7 Favorite เจ็ดไอเทมเด็ดใช้แล้วชอบ

48 11
ต้นปีนี้ทั่วโลกเริ่มต้นมาด้วยโควิดตัวร้ายที่ไม่ยอมไปจากเราเสียที แต่มาสก์ก็ต้องใส่ สวยก็ต้องสวย วันนี้อ๋อมเลยรวบรวมไอเทมเด็ดๆ ที่เป็น Favorite ครึ่งปีแรกมารีวิว อยากบอกว่าปังทุกชิ้นจริงๆ พลาดไม่ได้เด็ดขาด
ประเดิมชิ้นแรกด้วยสกินแคร์ที่กำลังอินสุดๆ ก็คือโกลวเซรั่มตัวนี้ ชื่อก็บอกว่าโกลว อ๋อมเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน ไม่ค่อยชอบให้ผิวดูแห้งๆ ก็คือใช้แล้วผิวโกลวมาก แต่ไม่มัน เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใสๆ ไม่เหลว ไม่มัน ทาแล้วก็ซึมหายไปเลย เลยใช้ทั้งเช้าทั้งก่อนนอน ดูหน้าขวดเห็นตัว C+E ก็คือส่วนผสมหลักของเค้าเป็น วิตามินซีกับวิตามินอี วิตามินซีทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าช่วยเรื่องความกระจ่างใส แถมยังปกป้องผิวจากการทำลายของมลภาวะอีกด้วย วิตามินดีช่วยซ่อมแซมผิวและลดจุดด่างดำ คุณสมบัติขนาดนี้ราคาแค่ 750 บาท ตอนนี้กลายเป็นเซรั่มประจำตัวไปแล้ว
Sleeping mask ที่ดีที่สุดที่เคยใช้มาเลยย ทาแล้วตื่นมาหน้าใส เนียน ฟูมากๆ แบรนด์นี้เป็นออแกนิคด้วยนะ ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติล้วน อย่างตัวนี้ก็เป็นลูกยอ เก๋มาก
พาเลตต์นี้ตอนออกมาครั้งแรกชอบมากก สีแบบมันคิวท์อะ แต่ก็ลังเลเพราะกลัวจะแต่งยาก สรุป mid year sale เซโฟร่าลดตั้ง 30% จัดสิคะ รออะไร ละสีก็สวยจริงไม่ผิดหวัง เนื้อดี ติดทนสุดๆ แถมแต่งเป็น everyday look ยังได้
พูดถึงไอเทมโปรด ก็จะขาดลิปไปไม่ได้ ผู้หญิงกับลิปเป็นของคู่กัน ลิปบาล์มก็เป็นสิ่งที่คู่กับสาวปากแห้งแตกอย่างเรา ละลิปตัวนี้นางเนื้อดีมาก ทาแล้วปากนู่มม ไม่มันไม่เยิ้ม หนึบติดปากสุดๆ กินข้าวยังหลุดน้อยมาก แถมสียังสวยละมุนเป็นธรรมชาติ อ๋อมชอบเบอร์ 02 อันนี้มาก ทั้งเนื้อลิป ทั้งสี เป็น dupe Dior lip glow เบอร์ 12 ได้เลย ในราคาแค่ 390! บ้าไปแล้ว แต่มันดีจริง ตอนนี้ขาดไม่ได้ต้องพกติดกระเป๋าตลอด
ลิปแมตต์แบบแท่งที่เนื้อแน่น ติดทนสุดๆ เท่าที่เคยใช้มา ทาแบบไหนก็สวย แล้วสี 1995 ก็คือนู้ดชมพูกันตายสุดๆ ทาได้ทุกสีผิว โดยเฉพาะสาวผิวแทน คือทาแล้วจู่ๆก็ดูเซ็กซี่ขึ้นมาเฉยๆ ฝอแบบไม่มีอะไรกั้น
พักจากสีชมพูธรรมชาติมาแนวเปรี้ยว เฉี่ยวกันบ้าง ถ้าเป็น liquid lipstick เนื้อดี ราคาย่อมเยาว์ ก็ต้องยกให้ลิปเซโฟร่าเลย มีประมาณร้อยสีได้มั้ง ละลานตาไปหมด แต่สาวกน้ำตาลส้มอิฐอย่างเราก็ไม่พลาดเลือกสีนี้มาค่ะ มันจึ้งมากกก ทาเต็มปากได้ลุคมั่นใจ จริงจัง เผ็ดดุ ทาเบลนด์ๆได้ลุคเซ็กซี่ น่าค้นหา สีนี้มันเกิดมาเพื่อชั้น แล้วคือกินข้าวก็ไม่หลุดเว่อร์เหมาะกับไลฟ์สไตล์เร่งรีบสุดๆ เป็นแท่งโปรดที่ขาดไม่ได้เลย
มาถึงตัวสุดท้าย โด่งดังมากกับสเปรย์ฉีดหมอนที่ช่วยให้หลับสนิทตลอดคืน คราวนี้ This Works เค้าออกสเปรย์สูตรใหม่ ไปลองดมๆดู กลิ่นมันมีความพิศวง ยั่วยวนแปลกๆ BA บอกว่าฉีดแล้วผ่อนคลาย แถมทำให้คุยกับใครคนนั้นก่อนนอนได้มากขึ้น ก็ลองสิคะ สาวๆอย่างเราก็ต้องหาลูกเล่นมาเพิ่มประสิทธิภาพการนอนบ้าง เรื่องผลการใช้งานขอไม่บอกละกัน อิอิ แต่บอกได้คำเดียวว่าดีมากก ☺️