าค่อนข้างจะชุ่มชื้นมากๆ คือทาตัวเดียวจอด ไม่สามารถทาตัวอื่นเพิ่มได้อีกแล้ว 55555 


วิคิดว่าถ้าใช้ทาหน้า เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งถึงแห้งมาก เลยหละค่ะ 



ขนาด 454g. ราคา 895 บาท







(New!) La Roche - Posay

Anthelios Invisible Fluid 



ANTHELIOS INVISIBLE FLUID SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดกันน้ำ ปกป้องผิวจาก รังสี UVA/UVB IFR (อินฟาเรด) และมลภาวะ ด้วยรูปแบบสารกรองแสงลิขสิทธิ์เฉพาะ Mexoplex®  แถมยัง ผ่านการทดสอบความคงทนต่อแสง (Photostable) ไปอีกก 


แถมยังเป็นครีมกันแดดหน้า ที่ช่วยป้องกันผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ฝ้าและจุดด่างดำที่เกิดจากแดด พร้อมช่วยเสริมปราการปกป้องผิว เป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำและเหงื่อ ปกป้องได้ยาวนาน แม้อยู่ในอากาศร้อนชื้นที่มีอุณหภูมิสูงถึง 40 องศาเซลเซียส 


ตรงนี้จัดว่าว้าว เป็นสสูตรใหม่ปรับเนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาวแล้ววว (อันนี้เป็นปลื้มมาก แบบ..ในที่สุดดด!!) 


ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ทาได้แม้ผิวรอบดวงตา  



ความรู้สึกหลังใช้


อยากจะกรี๊ดดดดให้สุดเสียงเลยค่ะ 5555 เพราะว่าเมื่อนานมาแล้ว... (น่าจะหลายปีแล้วนะคะ) วิเคยใช้สูตรเดิมของเค้า แล้วบอกเลยว่าไม่ค่อยปลื้มเลย เพราะแอบเหนียวแถมยังเป็นคราบด้วย ตอนนั้นคือใครบอกว่าดี สาวกครีมกันแดดหลากหลายแบรนด์อย่างวิขอเถียงเลย 55555 ตอนนั้นแอบผิดหวังอยู่เล็กๆที่ลองแล้วไม่เป๊กกับน้องอย่างแรง ทั้งๆที่ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆของเค้าวิชอบมากกก


เอ้อ!! แต่พอมาสูตรใหม่นี่คือว้าวจริง ว้าวแบบ โอเคกลับไปใช้แล้วจ้าแม๊ คือมัน บางเบามากมากกกกกก ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวอีกต่อไป ไม่ทำให้หน้ามันด้วยนะ ลองครั้งแรกก็รักเลยอะ รักแล้วบอกต่อด้วย ล่าสุดก็คือคุณแม่ขโมยไปใช้เรียบร้อยค่ะ ดีงามมากจริงๆ 55555


ขนาด 50 ml.  ราคา 1,400 บาท









เป็นยังไงบ้างคะทุกคน 

กับเซ็ต ???????? ?????? ?????  

ที่วินำมาเสนอทุกคนในวันนี้



บอกเลยว่าเป็นเซ็ตที่ช่วยชาร์จพลังให้กับผิว

ให้ผิวกลับมาสวย เหมือนผิวได้เกิดใหม่ยังไงอย่างงั้นเลย ;)

เพราะนอกจากวิจะใช้เองแล้ว คุณแม่ก็ใช้กับวิด้วย

สวยวันสวยคืน สวยแบบไม่หยุดหย่อนว่าซั่นน 

555555

.







ใครที่สนใจอยากได้ผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้กับคุณแม่คนพิเศษของเรา นะคะ


หรือจะแอบซื้อไว้ใช้กันเองก็ไม่มีปัญหาค่ะ 55555 

(แต่วิว่าแชร์ความฟินกับคุณแม่เราก็ฟินไปอีกแบบนะคะอิอิ)

.




สามารถหาซื้อได้ที่  Beautrium ทุกสาขา เลยนะค้า

หรือจะอยู่บ้านกับคุณแม่แล้วช้อปออนไลน์

ที่ เว็บไซต์ของ BEAUTRIUM ก็ได้เช่นกันนะคะ ;)  


____________________________________________






ใครที่อยู่กับคุณแม่ก็อย่าลืมดูแลท่านดีๆน้าา




สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อน 

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ้ายบายย



ร้ากกก






W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE